Hinabol namin yung dalagang kamukha talaga ng anak ko nang may naka bundol ako. " Sorry po .. "
I apologize miss . "
" Andrew .. ?"
" Ohh Faith , andito ka nq rin pala. Saan ka pala pupunta? Sorry ha hindi ko sinasadya nag mamadali lang kse ako.
" ahh okey lang " sabay ngiti ko sa kanya ngunit di pari ako mapalagay at sinundan ko ng tingin si Hyuna.
" So sino pala kasama mo dito ? "
" Si Hyuna ayun sya oh, may binili lang kase akung mga grocery namin , sya nga pala Hyuna si Drew kaibigan ko" pakilala ko kay Hyuna na kararating palang gqling sq pag hahabol namin sa anak ko.
" Hi drew Nice to meet you "
" Hello, Nice to meet you to Hyuna , sya nga pala mukang may hinahanap atq kayo "
" Ahh yun va, wala yun namalikmata lang ata kami"
" Sa ano , by the way sumabay nalang kayo sakin ihatid ko na kayo may dadaanan lang ako"
" A-ahh dva nagmamadali ka baka maka abala pa kami at .. "
" No worries, canceled ang meeting namin eh , kaya wala akung magagawa ,so anu ? "
" Cge drew isakay mu na yan si Faith alam kung pagod na yan sasabay nalang kami sayo "
Sa Byahe
" Sya na pala Faith , anu na pala ang ginagawa mo dito sa manila? "
" Ito binabantayan at bouding kami ni Cloe binisita ko na rin mga kaibigan ko , ikaw kamusta ka drew ? "
" Guest what , na approved ang contract ko sa bago kung ka bussiness partner kaya na palipat ako dito ."
" Good to hear , buti naman ang laking improvement ha "
" Oo nga eh teka lang ha may kukunin lang ako sa loob " pinarada ni Drew ang sasakyan nya sa ..
Companya ni James?
" Uii, faith kung hindi ako nag kakamail .. "
" Oo ito na Companya ng asawa ko "
" Naku patay tayo pag nakita ka nya "
" Oo nga ehh , hindi naman ako lalabas eh " lalo ko tuloy na mimiss asawq ko , sadya na hindi ako bagay sa kanya wala naman kase akung maipagmamalaking yaman.
" Malungkot ka naman Faith , Cheep Up faith wag kang ganyan isipin mo anak mo"
" He-he-he oo nga eh ako pa kaya ko to "
" Yan dapat palaban "
" Im sorry at napatagal ako ha medyo busy ngayon eh kaya ito ang raming gagawin " sumakay si Drew papasok sa driver set ako nag simula na mag magmaniho.
**
" Kamusta ang buhay mayaman mr.Montecarlo ? " bungad sa akin Drick.
" Drick nag away kami ni Faith "
" What's new .. "
" Pag di ka tumigil papatayin kita "
" Naman James oh , hindi parin ba na aayos yan . Ang sadista mo sguro pag dating sa .. "
*Puk
" Aray naman James , sadista ka nga talaga "
" Ang dumi kase ng iniisip mo imbis na tulungan muko eh daig mu pa director sa porno eh.
" Ehh anu ba problema nyo naman ha ? "
**
" Salamat nga pala sa pag hatid mu sa amin dito Drew ha? " sabay buhat ngmga grocery namin papasok sa bahay ni Hyuna.
" Walang anuman Faith , wala ka na ba ibang kailangan ? "
" Abat nag bago ka ata sa pagiging barumbado Drew "
" You know babe life is too Short dva ? "
" Uyy pasok na kayong dalawa dyan lalamgamin na kayo dyan " sigaw ni Hyuna na humahanda sa loob.
" Anu papasokin mo ba ako ? Sabi sakin ni Drew sabay tudo pa cute , napatawa nalang ako sa kanya .
**
" James, anu hindi ka ba tutuloy ? ".
" Wag na nakakahiya naman at baka ma isturbo pa natin ".
" James your just Jealous "
Hindi ko na pinansin si Drick baka mapatulan ko pa to mamaya . Nandito kami sa labas ni Faith , we have our own way para malocate sya pero ito nadatnan ko ang tanga tanga ko . Naiinis ako sa dalawang taong yun kaya sguro hindi sya pumupunta sa office dahil andun nga ang lalaki nya. Makikita nila ako pa kinalaban nila. Pinaharorot ko ang sasakyan ko papuntang mansion.
" James, maawa ka sakin , ayaw ku pang mamatay, dahan dahan naman bro ."
**
" Hahaha hindi ka parin nag babago drew baliw ka parin ata ."
" Alam ko naman kaseng gwapo ako dva ? Kaya ka nga tumatawa sakin.
" Ehh kakaiba ka kase nag panggap ka pang bakla para lang hindi ka magustohan at di ka hahabulin ng babae.
" Haha eh maganda nga yun faith eh "
" Loko ka talaga Drew "
" Ehh hindi ko naman kase gustong may iba pa maliban sayo "
***
" James tama na yan, andami mo ng nainom "
" Fahbayan mukoh *huk huhumandya sila *huk sa-sakhin *huk "
" Naman pare , anu ba . Hali kana pumasok na tayo sa kwarto mo at matulog kana "
" Dryiik *huk fambhijera *huk lashing na akoy *huk am fanget mo parin *huk "
" James alam ko naman may pag nanasa ka sakin pero please wag munang .. "
* uuwaarhhhh
" Shit ka James sinukahan mo pa ako , hayy ang baho pa "
**
" Hayy uwian na pala namimiss ko na si Mommy ." naboboring na ako sa kakabyahe namin kaya ito ako nanood na naman ako ng spongebob at kumakanta ang ganda ganda kase ng kanta.
" Is that Kelly ? " banggit ng isang babae.
" Nakaka panibago naman ata eh " dugtong pa ng isang naka tingin sa akin pero hindi ko nlng pinansin baka itong katabi ko na babae ang pinag uusapan nila alangan naman ako dva? Eh hindi ko naman sila kilala.
Speaker : Lahat ng estudyante na uuwi ay mag ingat at maraming salamat sa pag sama sa ating field trip lalo na at bakasyon na pag katapos nito .
" Look Guis Who know Kelly Montecarlo ? " Sigaw ng babae na nakatayo sa harap ko na nag salita . Grabi ang ingay kaya ginawa ko Full Volume na ngayon ang headphone ko na bigla nalang ako ng patayuin ako ng babae at pinaharap sa lahat ng kasama namin sa bus kaya tinanggal ko ang headphone ko at nag salita.
" Aray, bakit anu ba ang kailangan nyo ? " sabi ko mahirap na at pag tangkaan na naman akong mag nanakaw.
" Hindi ba at kamukha nya ? " banggit ng babaeng maingay ewan ko at hindi na ngangawit at baba nito.
" Baka kapatid nya yan " sigaw ng nasa dulong lalaki.
" Impossible bro eh ang ganda ganda non at model pa eh yan batang bata ang dating tingnan nyo pa sa facebook mga bro " at nag tawanan sila.
" Bata ho ? eh sabi ni mommy i am already big , my mom is not a lier " kaya ayun tinapunan ko ng libro . Ayan FACE the BOOK, FACEBOOK mo mukha mo sinabihan ba naman si mommy lier.
Pag ka baba ko sa bus nagulat ako sa nakita ko O________O