Kim Taehyung đang ngồi ở ghế đá đọc sách thì bỗng nhiên có ai chạm nhẹ vào vai mình, anh giật mình quay sang.
"Ui, giật cả mình"
"Tôi xin lỗi cậu nhiều nhé" người nọ cứ đứng gãi đầu mãi, trông ngốc chết đi được
"Không sao, mà có chuyện gì vậy?"
"À, cậu cho tôi hỏi phòng hiệu trưởng ở đâu vậy?"
Thì ra đây là học sinh mới, bảo sao thấy lạ lạ.
"Ở hướng kia kìa" anh chỉ tay về hướng đằng xa kia.
"À um..phiền cậu dẫn tôi đi được không?"
"Được!"
Dù sao thì giúp đỡ được người ta cũng tốt, nên anh nhận lời ngay
Tới trước phòng hiệu trưởng thì người kia quay người lại cảm ơn.
"Cảm ơn cậu nhé"
"Không có gì đâu"
Dứt lời anh liền nhanh chân đi về lớp vì sát giờ rồi, không vô kịp là cầm xô nước đứng dưới sân trường như chơi.
Reng...reng
Anh vừa vào chỗ cũng vừa hay là vào tiết.
"Cả lớp đứng"
"Được rồi, các em ngồi xuống đi"
Cô giáo bước lên bục giảng nói:
"Hôm nay lớp chúng ta có một bạn mới"
Nghe cô nói thế, ánh mắt của cả lớp đều hướng ra ngoài cửa, ai cũng đều hóng cậu bạn mới này trông như nào, nếu là nữ thì có xinh không, là nam thì có đẹp không, mọi người xì xào bàn tán với nhau về chủ đề này mãi.
"Vào đi em"
Học sinh mới này là một bạn nam, trông rất thân thiện và hòa đồng, vừa vô lớp liền cúi đầu chào cô và mọi người.
Là người lúc nãy sao? - Taehyung
"Hy vọng các em sẽ giúp đỡ bạn"
"Cô ơi..."
"Sao vậy em?"
"Chỗ của em ở đâu vậy ạ?"
"Hmm...à, bên bạn Taehyung còn chỗ trống kìa, em qua đó ngồi nhé!"
"Dạ"
Cậu ta bước nhanh chân tới chỗ ngồi cạnh anh.
"Chào cậu, tôi là Han Hinyie, rất hân hạnh được làm quen"
Cậu ta chìa tay ra để bắt tay với anh
"Ừm"
Taehyung không quan tâm người bên cạnh, tiếp tục viết bài.
Hinyie thấy như vậy liền rút tay lại, rồi mở cặp ra lấy sách.
...
Sau khi về tới Busan thì Jungkook liền lái xe tới một nơi mà ngày trước rất thường hay tới vào dịp cuối tuần.
Đó là một nơi dành cho các bạn nhỏ có tuổi thơ không được trọn vẹn như các bạn đồng trang lứa, nhưng nơi đây đối với các em ấy thân thuộc vô cùng, đây là ngôi nhà lớn của các em nhỏ mồ côi, ba mẹ mất sớm, có bé thì bị bỏ ở ngay trước cổng, có bé thì ba mẹ li dị xong liền tìm hạnh phúc mới mà bỏ bé lại nơi đây, Jeon Jungkook khi biết được nơi này liền tới thăm các em nhiều hơn vì biết được hoàn cảnh của các em nhỏ nơi đây vô cùng đau thương. Thực sự rất thương các em..
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Jeon Jungkook Em Đây Rất Rất Yêu Anh !
FanficCâu chuyện nói về một Jeon Jungkook theo đuổi tiền bối Kim Taehyung (. ❛ ᴗ ❛.) @maytk_9597 "Fic được viết bởi một nhỏ au gấc chẻ châu, nên là cân nhắc trước khi đọc vì au vẫn còn non tay" Begin: 21/12/2021 Finish:17/04/2022 //XIN KHÔNG MANG TRUYỆN...