35. Jungkook phải trở về

1.7K 91 1
                                    

Ngày gì đến rồi cũng sẽ đến thôi...

Đã đến lúc Jungkook phải trở về nhà của mình rồi..

Cậu đã cố tình đưa anh đi ngủ muộn một chút, đến khi anh ngủ say rồi thì bắt đầu đi lấy vali dọn đồ vào, sắp xếp tủ của anh gọn gàng lại, cất những chiếc móc dư đi, để lại một khoảng trống lớn ở trong tủ.

Dạo này anh hay lấy áo của cậu mặc lắm, với lí do là vì nó ấm và rất thơm mùi của Jungkook, nhưng cậu cũng không có bài xích gì hết, rất vui nữa là đằng khác.

Và lúc này anh cũng vẫn mặc cái áo sơ mi của cậu, tuy nó hơi dài một xíu nhưng anh lại cảm thấy rất thoải mái.

Cẩn thận dọn dẹp lại, rồi leo lên giường ôm anh ngủ.

Đến hơn 5 giờ rưỡi sáng cậu đã phải dậy rồi, vì tầm hơn một tiếng nữa ba mẹ Kim sẽ về.

Xuống bếp nấu cho anh một ít cháo, vì dạo này thời tiết bắt đầu trở lạnh rồi, với cả anh cũng đang bị đau họng nữa, vô phòng dán tờ dấy note lên bàn rồi nhẹ nhàng đi ra để tránh làm anh thức giấc.

Đúng như cậu dự đoán, hơn một tiếng sau là ba mẹ Kim đã về rồi, song anh cũng đã thức giấc.

Lúc ba mẹ Kim đang chật vật với đống hành lí thì anh mới bắt đầu đi xuống nhà.

Nhìn thấy ba mẹ anh cũng khá bất ngờ và cũng vui vui, nhưng Jungkook của anh đâu rồi?

"Tae dậy rồi đó hả con, xuống đây phụ ba mẹ xách cái này lên với" - Mẹ Kim

"Dạ, nhưng ba mẹ có thấy Jungkookie đâu không ạ?"

"Hửm? Từ lúc ba mẹ về thì đâu có thấy ai đâu, bộ thằng bé ở lại nhà mình hử?" - Ba Kim

"À dạ... Tại hôm qua con kèm em ấy vài bài nên em ấy ở lại nhà mình ấy mà"

"Ồ"

Ba mẹ Kim lại tiếp tục dọn dẹp, anh cũng phụ ba mẹ, nhưng khi đến lúc ba mẹ vô phòng dọn thì anh mới giở giọng trách móc.

"Hứ, về rồi mà cũng không nói cho người ta nữa âm thầm mà về vậy đó hả, đồ Jungkook đáng ghétt!!"

Mắt cũng rưng rưng sắp khóc rồi, nhưng lại bị anh gạt đi, vì quan trọng bây giờ là anh phải dọn cho xong rồi còn qua nhà ai kia mà giận dỗi nữa.

Dọn xong, anh đi lên phòng chuẩn bị lấy đồ để qua nhà cậu thì thấy tờ giấy note cậu để trên bàn.

Nội dung:

Anh bé ơi, hôm nay hai bác về rồi nên em phải mau chóng về nhà, sợ anh buồn nữa nên em không nói cho anh biết, em cũng có nấu một chút cháo ở dưới bếp đó anh, anh nhớ ăn nha
Yêu anh !

Jeon Jungkook

Vừa mới lấy áo khoác xong, nhưng sau khi đọc xong tờ note anh liền bỏ lại mà đi xuống bếp, vì cậu cũng đã cất công nấu cho anh rồi, đâu thể bỏ được cơ chứ.

Anh nhanh chân đi xuống bếp, lấy một ít cháo cho vào chén.

Chẳng hiểu sao, anh càng ăn càng thấy nhớ cậu, nên tần suất ăn của anh càng nhanh hơn.

KookV | Jeon Jungkook Em Đây Rất Rất Yêu Anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ