PROLOGUE
Im Kelly ^______^. Isang simpleng babae. Self proclaimed na maganda, mabait at matalino. Oh diba? Di nyo alam. Ako nga lang kasi ang nakakaalam. Sa ganda ko ba namang ito 'ni hindi nga ako gumawa ng account para manatiling isang malagim na sekreto ang kagandahan ko.
"Sis, ikaw na." siya na daw.
"Will you please stop it?"
Siya si Kesha kapatid ko s'yempre mabait yan, maganda, sexy pero mas sexy ako choosy yan sa -.
"Inuunahan mu ba ako sa pag sasabi ng speech ko?"
"Hihihi hindi tinutulungan lang kita."
Ang bait nya 'no? Pede na nga maging komedyante.
"Let's Go home!"
Ano ba yan 'di pa nga natatapos eh,
Nabigla nalang ako nang isang araw.. nagkahiwalay kami kaya ako ang nag-iisang prinsesa ni mommy at s'ya naman ang nag-iisang prinsesa ni Daddy.
"Hoy, daldalita hindi ka pa ba tapos d'yan? Im already hungry." naka-ngusong wika niya.
"Last na nga ito na..
We're..
T W I N S !
And yes I'm the pretty one; the genius one. And we' re -
TWiN
LASTiNG !
"Wait, nag iisip ako Kesha."
hmmm? Then pointed my index finger beside my head.
Lakad lang ako ng lakad hanggang sa may nabunggo ako, "Ooops." I stopped then show her my peace sign. "Sorry po magandang waitress " inirapan lang ako ng waitress at saka nagmamadaling nag-ayos.
"Kelly?!" Urgh! I'm in trouble again! Talon lang ako ng talon kahit basang-basa na ako. Humalik ako kay Kesha.
Thank you my-oh-so-lovable, humble, itlog, fishball, stokalog and balut sister!
"Anong nangyari dito? Ba't may mga basag na baso at mga pinggan?"
Nakatingin sa akin ng masama ang isang matanda na halos sumabog na sa sobrang pula ang mukha. Naisip ko, baka isa s'ya sa supporter ng story namin ni sissy kaya, nakangiti akong humarap sa kanya.
"Trouble po, TROUBLE po ang huling salita na sinabi ko." oh diba?
Nakapag promote ako kahit man lang sa isang matanda, ang talino ko talaga! At nginitian ko si sister.
"You're annoying!" *Face palm*
"GUARD! GUARD! damputin n'yo 'tong dalawang 'to! At dalhin sa opisina!"
'Yes! Yes!' I yippied in my mind.'We did it!'
Kakausapin na kami para sa promotion! tapos magiging sikat kami tapos -
"Hey! You're so noisy! Please shut up your fucking mouth!"
O-Okey, l-lets go! Proud akong pumunta sa opisina at nag sabi ng .. "Oh?"
We're
Twin Lasting..
In Trouble!
_________________
PLEASE dont forget to vote ^_________^ kahit yan lang po :D
byebyeeee :* mga beh ..
This is my first story :D kaya pasensya na ha sa mga critical and error ^____^Y
SUPPORT me guis :D puhlesssss..
---- Reeadd the COOMEDDYY DRAMA WITH ROMAANCE.