6| Thủ tịch chiến

77 9 0
                                    

Slytherin công cộng phòng nghỉ cùng trong trí nhớ có một ít lệch lạc, nghĩ đến đó là chiến hậu Draco tiến hành cải biến, bất quá về cơ bản không có cái gì thay đổi.

Bạc màu xanh lục trang trí nơi này, gây quá ma pháp công cộng phòng nghỉ nóc nhà giống như là hình cung, hình vòm trên nóc nhà từng đạo hình dạng duyên dáng chú văn giống như từng điều con rắn nhỏ bơi lội, thật lớn bếp lò hừng hực thiêu đốt, bếp lò đối diện là ở bọn họ phía trước một tòa điêu khắc tinh mỹ lò sưởi trong tường dưới đài, phách phách bạch bạch mà châm một đống hỏa, bên trên treo lịch đại Xà viện viện trưởng bức họa, bên cạnh rơi rụng một ít khắc hoa ghế. Trung gian còn có một cái so lớn lên gỗ đỏ bàn. Hai điều thang lầu phân biệt đi thông hai bên trái phải phòng ngủ.

“Phanh”.

Công cộng phòng nghỉ đại môn đột nhiên bị mở ra, hơi thở lạnh băng nam tử sải bước mà đi đến, màu đen trường bào ở hắn phía sau vứt ra xinh đẹp độ cung.

Trầm thấp giống như đàn cello giống nhau, nhưng lại có chút tơ lụa ưu nhã khuynh hướng cảm xúc thanh âm vang lên mang theo làm nhân tâm kinh âm lãnh: “Nếu các ngươi đều lựa chọn Slytherin, như vậy Slytherin đặc tính ta tưởng các ngươi đã biết, không cần nghĩ chơi tiểu thông minh, đừng tưởng rằng ngươi về điểm này thủ đoạn ở chỗ này tính cái gì, làm việc phía trước ngẫm lại ngươi vì cái gì sẽ bị lựa chọn ở chỗ này.”

Nói, hắn sắc bén ánh mắt ở Harry trên người một lược mà qua.

“Không cần cho ta chọc phiền toái, chính mình sự chính mình giải quyết, Slytherin giỏi về lợi dụng quy tắc, nhưng tuyệt không phải làm lơ quy tắc. Slytherin thủ tục ta hy vọng các ngươi mỗi người đều có thể đủ hảo hảo mà nhớ kỹ. Đừng cho ta khấu chính mình học viện điểm cơ hội. Ta văn phòng trên mặt đất hầm bên kia, nhớ kỹ, không có việc gì nói không cần xuẩn hô hô chạy tới.”

Nói xong, Snape đột nhiên xoay người rời đi, hắn phía sau trường bào quay cuồng.

Nguyên lai Slytherin nhập học thời điểm đều sẽ có như thế một lần kinh điển dạy bảo a, Harry nheo lại mắt vui sướng mà nghĩ.

Này lời kịch truyền một ngàn năm, thế nhưng còn không có biến quá.

“Như vậy, kế tiếp đó là thủ tịch khiêu chiến. Tham gia lưu lại, không tham gia đi trước rời đi.” Pedmond thanh âm đem Harry từ trầm tư trung bừng tỉnh, chỉ thấy bốn phía có không ít người đã đem ánh mắt đầu tới rồi trên người hắn.

“Ngươi có thể đi?” Draco nhỏ giọng hỏi hắn, thủ tịch khiêu chiến là Slytherin lệ thường, cho dù là Malfoy gia tộc cũng tuyệt đối vô pháp ngăn cản người khác đối Harry khởi xướng khiêu chiến, mà Harry thân phận cũng quyết định hắn không có khả năng tránh đi lần này khiêu chiến.

Tiểu bạch kim quý tộc quan tâm làm cặp kia xanh biếc ngọc thạch trở nên nhu hòa, Harry duỗi tay xoa bóp Draco mặt, “Yên tâm đi.”

Hắn cười khẽ.

“Uy, đừng niết ta mặt.”

Draco cố lấy bánh bao mặt phẫn hận bất bình mà kháng nghị.

Pedmond bất động thanh sắc mà nhìn một màn này, vị này Cứu Thế Chủ như thế bình tĩnh, thoạt nhìn hoàn toàn không nên giống cái mới vừa tiếp xúc Ma Pháp Giới người, Dumbledore không phải nói hắn ở Muggle giới lớn lên sao?

[HP] Chi trọng tới đạm nhiên một đời - Giang Phong Ngư HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ