19/2/2022
Sukuna giờ mới nhận ra anh đang chết đuối là chết đuối đó,anh nhanh chóng bơi lên không một tiếng động,khi vừa bơi lên anh thấy hình bóng mảnh khảnh,ba vòng chuẩn, ai đó mái tóc trắng dài qua eo,mặt đồng phục chú thuật sư,nhanh chóng biến mất.
"Lũ chú thuật sư khốn nạn một lũ phiền phức không sợ súng,chết tiệt sau ta ở cái nơi này chứ"anh khá là bực.
Đột nhiên hàng loạt kí ức hiện lên trong đại não anh,anh ở thế giới này là một bán nguyền rất yếu và làm chú thuật sư có người em trai song sinh là thằng nhãi Yuuji,em trai luôn bảo vệ anh khỏi lũ nguyền hồn và chú thuật sư,nhưng anh luôn từ chối tình cảm anh em đó và cực ghét em mình.
Bao lần anh hãm hại cô ta Hahiko nhưng sau bức màn là cô ta hãm hại anh,nhưng không ai tinh họ cho anh là kẻ xấu,duy nhất một người tin anh đó em trai của anh,tình cảm anh em hai người gắn bó hơn trước.Cô ta yêu em trai anh lẫn nhiều tên khác như Gojo,Geto,Mahito,Nanami,Megumi,
Toji,từ già trẻ đến chú thuật sư,nguyền hồn,miễn có nhan sắc cô ta đều cua và đều đỗ,nhưng cô ta không cua được em trai anh liền sinh tức đi hảm hại anh.Anh sao khi tiếp nhận hàng loạt thông tin thầm nghĩ"thằng nhãi Yuuji ở đâu nó cũng như thế nhở,ta nên giết con nhỏ đó không hay khiến nó sống không bằng chết,tch chú thuật yếu không chỗ nói,đấm đánh được ai,đợi ta hồi phục thì quỳ dưới chân ta nhãi ranh"
Thân hình anh ướt sũng,thứ khiến anh cảm thấy kinh tởm nhất là đồng phục chú thuật sư mình đang mặt,dính vào người do bị ướt,xúc giác thật khó chịu,nếu bình thường anh thừa khả năng sử dụng chú thuật làm khô nhưng giờ không thể và anh cực ghét cảm giác phải mặc đồng phục chú thuật sư,đối với anh nó cực kinh tởm.
Một hồi loay hoay anh đã về được tới nhà,trong lúc về anh liên tục suy nghĩ 7749 cách giết người hành hạ,anh quyết định đối xử tốt với cậu Yuuji một chút chỉ một chút thôi.
Anh lục lọi trong áo ra chìa khóa,cấm vào ổ khóa mở cửa,vừa bước vào một hình bóng 8 phần giống anh bước ra.
Yuuji vẻ mặt bực bội liền chuyển sang hốt hoảng:
-Sukuna anh về trễ,anh sao anh ướt sũng thế này.
Anh đưa tay xoa đầu thằng nhóc đang lo cho mình:
-Không sao chỉ là con chó đẩy anh xuống nước thôi.
Sau đó anh đi vào nhà tắm không ngoái mặt lại.
Nghe thế cậu liền hiểu ra em ám chỉ ai"Cô ta ngày càng quá đáng,đụng đến anh trai đừng trách tôi."
Ở thế giới này Yuuji vẫn như trước luôn cười tươi nhưng đụng đến anh trai thì coi như ngày hôm sau có thêm một ngôi mộ,đều không ai biết cậu yêu anh mình lắm,anh cậu rất đẹp không đẹp theo nét nữ giới như mấy người thu hút người cùng giới,đẹp theo nghĩa đẹp trai cơ nhưng nó lại mang sự yêu nghiệt không biết từ đâu mà có,với khí thế hơn người kêu ngạo mặc dù anh rất yếu nó khác hoàn toàn với khí thế anh đem lại,và mông anh cậu căng lắm còn hơi mìm nữa,ngực cũng thế căng mìm xúc giác rất dễ chịu,vì sao cậu biết á,cậu lén ăn đậu hủ khi anh mình ngủ,và hôm nay cậu quyết định tạo phản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jujutsu kaisen/H/allSukuna]Ta Đợi Chờ Gì Chứ?
Mystery / Thrillercre ảnh:@Theyuli0 Lệch nguyên tác. Ta là nguyền hồn mạnh nhất,vì cái lý do gì,mà ta bị phong ấn trong thằng nhóc nhãi ranh,rồi ngày nọ ta bị rơi vào thế giới song song,ở đây toàn lũ điên yêu con nhãi nọ,rồi nói ta làm hại nó,ta có làm gì đâu,thế là...