Twin Lasting Trouble
Chapter 12
Kesha Povs
So Here at St. Celestine School. Napag utosan ng Dean dahil as a President of St.Teresita ako ang napag utosan na kausapin ang President ng St.Celetine para i join sa iisang napaka laking event ng Saint Academy . Pumasok ako sa room kung saan ginawa ang meeting.
Speaker: Calling for the attention of all officers of St.Celestine pls come to the Meeting room.
" excuse me ,bibili lang ako ng maiinom. Sabi ko sa kasama kung officers nag saint Teresita.
Hallway
" cool " sabi ng isang lalaki.
Marami din nagbubulungan sa akin dunno why. Tsskk as if naman ohh "
" mukang kamukha ni Cloe no? " bulong bulongan nila. " asdfghjkl. . .
Hindi naku nakinig at pumunta sa Canteen.
" Isang Slurpee with Pizza yung pinakamahal".
At kinuha ko ang order koo.
Nang biglang my tumapik sa likod ko " uii, cloe anduto ka lang pala. Ang ganda mo ngayon cloe ~T_T~
Sabay hawak hawak ng buhok ko tinapik tinapik pa nila ang buhok ko. Kakarebound lang.
" Can u please stop it? Irap ko kanila at tumigil naman sila at natulala lang. At bumalik naku sa room.
Narinig ko pa ang bulong nila na.
" bat ganun? Namaligno ba si Cloe?
" tss maligno? Uso pa ba yun? Tss."
Youre here ms.president " lets start na meeting sabi ni Andi " the president of St. Celestine.
" well, may event na gagawin ito yung anniversary celebretion together with welcome party to newest and oldest"
" so what will we do? " sabi ko
" You and Andi will lead the event " sambit ng isa.
" oo nga since kayu ang president ng bawat school. "
" WHAT? ". Holy grosss!
" meeting dismissed "
" Hey, ! Anu ba yan. Padabog dabog kung inis
" Baka! Mabutas yang semento ha? Tawang tawa na sabi ni Andi.
" Che! Manahimik ka nga dyan! Sabay irap koo.
" Ehh! Gsto mu naman eh. " sabay evil laugh sakin.
" nakikita mu ba tung stick baka gusto mu tung kainin nagiging praning kana ehh."
Hinawakan niya ang kamay ko at tumakbo ako sa corner. Yun nga na corner paku at hinawakan nya ang kamay ko at nag bulong ng " Baka gusto mo lang halikan para manahimik kana? Sabi nya at hinalikan ako. Nabigla ako at namula sa ginawa nya. Siniko ko sya at tumakbo.
" arrray! Whoooo. Pag ito masira papakasalan muna talaga ako, humanda ka sakin my araw karin Ms. President"
------------
Salamat pala ha? Sa supporta nyooo.
Follow me @Piattos_Kisses
Lovelotssss
Please Join my group
PiattosKisses_Story ( Wattpad Author)
My official group, where you can read my written story ⬇⬇
https://m2.prod.facebook.com/groups/404522956397813?bacr=1428670577%3A404952639688178&refid=18
:) makakausap nyu pa ako mismo. Oras.oras mag bobounding tayoo.
Just simple Comment and Likes sa Group :)
Wattpad Official ACCOUNT
@Piattos_Kisses