27/5/2022
Hai mắt em thâm quầng,mắt mở thao láo nhìn cái thằng em trai éo muốn nhận ngủ một cách ngon lành sau khi chịch em tới tận sáng.Thằng em bất hiếu,em hận nó càng nhìn càng tức cơn giận bùng nổ em tán nó hai bạt tay.
Nó từ từ mở mắt,sau đó ôm em rụi rụi mặt vào hỏm cổ của em,nó không hề để tâm đến cơn đau hai bên má,vẫn nằm đó tận hưởng.Miệng nó mở thốt ra những lời bình thản:
-Ngủ đi,anh hai tí ta chơi tiếp.
Má nó,nó nghĩ Sukuna vua nguyền hồn như em dễ bắt nạt lắm sau,đánh đầu nó một cái đau điếng:
-Chơi cái con khỉ mày,mau làm đồ ăn cho tao nhanh lên.
Nó biết giờ em rất giận nên nhượng bộ nghe lời:
-Em đi làm liền,thưa anh yêu.
Nó nhanh chóng chạy đi,nên đã tránh được cái gối em vức mạnh không chúng nó nhưng chúng bức tường,một vết nức lớn hiện rõ,em gào lên:
-Ai là anh yêu mày,thằng điên!
Bình tĩnh đi sukuna,hãy bình tĩnh lại nào,để tay lên mặt che đi khuôn mặt đỏ ửng,anh yêu nó mất rồi.
Không biết vì cái gì mà em cảm thấy nó dễ thương vãi,có lẽ nó là người duy nhất đối xử tốt với em,ai như tên Gojo khốn nạn.
_________
Ở nơi nào đấy,Gojo gã hết xì một cái ả Hahiko dở trò lo lắng:
-Thầy không sao chứ,thầy nên đi khám đi lỡ thầy bị bệnh rồi sao.(Rồi ai bảo vệ tôi,ngươi chết cũng được nhưng ngươi phải cố sống để làm trò vui cho ta)
Đương nhiên câu tiếp theo đó ả giữ trong lòng.
Gã cười hì hì:
-Không có vụ Gojo siêu cấp này bị bệnh đâu,chắc là có ai đó nhớ thầy rồi nhắc đến thầy thôi,em đừng để tâm.
Ả đổ mồ hôi:
-Vâng.
________
Em mà biết chắc giết gã luôn,lết tấm thân tàn tạ đi xuống lầu mỗi bước chân em không được vững cho lắm.Nó khi thấy em liền chạy lại dìu em:
-Anh hai,anh muốn đi xuống thì nói em một tiếng.
Em chế giễu nó:
-Đợi mày lên chắc tao mục sương rồi.
Nó phồng má trông rất đáng yêu,giờ em mới phát hiện điều đó đấy.
Cả hai vừa nói chuyện vừa vui vẻ ăn cơm,thật ra có mình nó nói còn anh thì chỉ ẩm ừ hoặc vài câu nói ngắn ngủn,cọc lóc.
_____________
Au:Từ đây về sau mình gọi Sukuna bằng anh thay vì em,đơn giản vì dạo này thích từ anh hơn.
_______________
Nằm trong phòng anh ngắm nhìn bầu trời trong xanh thích hợp làm việc xấu anh chưa kịp làm gì do bị tên Gojo đó bắt cóc,giờ nó cũng đi rồi anh không cần che giấu gì nữa,dùng chú thuật phản nghịch hồi phục vết thương nhạy cảm không muốn nói đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jujutsu kaisen/H/allSukuna]Ta Đợi Chờ Gì Chứ?
Mystery / Thrillercre ảnh:@Theyuli0 Lệch nguyên tác. Ta là nguyền hồn mạnh nhất,vì cái lý do gì,mà ta bị phong ấn trong thằng nhóc nhãi ranh,rồi ngày nọ ta bị rơi vào thế giới song song,ở đây toàn lũ điên yêu con nhãi nọ,rồi nói ta làm hại nó,ta có làm gì đâu,thế là...