Hôm nay chắc có bão rồi, vì cậu sắp sửa làm một việc mà từ đó đến giờ ba mẹ Jeon còn chưa bao giờ thấy...
Mà hôm nay ba mẹ Jeon cũng không thể thấy được vì họ không có ở đây.
Đó chính là cậu Nấu Ăn!!
Con trai của ba mẹ Jeon - Jeon Jungkook của họ hôm nay đã bước vào bếp và NẤU ĂN đó.
Ba mẹ Jeon mà biết chắc tự hào lắm!
Đeo chiếc tạp dề màu xám khói được treo ở gần phía cửa bếp.
Hiện tại chỉ mới có năm giờ sáng thôi, mà tới bảy giờ anh mới thức lận.
Lý do mà cậu dậy và nấu sớm như vậy là tại vì cậu nấu xong thì cũng là hơn sáu giờ rồi, còn chừa lại một tiếng để cậu dọn lại cái bếp này nữa, vì cậu thừa biết tương lai của cái bếp này sẽ ra sao khi cậu đã bước vào đây rồi...
Nhưng hôm nay...anh lại thức sớm hơn bình thường, vì anh nghĩ bình thường thì chỉ có anh tự nấu đồ ăn sáng thôi, nên sẽ nấu nhanh, nhưng hôm nay có thêm cậu nữa, nên cũng phải dậy sớm, vì anh cũng chưa có biết thời gian cậu dậy vào lúc nào.
Lúc dậy thì đã không thấy cậu đâu, anh nghĩ cậu dưới phòng khách rồi, nên cũng không nghĩ ngợi gì nhiều nữa.
Và đến lúc đi xuống tới thì không thấy cậu đâu, đi vô bếp thì thấy cái cảnh này đây...
Tất cả những cái hũ gia vị mà hôm bữa anh đã sắp xếp sạch sẽ lên kệ và bây giờ chúng đang nằm yên vị dưới sàn nhà, mỗi nơi một lọ
Nước thì đổ khắp nơi, trên bếp thì bị đổ mấy chai sốt luôn.
Anh đi tìm 'kẻ' đã gây ra việc này, và thấy ai đó đang cặm cụi nhặt chai dầu ăn dưới bàn bếp, anh liền gọi lớn.
"Jungkook!"
Jungkook giật mình, theo phản xạ tự nhiên liền đứng dậy, quên mất mình đang ở dưới gầm bàn, đập đầu hẳn vào bàn.
Nhưng giờ này mà còn đau đớn gì được nữa chứ, cậu vội vàng đi ra khỏi gầm bàn, với tay lên tắt bếp và đứng trước mặt người kia, cúi đầu xuống làm vẻ nhận lỗi.
"Em lại bày cái gì ra đây nữa vậy hả?"
"Dạ, em nấu đồ ăn sáng ạ..."
Taehyung lia mắt nhìn xuống bàn tay đang đỏ ửng lên của cậu, hốt hoảng cầm lên
"Cái tay lại làm sao đây?"
"Dạ..."
Thấy Jungkook cứ ngập ngà ngập ngừng, mất kiên nhẫn liền nói lớn.
"Nói!"
"Dạ...b-bị đổ nước nóng vào tay ạ"
"Rồi mấy cái vết đỏ trên này?"
Vừa nói vừa chỉ lên cổ tay
"Dạ...b-bị dầu bắn ạ"
"..."
Anh không nói gì, lên tủ lấy một tuýp thuốc, sau đó kéo tay cậu đi ra ngoài sofa ngồi.
Nhẹ nhàng xoa thuốc lên tay cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Jeon Jungkook Em Đây Rất Rất Yêu Anh !
FanficCâu chuyện nói về một Jeon Jungkook theo đuổi tiền bối Kim Taehyung (. ❛ ᴗ ❛.) @maytk_9597 "Fic được viết bởi một nhỏ au gấc chẻ châu, nên là cân nhắc trước khi đọc vì au vẫn còn non tay" Begin: 21/12/2021 Finish:17/04/2022 //XIN KHÔNG MANG TRUYỆN...