Chapter 39 ( Montecarlo Residence )

7 0 0
                                    

O____O

" Ui cloe na pa tulala ka naman " batok sa akin nila sam na panay ang face to fave at tawanan maya maya at napatigil naman sila.

" Cloe na malik mata ba kami ? "

" Hindi tayo namalik mata sam , hindi rin tayo bulag "

" Malamang hindi, makikita ba natin yan if bulag tayo anu ba naman anya "

" Oh sya lapitan natin " lumakad kami ni Anya papalapit kay Cloe na ngayon ay tulala.

" Oh cloe anung nangyari sayo ? "

" Ahh ehh wala to ang sakit ng ng ulo ko " teka parang nakita ko natong babaeng to hindi ko lang maalala " sabay turo ni Cloe sa babaeng akala namin ay sya.

" Sgurado kaba Cloe ? "

" Lapitan nga kase natin muna yung baba-e "
Sabi ni Anya pero sa kakatulala ko hindi ko na malayan na parang kanina lang kami ang tumingin sa kamukha ko raw na babae at ngayon ay nasa harapan ko na. *Cloe

" Sino ka ? " Gulat na sabi ng babaeng ang pag kaka alam ko si Kelly Montecarlo at hanggang ngayon panay tingin kay Cloe. Marami na rin ang napatingin narin sa amin
* Sam

" Mag kakambal ba sila ? " bulong bulongan sa tabi namin.

" Ako Ak--o si Cloe bakit ? "

" Hindi mo ako kilala ? "

" Eh hindi nga namin ka kilala miss ngayon kalang namin naka usap eh * anya

" Arghh ang sakit ng ulo ko sa kakaisip pamiliar ang babaeng ito pero ako -- .

Nina Povs

" Hindi ako makapaniwala sa nakita ko simula sa pag baba namin sa bus ni Kelly nakita lang naman namin ang kamukha nyang babae.

" Ako na ang bahala sa kanya " sabi ni Kelly. Binuhat naman ni Sam at Anya si Cloe papasok sa sasakyan ni Kelly. Nalaman ko ang mga pangalan nila kase nag pakilala sila bago kami naka alis . Nasa byahe kami papuntang bahay ni Kelly at doon nadaw ito gamitin total my private Nurse naman sila sabi niya.

* Montecarlo Residence

" Dad ... Dad ... Sagutin mo please " tinawagan ko ngayon si Dad pagkat malakas ang kutob ko na ito ang nawawalang kambal ko habang tumitingin sa babaeng Cloe daw ang pangalan na gingamot ng nurse namin.

**

Vibrate

Vibrate

Kelly Calling ....

Kelly Calling ....

Speaker : So mr. Montecarlo this our proposal .

Let me excuse for a while ..

" Hello baby Kelly anu yun ? "

" Dad you need to go home now "

" Baby I have work to do .. "

" Dad ... " Na lowbat ako hayyy hindi man lang na charge ni manang.

**

The subscribers cannot be reached please call later..

The subscribers cannot be reached please call later..

The subscribers cannot be reached please call later..

" Shit ! Naman si Dad oh " nainis ako kay dad hindi ma contact.

**

" Kelly ... Kesha ... Bilisan nyo na at pupunta tayo sa park " sigaw ng babaeng hindi malinaw ang mukha.

At biglang may lumabas na imahi ng isang lalaking binuhat kami ng kasama kung babae papasok sa kotse at nilagyan kami ng set belt.

" Are you ready my asdfghjk? " na hindi ko din halos makilala pagkat napaka blur ng mukha.

Sumagot naman ang katabi kung babae ng
" Yes daddy " pinilit kung tingnan ang mukha ng mga kasama ko pero halos lahat sila di ko makilala.

Sumigaw ako ng " Arggghhh ... " at nagising ako sa isang ..

" Anung nangyari ? " tanong ng may takot sa mukha ng kamukha kung babae.

" Ahh .. Nanaginip ako eh squint emoticon? Sorry ha nagulit ba kita ? ". Hehe praning rin pala tung kausap ko isipin nyo may katawagan pa.

" Ah hindi okey lang " at may tinatawagan parin ang babae. Kita nyo na ang daldal din pala.

" Ah-hh hehehe mag kamukha nga tayo no? Anung buong pangalan mo ? Malay ko baka ginaya nya ang Cloe Choco name ko.

Napahinto sya sa pag dial ng phone nya at tumingin sa akin ako naman ay litong lito hanggang sa ngayon hindi ako makapaniwala sa mga nangyari.

" Ako si Kelly Montecarlo at ikaw ? "

" Ahhh si Cloe .. " hehe buti kung ganun kelly pala mas maganda parin ang sakin.

* vibrate

*vibrate

*vibrate

" teka lang ha may tumatawag " ito naman si anya napaka chesmusa kita namang busy pa ako sa pag uusap.

" Hello Anya hindi pa kita na miss. " endcall
Agad naman napatingin sa akin si Kelly na mag kasalubong ang dalawang kilay.

" Ahh hehehe pasensya kana akala kase ni Anya namiss ko na sya. " wala naman nakakamiss sa kanya eh .

**

" Opo tita tinatawagan na po ni Anya " iyak na iyak parin ako natatakot ako baka kunin si Cloe sa akin ni James at hindi ko yun makakaya .

" Ahh tita uwahhhh ! Hindi daw tayo na miss ni Cloe ".

**

" Kesha--a? " nabigla kaming dalawa ni Kelly ng my isang di masyadong matandang lalaki ang naka toxedo or office attire ang agad na yumakap sa akin.

" P-oo ? " gulat ako na hindi maka galaw sa higpit ng yakap nya sa akin habang naiyak namang naka tingin si Kelly sa aming dalawa " Dad missed you so much twin " ha ! Twin pano ? At dad anu ba talaga na lilito na ako.

" Ang laki mo na pala kesha " panay hawak sa akin ng lalaki mula balikat hanggang sa buhok na ginulo lang naman nya napa ka girly din pala " ah hehehe di ko alam mahilig ka pala sa buhok sir ".

" Pfft.. You look like your mom by the way asan pala mommy mo ? " naku anu na naman kayang balak ng lalaking to kay mommy kailangan ko itago si mommy mahirap na ayaw kung mawala si mommy at hehehe hindi kami close nito eh " hehehe bakit po wala po ba kayong mommy ? ".

Kelly Povs

" Pfftt.. Ikaw naman twiny sympre we have our lola naman " almost how many years ang ginusto kung makasama tung sister ko at hindi lang ako pati din si dad kahit naman masungit ako pero pag siya kasama ko nawawala sa sobrang sabik.

" Kelly can i go home na hehehe baka kase hinahanap na ako ni spongebob " sabay kamot ng ulo ni kesha sa harap ko pasensya na sanay lang ako sa kesha hindi sa cloe.

**

" Uiyy teka naman Faith sgurado kana dito ? Pigil sa akin ni Hyuna . Nandito kase kami sa labas ng bahay nila James dahil sa gusto kung makuha ang anak ko " ang tanong kaya ba ng konsensya mo ? ".

" Oo para sa anak ko isa pa bahala na si James wala akung paki alam sa kanya "

" Owsss.. Naman pabebe ka talaga faith "

" Anung pabebe ka dyan siya tung -- .. Wala nevermind dyan ka na nga "

**

" Eh pano po kita naging daddy ? Paano po -- M O M M Y " hindi ko na ituloy ang sinabi ko dahil agad kung nakita si mommy papasok sa bahay ni daddy . Agad namang napalingon mula sa pag talikod ni daddy at napatingin sa kay mommy "

A/N : pabitin  ahh well sorry ha busy po kase ako sa school many many sweet reason XD kaya wait wait din kayooo .. Tenkss !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Twin Lasting TroubleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon