Chapter 35 ( SPONGEBOB TEETH )

14 3 0
                                    


UD agad, may pasok na ako bukas eh . Kaya lubos lubosin ko na katatas lg mag luto ng chocolates balls :'D

Baka susunod yung 2 story ko na naman ang gagawaan ko ng UD ha?

Yung " A PASSION OF SYMPATHY " at " TWIN HEARTLESS LOVE " abangan nyo ha posted na pla Epilogue at Chapter 1 ng APOS read it Guis , tenkssss  ❤

--------*


Kesha POVS

" Basta dad ha? Wag mong pababayaan sarili mo alis naku " hinalikan ko sa pisngi si dad bilang paalam at maka pasok na sa school bus.

" Take care Baby " sabay wagayway ng kamay nya sa akin at umalis narin ako naman ay napangiti at tumango na at pumunta sa school bus.

**Bus

Narrator Povs

" Buti nalang talaga tatlong tao ang bawat upuan at nag kasya tayo " pauna ni Anya.

" Kaya nga,  Oh ito Chips guis pamparelax " bigay nya ni Sam sa kabarkada nya.


" Hui, Cloe tulala ka na naman, panay tingin mo sa labas ha" sabi ni Anya


" eh ganyan naman yan eh mahilig sa stolen shot baka 10 years pa yan bago maka tingin sa atin * Sam

Usap na usap ang dalawang kaibigan ni Clie samantala si Cloe panay imagination habang tumitingin sa labas ng bintana kung saan ay tumatakbo na ang bus patungo sa camp site.In the other side,


Andi POVS


" TOL,  i reserved mo ang backset ng bus sa ating apat ha, sama mo si Nina sa akin " bungad at sabi sa akin ni EJAY may bestfriend . Nakakabading ba pakinggan? Sorry nalang mabilis patu sa satellite kung mag mahal.

" Buhatin mo na yang tent at ito naman akin "


" Pambihira sayo mga pagkain at unan sakin tent at damit,  abat napa ka bait mo naman tol salamat tol "

" Oo naman tol ako pa maliban sa pagiging pogi ay mabait pa ako kay pinoy "


Satsat ng mag kaibigan papasok sa bus at tumango sa dulo dahil ito nalang ang may bakanteng upuan. 

Nina Povs


" Kesha anung baon mo?  Sambit ko habang bitbit ang gamit ko kasabay kay kesha papasok sa bus.


"Nah,  its only a little bit food"


" Okey sya nga pala tabi tayo ha?Ayaw ko kseng katabi si Ejay eh "

Papasok ng bus ang dalawa ng nasa gitna na sila ng bus ay napatingin silang dalawa sa dulo kung saan duon nalang may bakante.

Kesha Povs


" Tss,  ang malas naman may dalawang mukong pa sa dulo masisira na naman arawko nito "

" OMG kesh, andun si Andi at si Ejay pano na yan? Bungad nya sakin na hindi rin gusto.

" sa tingin mo pag pinasabog ko na tung bus mawawala na ba sila sa paningin ko?


" Pfft. Ang brutal mo naman kesha " tawang tawa parin si Nina eh tutuo naman eh kainis lang tumabi pa sa amin porket tinulungan nya ako dumadamoves na agad. Umupo kami ni nina sa gitna No choice dva?sa tagiliran silang dalawa umupo eh mukong lang,  sympre alangan tumabi ako kay Andi doon ako tumabi kay Ejay.

Twin Lasting TroubleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon