12/3/2022
Từ đây ta gọi anh Sukuna=em.
What?cái tên chết dẫm nào dám làm cái hành động đó với em,khi quay lại tính chửi thì em ngần như hóa đá vì người đó là TOJI,mới 3 ngày trước thôi hắn lết xác kiếm truyện em chửi hắn một trận tơi bời,mà hắn chỉ im lặng nghe chửi và có sự bất ngờ trên khuôn mặt hắn sau đó thì đi về,em nghĩ hắn có vẻ thông suốt rồi nhưng không ngày hôm sau hắn lại đến lần này thì khiến em nghĩ hắn bị tâm thần.
Ngày hôm trước thì nói hùng hổ chửi bới um sùm:
-Nhóc ranh ngươi nghĩ mình là ai mà đụng đến bạn gái con ta,tuy ta không quan tâm nó mấy.
*Lúc này theo tình tiết nguyên bản toji chưa yêu Hahikor*Ngàn câu chửi thốt ra từ miệng không chỉ thế hắn đấm vỡ bức tường yêu quý,em tức quá lúc đầu chỉ tính phớt lờ với hắn như bọn kia thôi,mà hắn lại làm như thế.
Nên em đi xuống nhà chửi hắn:Đ*t m* ngươi chửi hay vui lắm à,nhưng ta không vui,ngươi tin ta đánh chết ngươi không,ăn không ngồi rồi rảnh rồi đi kiếm truyện hả,ngươi nghĩ ngày nào cũng nghe chửi là ta nhịn á!
Em tức quá mà vô tình(cố ý) đá hắn văng khỏi nhà,ngày hôm sau hắn lại đến nhưng lần này không phải kiếm truyện.
Tay hắn cầm bó bông hồng đi đến cười điên dại:
-Hổ con,ta sẽ chinh phục em hổ con em thích h-
Không cho hắn nói thêm câu nào em thẳng tay tán hắn văng khỏi nhà,nhanh tay nhanh chân khó cửa chạy lên phòng chùm mền.
Em thầm nghĩ"Tên này điên rồi,sau ta cảm thấy ớn lạnh,tên này máu M à đúng là tên điên khùng".
Trở về hiện tại,em chuẩn bị đẩy hắn ra thì hắn siết chặt cái ôm,chết tiệt em thầm chửi rủa hắn ta,giờ hết cách em đành dùng chú thuật vô cú đá,đá hắn ta lên trời làm vì sao lấp lánh.
Nay đúng là ngày xui xẻo với em,và em hôm qua ngập ác mộng mà mất ngủ,mới hồi phục chưa thích ghi với thế giới này em không muốn lên trang đầu của báo đâu.Vận xui của em vẫn chưa hết khi vừa bước vào lớp thì một chậu nước lau nhà đổ thẳng lên đầu em,cái bông bảng dính đầy phấn không biết từ đâu mà ra,giờ nhìn em thảm vô cùng.
Nobara đang nói truyện mới chị yêu Maki của mình thấy thế thì biết ai làm,cô đi chửi lũ bạn,các anh khóa trên và con ả không biết từ đầu ra:
-Fushiguro là cậu làm phải không,đừng suốt ngày bày ba cái trò quỷ quái này nữa,cả anh Kamo và anh Todo nữa,còn cô nữa Zenin Hahiko.
Lý do Nobara không gọi Hahiko bằng họ mà cả tên và họ vì chị yêu Maki của cô cùng gia tộc với ả thôi.
Toge nghe thế cũng lên tiếng:
-Sake Sake.
*Anh đồng ý với ý kiến của em.*Fushiguro bực bội sau đó quay mặt tiếp ngắm nhìn ả Hahiko:
-Hừ.
Ả giờ đang nằm trong lòng Todo,eo ôi cảnh cẩu huyết này.
Lý do mà khóa trên và khóa dưới tụ hợp trung lớp là do chuẩn bị tập luyện phối hợp với nhau,tăng tỉ lệ sống khi chiến với các nguyền hồn đặc cấp.
Còn về phần em thì chỉ 2 từ để nói *Tức giận* sáng sớm gặp tên Toji là vui không nổi rồi thêm vụ ngủ không ngon giấc,giờ thì vụ của mấy đứa nhãi ranh làm em phát cáu muốn xiên từng đứa một nhưng hiện tại không được vì thứ nước ghê tởm này làm khó chịu.
Mai như nhận ra sự khó chịu của em,với nguồn sát khí không lành nên nói:
-Sukuna nhóc đi thay đồ đi,phòng thay đồ ở tắm ở lầu 3 phòng số 3,đồ đây.
Không biết lấy đâu ra bộ độ đưa em nhưng có gì đó sai sai nhưng em lười quan tâm rồi.
Mày em dãn ra nhận lấy bộ đồ đáp cái cho có lệ:
-ừ.
Bọn hắn thấy lạ lắm cực là bình thường em sẽ khóc rồi chạy đi nay thì lại bình tĩnh có chút đáng sợ và khí tức ngạo mạn.Không biết vì sao mỗi lần làm em khóc họ cảm thấy một chút phấn khích và ham muốn,thích thú khi nhìn khuôn mặt em đẫm lệ,nên bọn hắn càng muốn chà đạp em nhưng không có sự tức giận trong đó.
Việc lấy cái cớ em hại ả chỉ đơn giản là cái cớ để họ dẫm đạp em để em rơi lệ ngoài ra họ chả cảm thấy tức giận khi em làm hại ả dù sao họ cũng biết sự thật mà.
Ả với bọn hắn cũng chỉ là một con tốt trong con đường hành hạ em mà thôi,ả rất ngu xuẩn khi nghĩ họ là con tốt của ả.Giờ thì em không khóc nữa nhưng cảm giác thích thú,phấn khích,ham muốn, nó tăng lên gấp bội như cửa ải để khiến em rơi lệ.
Em đi đến phòng số 3 tắm rửa kì sạch thứ nước dơ bẩn đấy,những giọt nước len lỗi khắp thân hình săn chắc làn da bánh mật của em,đôi chân thon dài,vòng eo nhỏ ngọn thuôn mượt,cặp đào căng mọng,ngực nở nang do nhưng lại săn chắc không giống mấy bộ ngực mìn nhũn của phụ nữ.
Hắn nhìn mà muốn thịt em ghê,à đúng rồi đấy hắn đang nhìn trộm em tắm không phải trong phòng tắm mà là căn phòng kế bên,không xong rồi máu mũi hắn chảy nữa rồi.Sau đợt này hắn phải đi truyền máu thôi.
Khi người em đã sạch sẽ thơm tho em thay bộ đồ vào,do dòng nước ấm áp làm cơn bù ngủ em tăng lên giờ đây em mắt nhắm mắt mở mặt bộ đồ vô,hắn ở phòng kế bên chính thức ngất vì mất máu.
Em vẫn chưa nhận ra sự kì lạ mà đi tới phòng học mở cửa ra,trong đó thì Nobara và Mai tranh cãi xem tối nay ai ngủ chung với Maki.
Todo,Fushiguro,Kamo đang diễn tròn vai người yêu với Hahiko ,Toge và Panda thì chơi bài 3 lá thì cánh cửa mở ra.Todo,Fushiguro,Kamo mặt đỏ bừng,Mai,Maki,Panda,Toge kinh ngạc,còn Nobara từ đầu biết âm mưu của bọn hắn rồi nên lấy điện thoại chụp lẹ khoảng khắc ngàn năm có một,cảnh này mà Yuuji thấy thì chắc xiên họ mất vì đã nhìn thấy em trong cảnh này.
____ Hết.
Truyện gì xảy ra khiến họ có biểu cảm như thế,kẻ nhìn trộm em là ai?
Mà mọi người bất ngờ chưa,bất ngờ thì xuống mà bình luận nhe,thật tâm với lòng đi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jujutsu kaisen/H/allSukuna]Ta Đợi Chờ Gì Chứ?
Mistero / Thrillercre ảnh:@Theyuli0 Lệch nguyên tác. Ta là nguyền hồn mạnh nhất,vì cái lý do gì,mà ta bị phong ấn trong thằng nhóc nhãi ranh,rồi ngày nọ ta bị rơi vào thế giới song song,ở đây toàn lũ điên yêu con nhãi nọ,rồi nói ta làm hại nó,ta có làm gì đâu,thế là...