Faith Povs
O.A na kung O.A eh pa sensya na alam mu namang ayaw ko ng ma alala pa ang transaction ng papa nya sa akin eh ang sakit isipin na may utang na loob ako sa kinamumunghian kung ama ng asawa ko " Masama ba iyon Hyuna ? "
Haplos haplos parin ni Hyuna ang likuran ko habang pina tatahan ako bago pa dumating ang anak ko galeng sa park show. Nahihilo na tuloy ako sa kaka iyak hindi parin ako nakaka move on sa sinabi ni James kahit joke paman iyon.
" Mag pahinga kana faith ako ng bahala kay Cloe madali namang kausapin yun tsaka alam kung pagod ka " bungad ng ngiti nya.
" Baliw ka , eh kinatuwa mo pa ata eh maka akyat na nga " umalis nalang ako kahit panay pa ang tawa nya . Hayss baliw ata kaibigan ko eh palibhasa inlove sa katext nya eh hindi pa naman nya kilala.
**
" Salamat sa inyu , Babyee "
^__________^ ngiting paalam ko sa mga taong dumalo sa freeshow ko bago pumunta sa fieldtrip kesa naman mag babad ako sa kaka COC eh hindi naman ako adik dun mas masarap kase mag mascot kaya ngayon PUSA naman ang mascot ang cute cute eh "
" Ahh Kuya Shon mauna na pala ako ha? Baka kase gagabihin ako eh at mamimiss ko pa naman agad si Mommy .
" Cge cge mauna kana may gagawin pa kase ako Cloe " na busying busy parin sa pag liligpit ng mga props namin kanina sponsor kase ng company nila at bilang ka school ko na rin kaya tumulong ma ako.
ANDI POVS
Palinga linga akung kanina pa tulala ewan ko ba kung na maligno ako eh parang mag kakabal kase si Cloe na batang isip at yung si Kesha eh pero parang hindi naman ata sila mag kakilala eh.I drive my car then suddenly i saw a hot and sexy lady walking along the street.
* Beep
* Beepp
Kesha Povs
Maka uwi na nga ako ang boring mukang uulan pa naman hayss mukang takas lang ako sa bahay nito naka sexyjeans lang kase ako with semi sando pa " eh sa nagmamadali ako eh ang boring naman kase sa bahay hindi ---
* Beeepp
Tss kitang naglalakad ang tayo nang bubusina pa . Lakad ako ng lakad habang naghahanap ng new music sa phone ko then suddenly
*Beeeppp
-_-#
Pinasasakit talaga ulo ko nito eh
Tiningnan ko ang sasakyan na nasa likos ko abat sadyang tumigil pa talaga ha? Full pa ang ilaw na naka ilaw sa akin nakaka asar lang? Lumapit ako sa sasakyan at kumatok pero hindi man lang binuksan imbis na buksan umatras lamang ito ng kaunti
" Aba't ? Napa seri ulo ata nito . Nilapitan ko ang sasakyan at dahil bweset na bweset ako sinipa ko nalang ito " Shit ka ! Kita mo naglalakad ang tao busina ka ng busina bweset kang tao ka kumatok ako inatras mo pa " lumakad nalang ayo papalayu sa sasakyan na iyon pero look what i got sinusundan parin ako.
* Tweek
* Tweek