" You're so cute in your uniform young lady, is this you're cat?
Nakangiting sabi ng Lalaki. Nafamiliar. *^▁^*
" Opo salamat po "
at kinuha si Chi Chi.
Cloe! Sabi ni Anya at Sam na hingal na hingal patakbo sakin" anu ba naman tung si Anya at Sam tirik na tirik ang araw nagawa pang mag habolan sa paaralan. Hihihi Ang tanga no?
" Huii, Cloe ".sabay tapik sakin ni Anya.
At ngumiti. Who's that pogi boy? ^______^ nakangiting sabi nya sakin.
" Oo nga. Nawala kalang sa kakahanap ky Chi Chic. Ibang lalaki na nahanap mu. Uiiipppp ikw talaga Cloe. Nag Dadalaga na. (*>.<*)
Ngiting ngiting tulao sakin ni Sam.
←_←
→_→
" asan na yng Lalaki? *confused
Tanong ni Cloe.
 ̄︿ ̄  ̄︿ ̄ -- si anya at sam
" Ayun nag paalam na sayo natulala ka pa nga purket hinalikan ang kamay mu.
" haba ng buhok mu cloegirl
" Uii, Sam anu na naman ka tanga han ang iniisip ni Cloe? Sgurado ako pag natutulala yan my insip yan ehh. " Bulong ni Anya kay Sam
" Abay ewan, hindi ako manghuhula no? squint
" Ako ba pinag bubulungan nyo? squint tanung ni cloe sa dalawa. "
Bday na ni mommy bukas hayyss di ako maka isip pag kasama ko tung dalawang to. Maka uwi nga sa bahay. Panay parin bulungan. •﹏•
" ihihihi hindi cloegirl, inisip lang kse namin na lapitin ka ng lalaki at ma
-- asdfghjkl..
Hindi ko na narinig pa ang mga sinasabi nila
At humintay ng sasakyan
" anonymous POVS "
Naglalakad papunta sa gilid ng canteen kung saan may malaking puno. Doon kse ako nag papalipas oras. Humiga ako ng my isang pusa ang lumapit sakin. Isang malaki at cute na pusa. Kinuha ko ito at pinus pinus ang kanyang balahibo. Ang cute at bango pa nagulat ako ng nakita ko ang isang pendant sa necklace nya isang cheese at sa likod my naka ukit na " Chi Chi Cheese " napatawa tuloy ako sa pangalan nya. Kanino kayang alaga to.
Nabigla nalang ako ng my mangiyak ngiyak na babae sa harap ko at kinuha ang pusa na karga ko kanina lang.
Pinangunahan ko at sumabi ng " Youre so cute in your uniform young lady, is this youre cat? Nakangiti akung humarap sa kanya. Kamukhang kamukha sya ng kapatid kung babae. Natutuwa ako habang kinuha nya ang pusa at nagpasalamat sa akin. Bilang galang kinuha ko ang kamay nya at hinalikan at nag sabing " Nice too meet you young lady " at umalis na. Dahil dumating naman ang mga kaibigan nya.
" I THINK Im In-love "
" oh? CLOE napadalaw ka? smile emoticon You Looks cute Baby Cloe *^▁^*
" tenkyu Jae " at dumako sa kusina.
Hindi ko na inatupag si Jae kahit tawanan na naman nya ko.
" JAE? O____O ANU TO???
-----------------------
Labyuuuu Guis Thankss To Those Who Support and Willling to Waste Their TIME for my Story (*^﹏^*)
Sino kaya si Jae? Sino Sino pa kaya ang bagong Character? grin emoticon
DONT HANG ON !
PIATTOS is Always Me hihiji Mwahhh Kisses