Ngoại Truyện:Thế Thân(Gosuku,Gojogetou,Megusuku)

406 26 4
                                    

3/5/2023
Ryomen Sukuna=Anh.
Megumi Zenin=Cậu.
Satoru Gojo=Hắn.
Getou Suguru=Em.

*Ở thế giới trong chap truyện này của mình Megumi đã chết do Kenjaku giết và Sukuna tự tách ra khỏi Yuji và ngoại hình giống hệt Yuji khác mỗi hình xăm và kiểu tóc.

Sau trận chiến Tử Diệt Hồi Du Gojo và Sukuna sống chung trong một căn nhà điều này khiến cho tất cả mọi người điều kinh ngạc.Họ rất thắc mắc tại sao hai kẻ từng là kẻ thù của nhau trên chiến trường giờ lại sống chung một máy nhà?Thắc mắc này của họ sẽ không bao giờ có lời giải đáp vì cả Gojo và Sukuna đều khó chịu khi ai hỏi cả hai điều này.

Gojo và Sukuna không chỉ sống chung với nhau mà cả còn làm tình với nhau nữa,ngoài ra cả hai còn tắm chung,ăn chung,chúc ngủ ngon nhau,v..v..v..Dù vậy nhưng cả hai không hề yêu nhau hắn và anh đều xem nhau như kẻ thay thế.

Hắn và anh quyết định như thế cũng đơn giản thôi cả hai đều nhìn thấy đôi mắt cô đơn của đối phương và biết chắc rằng đối phương sẽ không bao giờ yêu mình nên cả hai mới có quyết định như vậy.

Gojo yêu Getou mãi mãi là như vậy,hắn mãi mãi chả có thể yêu ai khác nữa,em đã là hình bóng khắc sâu vào trái tim và linh hồn hắn rồi.Mất em hắn trở thành kẻ cô đơn dù bề ngoài vui vẻ cỡ nào nhưng sâu thẳm trong tâm can hắn chỉ có sự đau đớn,hối hận và khốn khổ.Nếu được làm lại thay vì giết em để cứu cả thế giới hắn sẽ tiêu diệt cả thế giới để cứu em,hắn thà làm ác quỷ chứ không bao giờ làm một thiên thần.

Sukuna cũng yêu Megumi rất nhiều,anh yêu cậu đến nỗi có thể tự kết liễu đời mình để cậu trở thành anh hùng trong mắt người đời nhưng cuộc đời rất nghiệt ngã khi ta yêu ai đó càng nhiều thì ông trời sẽ cướp người đó đi,người anh yêu người dạy anh cách yêu đã chết trong tay kẻ anh không ngờ đến,kẻ mà anh tưởng cùng phe với mình nhưng sự thật lại không như vậy,nếu được làm lại anh sẽ đứng bên phía giới chú thuật sư chứ không phải nguyền hồn.

Cả hai đều muốn thay đổi đường đi ban đầu của mình nhưng điều đó là không thể.

Hắn hôn chúc anh ngủ ngon,anh hôn chúc lại hắn rồi cả ôm nhau ngủ cố lấp đầy sự trống rỗng trong tâm mình.

_______ Hết.
Này OE nha,các bạn có nghĩ ra diễn biến tiếp theo thì bình luận cho mình biết với:3

🎉 Bạn đã đọc xong [jujutsu kaisen/H/allSukuna]Ta Đợi Chờ Gì Chứ? 🎉
[jujutsu kaisen/H/allSukuna]Ta Đợi Chờ Gì Chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ