Chuyện là hôm nay anh bé của Jeon Jungkook bị ốm rồi.
Anh nằm mệt trên giường nhưng miệng cứ lẩm nhẩm.
"Jungkook đáng ghét.. Không thương Jungkook nữa"
Anh nói cậu như vậy là đều có lý do cả...
Hôm qua anh chỉ lỡ đi chơi về muộn có xíu thôi, mà mới bước vô nhà thấy ai kia đùng đùng sát khí đứng nhìn mình từ ở gần cửa, rồi lên phòng đè anh xuống giường "làm" tới sáng. Sức khỏe của anh khá yếu nên rất dễ bệnh.
Và tới sáng thì anh đã nằm bẹp dí ở trên giường, còn người kia thì lúng ta lúng túng đi mua thuốc, đắp khăn cho anh.
Cậu đi tới, quỳ trên giường gần chỗ anh nằm
"Anh bé à, tới giờ ăn rồi nè, ngồi dậy en đút cho ăn rồi còn uống thuốc cho mau khỏe nữa"
"Không, anh ghét Jungkookie lắm, Jungkookie đi ra đi!!"
Cậu định đỡ anh ngồi dậy, thì anh vùng vằng đẩy mạnh cậu ra xa, khiến cậu giật mình xém ngã xuống giường, cũng may là bám được thành giường chứ không là cả người đập xuống đất luôn.
"Anh định ám sát em đó sao?"
"Hông cóo, người ta hông có cố tình"
"Được rồi, ngồi dậy rồi ăn đi nào"
"Khôngg, Jungkookie tránh xa anh raa"
Biết được ban nãy mình đẩy cậu mạnh quá nên lần này tự quấn chăn vào người mình trốn cậu.
Cậu cố gỡ chăn ra khỏi người anh, nhưng khổ nỗi sao mà người này bệnh mà khỏe quá, cậu kéo ra không được.
"Thôi mà, giận em cũng được nhưng mà anh phải ra ăn đi chứ"
"Hông, anh giận em rồi, anh không chơi với em nữa đâu, hông ăn đồ em nấu nữaaa"
"Thế giờ anh muốn làm sao thì anh mới chịu ăn nè?"
"..."
"Anh muốn tự ăn hửm?"
Anh lập tức bỏ chăn ra khỏi người, ngồi dậy trước mặt cậu.
"Hông hông, em đút mới ăn, em đút mới ănn"
"Thế mới giỏi chứ"
Cậu lấy gối để lên thành giường cho anh dựa vào, nhẹ nhàng lấy tô cháo lên lấy từng muỗng đút cho anh ăn, anh ngoan ngoãn ăn hết từng thìa cháo mà cậu đưa.
"Rồi, uống thuốc nhaa"
"Khônggg"
Anh lấy tay bịt miệng mình lại, né xa cái viên thuốc cậu đang cầm kia ra.
"Thôi mà, không đắng đâu anh àa"
"Hôngg, anh không uống đâu, đắng lắmm"
"Anh phải uống thì mới khỏi bệnh được chứ, ngoan nghe lời em nào, sau khi anh uống thì nó sẽ ngọt ngay"
"Um"
Anh ngoan ngoãn lấy thuốc rồi lấy nước uống liền, sau khi anh uống xong ngụm nước, cậu liền hôn nhẹ vào môi anh.
"Có ngọt hơn không nào?"
"Hông ngọt lắm, thêm cái nữa đi"
Cậu cười cười hôn cái chụt lên môi anh.
"Được chưa hoàng tử nhỏ của em ơi?"
"Rồiii"
"Bây giờ mau đi ngủ thôi nào"
"Ưm, nhưng mà em phải ở đây với anh cơ"
"Rồii, em sẽ ôm anh cùng ngủ luôn, được không nào?"
"Um, đượcc"
"Ngoan, em thương"
Cậu hôn cái chóc lên trán anh, ôm anh vào lòng mình cùng say giấc nồng.
____
Sắp có siu phẩm mới rồiii, mọi người cùng chờ em nhée, tuy hôm nay là cá tháng tư - ngày nói dối nhưng điều em nói là sự thậttt.
Cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã ủng hộ emm, cảm ơn mọi người rất rất nhiềuu<33
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Jeon Jungkook Em Đây Rất Rất Yêu Anh !
FanfictionCâu chuyện nói về một Jeon Jungkook theo đuổi tiền bối Kim Taehyung (. ❛ ᴗ ❛.) @maytk_9597 "Fic được viết bởi một nhỏ au gấc chẻ châu, nên là cân nhắc trước khi đọc vì au vẫn còn non tay" Begin: 21/12/2021 Finish:17/04/2022 //XIN KHÔNG MANG TRUYỆN...