Sáng...
"Anh bé ơi"
Jungkook lục hết từ kệ sách này qua kệ khác.
"Anh đây, có chuyện gì thế?"
"Anh có thấy tệp sơ mi em để ở đâu đây không ạ?"
"Để anh tìm phụ cho"
Anh vừa mới đẩy cái áo vest cậu để lung tung trên bàn ra thì đã thấy nó rồi.
"Em để cái áo lên trên thì làm sao em thấy được"
"Hì hì, em quên"
Anh vừa lấy cái áo bỏ vô giỏ đồ để lát nữa đem đi giặt vừa nói.
"Dạo này em bừa bộn quá nha, hôm qua anh đã dọn phòng cho em rồi mà sao tới sáng lại bừa bộn như hôm qua vậy?"
"Dạ..."
"Em lén anh vô đây làm việc khuya đúng chứ?"
Dường như anh đi guốc trong bụng cậu thật rồi, sao cái gì anh cũng biết thế này..
"D..dạ e..em"
"Nói anh nghe đi"
"D-dạ đúng ạ"
"Bảo sao suốt ngày dậy muộn, lần sau đừng có mà như thế nữa, có thêm lần sau thì tối anh cột tay em vào tay anh thì lúc đó em đừng hòng đi đâu hết"
"Dạa"
"Ra ngoài ăn sáng đi, anh lấy đồ mới cho, cấm bỏ bữa"
"Dạ, em đi liền ạ"
Cậu nhanh chân đi ra khỏi phòng, sợ anh bé lại giận mình nữa mất.
Anh cười cười đi ra ngoài, khóa cửa phòng lại. Vô phòng ngủ của cả hai chuẩn bị đồ cho cậu. Việc này thực sự đã quá đỗi quen thuộc với anh rồi, ngày nào cũng như thế cả nên riết cũng dễ quen.
Đi ra ngoài thấy cậu ngoan ngoãn ăn bữa sáng mình đã chuẩn bị cho mà cũng vui vẻ ngồi xuống cùng cậu.
"Ngon không?"
"Dạ ngon lắm ạ"
"Trưa nay anh mang đồ ăn lên tiếp nhé?"
"Dạ thôi, anh còn việc ở tiệm nữa mà, anh cũng đâu có thời gian nhiều đâu mà cứ đi đi về về chỉ vì chuẩn bị đồ ăn trưa cho em được"
"Nếu anh không lên em sẽ lại bỏ bữa nữa"
"Cái này thì.."
"Sao? Anh nói đúng quá chứ gì, anh còn lạ gì tính của em nữa, không nhắc chắc em nhịn luôn tới chiều quá"
"Lâu lâu mới vậy thôi àa"
"Ừ đúng rồi, lâu lâu thôi, anh hỏi nhân viên thì tới trưa cũng có ai thấy em ra khỏi phòng làm việc đâu, đừng có hòng qua mặt anh"
"Dạ..anh muốn sao cũng được ạa. Nhưng có phiền anh không?"
"Em nghĩ câu trả lời sẽ là gì?"
"Chắc là 'Không' ạ?"
"Em biết rồi thì đừng có hỏi"
"Hì hì, yêu anh bé nhiều nhiềuu"
Cậu hôn cái chóc vào má anh một cái.
Sau khi ăn sáng xong thì cả hai cũng tranh thủ đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Jeon Jungkook Em Đây Rất Rất Yêu Anh !
أدب الهواةCâu chuyện nói về một Jeon Jungkook theo đuổi tiền bối Kim Taehyung (. ❛ ᴗ ❛.) @maytk_9597 "Fic được viết bởi một nhỏ au gấc chẻ châu, nên là cân nhắc trước khi đọc vì au vẫn còn non tay" Begin: 21/12/2021 Finish:17/04/2022 //XIN KHÔNG MANG TRUYỆN...