6/3/2022
Tiếng khóc thê lương trong đêm tĩnh lặng.
Như lời ca xót thương lòng nguyệt lệ.
Nhật dương nguyệt huyết bi ai vĩnh biệt.
Đợi chờ kiếp sau cổng đèn thờ thiên.
Giếng nhật chôn xâu ước nguyện vĩnh hằng.
Đáp lại tấm lòng là sự dày vặt.
Các ngươi không nhớ ta đợi chờ gì?
Ta là ngươi,ngươi là ta mãi mãi.
@shitotaidaKhi mặt trời ló dạng anh từ từ mở mắt,cơ thể thì đau nhức dữ dội,nhất là cơn đau dưới hạ thân như có dòng điện chạy qua,cơ thể thì bị ai đó ôm chọn trong lòng,nhanh chóng xác định mọi chuyện diễn ra.
Ôi Sukuna anh thật muốn đào hố chôn thay mình,làm sao anh có thể thốt ra những câu đó chứ mà còn là dưới thân thằng nhãi ranh con đó nữa,hai tay ôm đầu tự kỉ.Không ai có thể nghĩ được rằng vua nguyền hồn Sukuna lại nằm dưới thân một nhân loại như Yuji,không Yuji là bán nguyền mà nhỉ.
Yuji cảm thấy người trong lòng cựa quậy liên thốt lên một câu khiến ai kia muốn giết em ngay lặp tức:Anh ngoan nằm yên đừng nghịch không em lại chịch chết anh đấy.
Anh chỉ có thể gừ gừ trong họng như một con hổ bị dẫm đuôi,không thể làm gì hơn ngoài ngoan ngoãn nằm yên,anh không muốn bị đè ra đâu đặc biệt là thời điểm này.
Em khẽ rụi rụi vô hỏm cổ anh mà tiếp tục thiếp đi,cho đến chưa em mới tỉnh dậy,anh hiện tại đã ngủ từ khi nào không hay,buôn anh ra sau đó đi làm đồ ăn,lúc ăn cả hai không nói lời nào có vẻ như anh chiến tranh lạnh với em rồi.Em dụ dỗ anh một hồi anh mới trở lại bình thường,em vui vẻ gắp thức ăn cho anh,một buổi tối yên bình trước rong bão sắp tới.
Trời đã khuya khung cảnh tĩnh lặng có hai thân ảnh ngủ sâu giấc,ở đâu đó có một bóng người chửi rủa thành lời.
"tch,nó chưa chết,đồ nghiệp chuẩn dơ bẩn như nó đáng phải chết gừ,thua keo này ta bày keo khác,đợi xem ta sẽ giết ngươi như nào Sukuna Itadori!"Một ả mạnh mồn nhưng khi sắp tới đối mặt với vua quyền hồn sẽ ra sau đây,ả không biết được rằng đều ả sắp làm sẽ thay đổi số phận của ả theo chiều hướng cực kì tồi tệ.
_____ 1 tuần sau.
Hiện tại Sukuna đã hồi phục hoàn toàn thể lực lẫn chú thuật,và đã chuẩn bị kỉ lưỡng để khiến con ả kia chả giá,anh bực lắm chứ nghĩ sau anh không khỏe tuy được thằng nhãi Yuji xin cho nghỉ tịnh dưỡng 1 tuần,mà sáng nào cũng có nhãi ranh như Fushigoru mặc dù kiếp trước anh khá để ý tới hắn nhưng kiếp này thì không,vì hắn chả phải là hắn.Ngoài ra còn tên kêu ngạo Satoru,còn có Nanami qua ngồi giản luật và đe dọa,và rất nhiều thứ khác khiến anh bực mình.
Trời hôm nay thật đẹp,mây đen kịt chiếm cả vùng trời,quả là một ngày thời thiên địa lợi để làm việc xấu,nay anh đi đến trường một mình do thằng nhãi Yuji có nhiệm vụ đột xuất,nó trước khi đi dận kỉ lưỡng nếu ai có ý đe dọa làm hại anh thì hãy nhanh gọi cho nó,đúng là thần nhãi lo xa anh thầm nghĩ.
Theo như kí ức mơ hồ kèm theo lời kể của Yuji hình như ở đây tên Geto còn sống thì phải,sao vụ việc diễn ra 10 mấy năm trước hắn đã bị trục xuất thay vì án tử do có công tiêu diệt cái tên gì đó đều khiển xác của Geto kiếp trước và kèm theo sự đe dọa của tên Satoru,mà nếu nói thế hắn cũng là mẹ của Yuji suy ra là mẹ của anh.
Ôi trời mối quan hệ rắc rối,hắn ta giờ vẫn ở Nhật nhưng bị sự kiểm soát của mấy lão già kia thì phải tuy nghĩ thế nhưng anh chả biết mặt hắn do anh lười để tâm,từ bao đời mấy lão già vẫn đáng nghét,lý do anh rời giới chú thuật mà trở thành nguyền hồn kể ra thì càng đáng hận mấy lão già đáng nghét đó.
Anh không muốn nhớ lại chuyện đau buồn liền vức phăng mớ suy nghĩ bòng bong ra khỏi đầu,tiếp tục đến học viện cao đẳng chú thuật sư.À lúc anh đang đi thì lại suy nghĩ 18000 cách hành hạ ả cho hả giận thì đụng chúng ai đó không biết,liền bực bội kêu ngạo như mọi ngày chửi tên nhân loại tầm thường nào không nhìn đường.
Anh cáo ngắt mạnh miệng chửi liên tục:
-Tên kia ngươi không biết nhìn đường à,đường rộng mênh mong cũng không biết né đường cho người khác,ngươi nghĩ mình là thần thánh cao siêu hay gì.
Chửi một hơi dài anh thở hổn hểnh anh chửi mạnh miệng trong khi chưa nhìn mặt xem đó là ai,nhưng hình như người kia biết anh là ai do cái đầu hồng nổi không chỗ nói cùng mấy dấu ấn nguyền quá nổi bậc đi.
Người đó cắt giọng không cọc cằn như anh mà nhẹ nhàng:
-Xin lỗi,do tôi không nhìn đường,tôi đỡ cậu dậy nhé.
Anh:
-Hừ,được thôi.
Anh vươn tay nắm tay người kia ngồi dậy,khi đã đứng dậy chưa đầy 1 giây anh bị người kia ôm vào lòng,người đó siết chậc khiến anh không cự quậy được.
Người đó thì liếm nhẹ lỗ tai mẫn cảm của anh làm anh rên khe khẽ,sau đó liền thì thầm:
-Bắt được em rồi hổ con,lần này đừng hòng trốn thoát hổ con của ta.
____ Hết.
Người đó là ai?Sao lại có những hành động thận mật với Sukuna mà còn gọi anh là hổ con?Chờ đón chap sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jujutsu kaisen/H/allSukuna]Ta Đợi Chờ Gì Chứ?
Gizem / Gerilimcre ảnh:@Theyuli0 Lệch nguyên tác. Ta là nguyền hồn mạnh nhất,vì cái lý do gì,mà ta bị phong ấn trong thằng nhóc nhãi ranh,rồi ngày nọ ta bị rơi vào thế giới song song,ở đây toàn lũ điên yêu con nhãi nọ,rồi nói ta làm hại nó,ta có làm gì đâu,thế là...