Chapter 17 ( Cloe's Bday )

9 5 0
                                    

Twin Lasting Trouble 17

Chapter 17

" Happy bday Baby Cloe , Blow the Candle

" swussshh!  Sabay palakpakan namin ni Hyuna.

" Angelo your here!

" Yes!  Faith Girl, Mwah " sabay biso biso ng baklang kapatid ni Hyuna.

" is that cloe already? "

" Yes she is. "

"  ang cute cute naman ng inaanak ko,  ui faith bukas na bukas pumunta ka sa parlor ko at pagagandahin ko kayo ha? Para naman makabawi sa inaanak ko.

" oh sure Angelo.  "

" No more Angelo its Angela okey , mababawasan ang kagandahan ko pag Angelo.

" ahaha sge na nga,  i miss you talaga bekky!

" so kamusta ang pag iwas?  Ha aber?

" ayun, hindi ko pa nababalik sa dati?

" hayaan mu sasamahan kita lage at pede mo naman iwan Sakin tung si Cloe.

" buti naman kung ganun kse maghahanap paku ng ma tratrabahuhan eh  .

" naku girl yan ang wala sa akin eh,  pero pag naka bakante sa bar ilalagay kita dun girl.

" no problem bekky angela makakahanap naman ako before kami umuwi kay tita. Pang kain at gastos lang namin.

" oh sya akoy uuwi na,  babye!

Hinatid ko si Angela sa labas ng bahay ni Hyuna at Nagbiso biso.

James Povs

" Hello,  yes dricks andito ako sa labas ng  coffeshop sa tabi ng condo.

Wait is That Faith?  Bat sya andito sa Condo na yan? At Sino yang kasama nya another boy again? Lalabas na sana ako pero tinawagan ako ni Dricks na mauna nlang akong umuwi.  Pag alis ng lalaki lumabas ako sa Kotse.

Faith!  Sigaw ko kay Faith agad naman itong tumingin sakin natutulala.

" James ikaw ba yan?" Halos namumula ang mata nya.

" Yes, so kamusta pala ang abroad kasama si Dad? Masarap ba?

" James,  anung pinag sasabi mo? " nkita ko na tumulo ang luha nya na halos sunod sunod.

" I Said masarap ba kasama si Dad? Or the other guy sa restaurant or maybe yung bago lang? Sabi ko sa kanya na galit na galit.

" hindi,  mali ang iniisip mo James "

" no need, kitang kita ng mga mata ko faith sguro kahit noon sguro palihim mo itong ginagawa. " am i right?

Sinampal ako ni Faith,  ngunit di ko ito pinansin.

" If wala kanang makaka one night stand just call me babayaran kita ng mas mahal pa " sabay hawak sa kamay nya at bigay ng Calling Card "

Faith  PoVs

Faith!  Sigaw sakin ni James at nilingun ko ito


" James ikaw ba yan?" Halos namumula ang mata ko nang sabihin ko. Tila akoy isang mang mang na naging pipi at hindi makapagsalita sa mga susunod pa nyang sasabihin.


" Yes, so kamusta pala ang abroad kasama si Dad? Masarap ba? " James hindi ko makakayang gawin yan sayo "


" James,  anung pinag sasabi mo? " nasabi ko sabay tulo ng luha ko na halos di ko mapigilan sa pagtulo.


" I Said masarap ba kasama si Dad? Or the other guy sa restaurant or maybe yung bago lang? Sabi ko sa kanya na galit na galit.

" ang ama ni James ang may kasalanan bakit ako,  ako ang nabintangan. Ginawa ko naman lahat para lang mabuhay pa. Si andrew yung sa restaurant i hinatid lang naman ako at Last ang bekking si Angelo. Anung masama dun?

" hindi,  mali ang iniisip mo James "


" no need, kitang kita ng mga mata ko faith

sguro kahit noon sguro palihim mo itong ginagawa. " am i right?

" no james hinding hindi ko magagawa sayo yun. Naiiyak nalang ako sa mga isasagot ko dapat.


Sinampal ko si James ng di sinasadya hindi ko mapigilan biglang nanginit ang ulo ko at ang sakit ng sinabi nya lalo na hindi ko naman nagawa.


" If wala kanang makaka one night stand just call me babayaran kita ng mas mahal pa " sabay hawak sa kamay nya at bigay ng Calling Card " sabay bigay sakin ni James ngunit naiiyak na iniwan sa labas ni James ngunit tumakbo agad ako sa C.r kailangan kung mag ayos nag iintay ang anak ko sakin.

---------*


Look at Cloe sa picture,  ang cute nya dva?  *_____*


PiattosKisses  :*

Twin Lasting TroubleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon