8/6/2022
Yuuji cậu khi đang làm nhiệm vụ nhận được cuộc gọi của hiệu trưởng trung học chú thuật đặc biệt-Masamichi Yaga,cậu bắt mái lên nghe thì nhận một tinh cực sốc:
-Itadori ta muốn báo cho cậu biết,hội đồng chú thuật đã quyết định kết án tử anh trai của cậu Sukuna Itadori.
Mắt cậu mở to ra kinh ngạc,như không muốn tin điều cậu vừa nghe là sự thật,cậu hỏi lại ông:
-Tôi không nghe rõ,ông nói lại được không.
Ông lặp lại câu hồi nãy theo như yêu cầu của cậu:
-Itadori ta muốn báo cho cậu biết,hội đồng chú thuật đã quyết định kết án tử anh trai cậu Sukuna Itadori.
Cậu không muốn tin điều này là sự thật nhưng mọi thứ đã rõ ràng cậu không muốn tin cũng không được,cậu muốn biết nguyên do khiến cho hội đồng chú thuật sư quyết định như vậy:
-Tại sao hội đồng lại quyết định như vậy chứ,ông biết vì sao không,tôi muốn biết mọi chuyện.
Yaga bằng chất giọng có phần nghiêm nghị hơn ông nói cho cậu biết nguyên do:
-Cậu ta đã phá hủy một ngôi làng,180 người mất mạng!
Tai cậu giờ ong ong,hàng loạt suy nghĩ lướt qua đầu cậu"Vì sao anh hai lại làm như vậy?Anh ấy ghét những người trong làng đó ư?Không chắc chắn là không phải anh ấy chưa từng đến đó nữa mà.Thế rốt cuộc vì sao chứ,ai ép buộc anh ấy ư,anh ấy đi không nói một lời,rốt cuộc giờ anh nghĩ gì vậy Sukuna.Dù có muốn làm gì sao anh không nhờ em giúp,tại sao lại để đôi tàn tay cao quý của anh rướm máu chứ...."
Khi dòng suy nghĩ của cậu kết thúc thì ông đã tắt cuộc gọi từ khi nào,linh cảm mách bảo cậu phải đi kiếm anh mình,tiền treo thưởng cái đầu anh đang ở giá rất cao thu hút nhiều kẻ săn chú thuật sư,hội đồng chúng thuật sư và còn nhiều kẻ đến từ nhiều nơi khác nhau,cậu phải tìm được anh nhanh nhất có thể.
_____________
Nhìn giá tiền treo cái đầu của mình,anh mỉm cười man rợn thích thú,từng bước từng bước phá hủy tinh thần lẫn thể chất,anh muốn tất cả hãy chìm trong bóng tối nó là điều rất thú vị và đặc biệt anh muốn đấm nát cái mặt con ả kia,nhìn là éo ưa nếu là anh lúc trước là ả chết ngay lần đầu gặp anh rồi.Lý do khiến anh hiền hơn thì chắc tại phần kí ức và cảm xúc còn xót lại của thân xác này,riết anh cảm thấy mình như bồ tát sống luôn chứ đùa đáng lẽ anh phải phá hủy Shibuya thay vì cái ngôi làng có mấy bóng người.
Tiếng cánh cửa rỉ sét được ai đó mở ra kêu một tiếng *Két* rõ to,liếc ánh ra cánh cửa xem tên nhân loại nào muốn chết dưới tay anh.Kẻ đó kéo chiếc mũ của chiếc áo hoodie ra,lộ ra khuôn mặt giờ anh mới biết kẻ đó là ai,hắn ta là Getou Suguru,hắn đang ở trong sự giám sát nghiêm ngặt từ hội đồng chú thuật sư sau lại dễ dàng đến được đây đặc biệt còn biết anh ở đâu nữa chứ?
Với vẻ mặt khó ở của mình,anh cất giọng mình lên,hắn rất mai mắn mới được nghe giọng anh trước khi chết đấy:
-Ngươi vừa phá hỏng cảm xúc của ta đấy,ngươi muốn chết như nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jujutsu kaisen/H/allSukuna]Ta Đợi Chờ Gì Chứ?
Mystery / Thrillercre ảnh:@Theyuli0 Lệch nguyên tác. Ta là nguyền hồn mạnh nhất,vì cái lý do gì,mà ta bị phong ấn trong thằng nhóc nhãi ranh,rồi ngày nọ ta bị rơi vào thế giới song song,ở đây toàn lũ điên yêu con nhãi nọ,rồi nói ta làm hại nó,ta có làm gì đâu,thế là...