SNOW'S P.O.V
Isang linggo na ang nakakalipas at lalo kaming nagkaka-close.
Well, di masyado kay Jill... Pero nakakapag-usap na kami.
Bukod pa doon, nagkameeting kami tungkol sa music vid nila. Ngayon na gaganapin yung unang shooting namin!
I gotta say, eym nerbos!
Paano ba namang hindi? Eh mga babae nalang ang kulang. Ibig sabihin, kaming tatlo nalang ang vi-videohan.
Dito kami sa pinag-camping'an unang magsh-shoot. At kami lang muna ni Minie.
"Snow, come on. It's you're turn!" Na'make up'an na si Minie, at ang ganda niya.
I sighed. "Okay..."
"Aw! My girlfriend is so pretty!" Hahalikan na sana ni Jeetrick si Minie pero pinigilan siya ni ate Maxie.
"Her make-up will be ruined!" Suway niya na ikinatawa namin.
Pinicturan muna nila si Minie ng ilang kuha bago i-retouch bago videohan.
"You look shit, sis!" Asar ni Mikey at ngiting-ngiti.
She tried to hit Mikey pero di niya naabot.
While they're putting my make-up on, sinimulan na nilang videohan si Minie.
She's dressed up like a princess, but not that much.
Sabi kasi ni Jeetrick, ang tipo niyang babae ay yung hahayaan siyang tratuhin katulad ng isang prinsesa. Gusto niya din ng elegante gumalaw at yung may class.
"Ms. Winter, your make up is done." Tumingin ako sa make-up artist at ngumiti.
"Thank you." I look at myself at the mirror and stare at my reflection.
"Wow..." Bulong ko. Haganda kwo! Kyaaah!
"You're so beautiful!" Di ko napansin na lumapit na pala si Jacob sa amin.
Narinig siguro nila si Jacob kaya lumapit na din si Jake at Mickey.
"Wow! Snow, you hit different when you have a make up." Wala sa sariling sabi ni Jake.
"Beautiful." Puri naman ni Mickey.
"Guys, my head, it's getting bigger!" Pabirong sabi ko habang nakahawak sa ulo ko.
Ang unang shoot ko kasi ay ang kay Mickey. At ang suot ko? Puting dress lang na hanggang binti.
Jusqo!!!
Ang gusto kasi ni Mickey ay yung mayumi daw at simple lang. Kaya ang suot ko ay puting bestida na pinarisan ng puting flats. Simple lang din ang make-up at may pa-jewels ako sa mukha.
Kavouge sa make-up ampupu!
Tumayo na ako at bahagya silang lumayo.
"Boys! Make way for the nymph!" Sabi ni Jacob at nagbow pa.
Ganon din ang ginawa nila kaya natawa ako ng bahagya.
Napatingin ako sa gawi ni Jill kung saan siya nakaupo. Mukhang ang sama ng timpla niya ngayon. Dahil, wooh, grabe ang tingin niya samin.
"Snow, pi-picturan ka na daw!" Tawag sakin ni ate Maxie.
Napatingin ako sa kaniya at ngumiti. "Tara!"
BINABASA MO ANG
His Ocean Eyes (ᴏʟᴅᴇʀ ᴠᴇʀsɪᴏɴ)
أدب المراهقين𝚂𝚗𝚘𝚠 𝚂𝚞𝚊𝚛𝚎𝚣, also known as Winter, is a Filipina youtuber that has a dream of attending Ross California University. As she live her dream with her cousin, she met a popular boy band; AVISO. She don't know them though. The thought of bein...