TLT #34
Hala Cge mag UD na tayo agad :D buti nalang my wifi sa paligid at may pusong mamon kaya naka Connect ako ^______^
Salamat sa lahat ng bumasa kahit bagohan akong author i will purely try my best para hindi kayo ma bored,
Dadamihan ko na ang UD ngayon kase hindi pa pasakan , kaya ayun na nga ENJOY life ENJOY TLT ~
Love love Author <3
**
Spongebob Bag √
Spongebob tooth paste √
Spongebob pillow √
" Baby Cloe andyan sila sam sa labas sinusundo lana baby Cloe " sambit ni mommy sa akin .
" Yes mommy ^_____^ coming " niligpin ko ang mga gamit ko paloob sa aking napaka gandang bag binili ni Mommy . Bitbit ko lahat ng gamit ko palabas ng room ko , guest what im so excited Yhiiippieee !
" Uwahhhh Cloe i Miss you " yakap at naiiyak na sabi sa akin ni Sam.
" Me too I miss you baby Choco " sabi ng dalawa sa akin habang yakap yakap ako.
Tumakbo ako papunta sa kwarto iniwan ko silang dalawa sa sala kasama si Mommy
Sam Povs
" Anu nanaman nang yari dun ? O_____o
Sunod na tingin ko kay Cloe na papa akyat sa Room nya.
" Abay ewan ko sa kanya malay ko ba " napakamot kamay rin si Anya sa kanya.
" Yes, ito na " taas kamay na ipanakita sa amin ni Cloe. Napatawa saglit sina tita Hyuna at tita Faith sa kanya sabay talikod nya sa amin at sympre sino ba naman hindi tatawa kay Cloe eh daig pa si Vice sa pagpapatawa nya eh.
" Ahh , Cloe hehe Anu yan ? Tanong ko sa kanya .
" Compass bakit ? Sabi nya na napaka seryoso at lumakad na papasok sa sasakyan namin.
" Ehh aanhin mo naman yan Cloe ? Sabi ni Anya
Cloe Povs
" Anu ba kayo eh sympre baka maligaw tayo ma buti ng prefer " ngiti kung sabi minsan bobay din tung mga kaibigan ko hindi man lang prefared.
" Eh yang Telescope ? Tanong ni Sam
" Eh sympre para naman makikita ko ang beautiful creatures sa camp site natin anu ba naman kayo " hayss ang bobay talaga kita nyo kayo na naka saksi nyan.
" Ehh yang wifi aanhin mo yan? "
" Eh anu ba kayo , edi gagamitin . Last movie na ni Spongebob bukas :D you know gagawa naman sya ng Kruby Patty , mabubusog agad ako nito "
" Kita muto ang sarap oh " turo ko sa na kuha kung pictures sa google.
" Talaga ? masarap ba yan ? Natikman mo na ba yan? " tanong ni Sam habang naglalaway sa sarap.
" Yun nga lang hindi pa eh "
" Pfttt. Hahaha akala ko kung natikman mo epik ka "