Chap12 Ngược.

376 35 15
                                    

22/7/2022

Sukuna Ryomen=Anh.

Megumi Fushiguro=Gã.

Toji Fushiguro=Hắn.

Khi trời sụp tối,mọi thứ chìm vào màu đen tĩnh lặng có một cái bóng đi ra từ căn nhà nhỏ,ánh trắng dịu nhẹ làm tôn lên vẻ đẹp của người đó,mái tóc hồng bồng bền dựng ngược lên,ánh mắt sắt liệm,đôi môi mỏng xinh đẹp,thân hình săn chắc mặt chiếc áo bông ấm phối cùng chiếc quần jean.

Ngán ngẫm nhìn bầu trời đen tuyền,anh cất bước chân lên,tốc độ dần tăng dần chẳng mấy chốc anh tiến vào trò chơi Tử Diệt Hồi Du .

Khi vừa bước vào lãnh địa trò chơi thì cái con có chức năng giống con hệ thống vô dụng không làm được của anh xuất hiện:

-Xin chà-

Khi nó chưa nói hết thì bị nhận lấy cái liếc mắt của anh và câu nói cảnh báo:

-Hó hé một lời nữa tao sẽ giết mày.

Nó im lặng sợ hãi không dám hó hé gì,anh lại thở dài một hơi,anh mong mình không gặp cậu không biết vì sao mỗi lần anh muốn giết cậu thì cái thân xác này nó đơ lại,thế là anh không giết cậu được,vì vậy tới giờ anh mới vào đây chơi được,cậu khăng khăng không cho anh ra khỏi nhà còn cậu lại đi tham gia cái trò chơi này...

Kết giới cậu dăng ra anh không tốn quá nhiều chú lực để phá hủy nó chắc do cậu xem thường anh quá chăng?Hoặc do anh quá mạnh.

Anh đột ngột sực nhớ ra mục tiêu chưa hoàn thành của mình,anh nhếch mép cười giờ bắt đầu cũng chưa muộn mà nhỉ~

Ung dung đi tham quan những tòa nhà đỗ nát vắng người bỗng anh cảm nhận được một vật thể sống đang bám theo anh,anh lạnh lùng cất tiếng:

-Bước ra ngay trước khi ta đổi ý.

Từ trong bóng tối kẻ đó bước ra nhanh chóng anh nhận ra kẻ đó chính là cái tên Toji anh tránh như tránh tà,anh kinh bỉ nhìn hắn.Hình như hắn cảm nhận được sự kinh bỉ trong đôi mắt xinh đẹp của anh nên khuôn mặt hắn hiện rõ một tầng ám khí.

Hai con mắt nhìn nhau đắm đuối cho tới khi anh cất lời:

-Ngươi tính nhìn ta đến khi nào?Nói mau ngươi bám theo ta làm gì?

Mặt hắn giả vờ tỏ vẻ giận dỗi thốt ra mấy lời ngọt sến:

-Ta thích em nên bám theo em thôi~ bộ em không thích ta à?

Anh gật đầu tán thành còn nói ra một câu khiến hắn suy sụp hoàn toàn:

-Bỏ ngay cái cách xưng hô đó ngay cho ta,ngươi càng xưng hô như thế ta càng ghét ngươi,đừng bám theo ta mỗi lần ta nhìn thấy ngươi đều không ưa nỗi,thà ta nhìn con chó còn hơn nhìn mặt ngươi.

Hắn ôm tim tổn thất bày ra vẻ mặt tổn thương:

-Ta không ngờ em lại tàn nhẫn như thế,cục bông nhỏ à.

Khi hắn chuẩn bị đưa tay sờ mặt anh thì anh hất tay hắn ra rồi nói:

-Cút!Biến khỏi tầm mắt của ta ngay!

Hắn đau buồn,hắn ngục ngã rồi hắn bất ngờ ôm chặt hông anh:

-Không,ta không muốn,ta muốn ở bên em cơ.

Anh mệt mỏi với cái tên mặt dày hơn tấm thớt này,dùng chân mình anh mạnh bạo đá hắn ra hắn bất ngờ chơ mắt ra nhìn bản thân bị đá xa tít.

Phủi phủi trang phục của mình xong anh quay đi mặc kệ sự đời,anh cảm thấy bản thân quá nhân từ rồi nên gặp thêm tên nam chính nào nữa anh sẽ giả vỡ mồm tên nam chính đó.

Trời không phụ lòng em đang đi thì em gặp một tên nam chính khác Megumi Fushiguro và em còn may mắn hơn khi gặp ả ở đây chắc do trời độ anh chăng?

Anh không hứng thú nói nhiều nên tấn công không báo trước ả và gã nhanh chóng né đòn đấm của anh.

Ả lại chơi cái trò giả vờ mỏng manh yếu đuối,giả vờ té xuống,đôi mắt ấn lệ nói:

-Sukuna tôi biết cậu ghét tôi nhưng cậu cũng không nên làm vậy chứ Hức..tôi..đã..hức...cố..gắng.
..hức...để...kết..thâ..hức...thân...với..cậu...hức...nhưng...cậu...hức..

Nhanh chóng một tình tiết cẩu huyết khiến anh gai mắt khó chịu,gã đi lại đỡ ả dỗ dành ả sau đó quay mặt qua cọc cằn chửi bới anh:

-Mày biết mày đang làm gì không hả?Đừng có đụng vào em ấy không tao sẽ khiến mày hối hận.

Anh ngán ngẫm nhìn tên Megumi thế giới này 10 đời nữa chưa chắc bằng Megumi thế giới của anh về trình độ biết điều,anh nghiêng đầu nói:

-Ta chỉ đang làm điều đúng với bổn phận thôi không phải sao?Nhiệm vụ là giải trừ trò chơi này,mà để làm được điều đó thì bắt buộc tấn công người chơi khác để lấy điểm sao?

Gã cau mày nói:

-Nhưng cách ngươi làm là gây thiệt hại cho trường chú thuật!

Anh nhếch mép cười nói:

-Nhiệm vụ được giao rõ ràng nói là hoàn thành nhiệm vụ bằng mọi giá cơ mà~hi sinh vì nhiệm vụ sẽ được người đời ca tụng đấy~

...Hoặc không,hai từ đó đương nhiên là anh không nói ra ngoài,nó gợi nhớ cho anh về cách đối xử của bọn chú thuật sư thời kì trước,cho dù anh cố gắng hết sức nhưng nhận lại là những ánh mắt ghê sợ,kinh miệt,rất nhiều lần anh tự chế nhạo bản thân mình lúc trước sau lại ngây thơ thế chứ?

Gã bày ra tư thế tấn công rồi nhanh như cắt trận chiến giữa anh và gã diễn ra,mọi thứ đối với anh rất dễ dàng như một trò chơi vậy nhưng đối với gã thì không,cơ thể gã đầy máu cảnh tượng y hệt lúc ở trận chiến Shibuya và như anh đoán gã dùng chút sức lực còn xót lại chịu hồi ra Bát Ác Kiếm Dị Giới Thần Tướng Ma Hư La !

Đây là lần thứ hai anh đối đầu với nó nên chả mấy khó khăn gì để đánh bại nó,khi quay lại xem gã ra sau thì gã vì mất máu và cạn kiệt chú lực mà ngất đi còn ả thì chạy trốn mất rồi,anh lẩm bẩm:

-Chạy cũng nhanh đấy.

Quay lại nhìn gã toàn thân bê bết máu,hơi thở yếu ớt anh hở dài,đi lại xử dụng chú thuật phản nghịch một thuật thức cấp cao để cứu gã,dù sao thì nếu gã chết thì công anh thu phục nó không phải là phí công vô ích sao?Tuy nói là thế nhưng anh cũng chỉ giúp gã giữ được cái mạng.

Mà không biết biểu cảm của hắn khi thấy gã thê thảm như này sẽ ra sao nhỉ?

________Hết.



[jujutsu kaisen/H/allSukuna]Ta Đợi Chờ Gì Chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ