27. Hyuk Bin là tên đáng ghét!

1.6K 85 0
                                    

Sau một ngày chủ nhật vui vẻ, thì hôm nay tất cả mọi người lại phải xách cặp tới trường.

Và cặp đôi trẻ này cũng không ngoại lệ đâu.

Vâng, và giờ họ vẫn đang còn ôm nhau ngủ.

Tiếng chuông điện thoại của anh vang lên vì có cuộc gọi chứ không phải vì báo thức.

Nghe tiếng điện thoại kêu, anh liền với tay lên bàn, lấy chiếc điện thoại xuống.

Thấy cậu có vẻ giật mình vì tiếng chuông điện thoại khá to, nên anh lại vỗ nhẹ lưng cậu, nhẹ giọng nói.

"Ngủ đi, chưa tới giờ đâu"

Nghe anh nói vậy, cậu liền choàng tay qua eo anh, rồi ngủ tiếp.

Người gọi cho anh là mẹ Kim.

Anh bắt máy, hỏi.

"Mẹ gọi con có chuyện gì không ạ?"

"Tae à, hôm nay Hyuk Bin qua nhà mình ở vài hôm ấy, nên con tiếp thằng bé giúp mẹ nhé?"

"Gì cơ ạ?? Thằng Hyuk Bin nó về đây? Để làm gì chứ?"

"Mẹ cũng không biết nữa con à"

"Nhưng mà mẹ ơi, thằng đó khó ưa lắm!"

"Giúp ba mẹ đi con, công ty nhà thằng bé là công ty sẽ hợp tác với nhà mình lâu dài, nên giờ ba mẹ chỉ còn cách lấy lòng thôi, mà thằng bé cứ đòi về nhà mình thôi, mẹ khuyên nhiều lắm nhưng mà nó không có chịu nghe, ráng giúp ba mẹ nha con?"

"Dạ, nhưng mấy giờ nó tới ạ?"

"Lát nữa là nó tới rồi đó con"

"Dạ..."

"Ba mẹ cảm ơn Taetae nhiều nhé!"

"Vâng ạ!"

*Tút...tút"

"Haizz, cái thằng quỷ đó về đây làm gì chứ!!"

"Trời ơiii, bực cả mình mà!!"

...

Hyuk Bin đúng là một tên đáng ghét như anh vừa nói. Ngày trước, cậu ta có ở cùng xóm với anh, nhưng sau này thì cậu ta chuyển sang nơi khác sinh sống.

Ngày đó cậu ta rất đáng ghét, hết chọc anh cái này thì cũng kiếm chuyện cái kia, cái gì không vừa mắt là cậu ta mắng anh, có lúc còn đánh anh nữa cơ còn sai vặt anh đủ thứ.

Anh ghét cậu ta lắm, cũng tại hồi đó anh hiền quá cơ, để cậu ta trèo lên đầu lên cổ mình như thật vậy.

Ngày ba mẹ anh bảo là gia đình cậu ta chuyển sang nước ngoài sống rồi, lúc đó anh mừng muốn rớt nước mắt, như trút bỏ được cái gai trong mắt vậy.

Và bây giờ cậu ta lại quay về...

Nhưng bây giờ quan trọng là anh phải gọi cậu dậy cái đã.

Đồng hồ báo thức cũng kịp lúc reng lên, anh đập cái bộp xuống, rớt luôn cái đồng hồ.

"Jungkookie à, dậy thôi, sắp có cô hồn ghé nhà mình rồi này"

"Hửm? Cô hồn gì cơ?"

Jungkook nói với giọng ngái ngủ, tay vẫn ôm anh.

"Lát nữa em sẽ biết, bây giờ mình dậy thôi, còn đi học nữa"

KookV | Jeon Jungkook Em Đây Rất Rất Yêu Anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ