27/3/2022Như những gì diễn ra ở chap trước sự kinh ngạc của tất cả mọi người,tất nhiên là không có em.Em mơ mơ màn màn đi lại cái bàn của mình thật ra em chọn đại cái bàn trống nào đó.Úp mặt xuống gầm bàn mà thiếp đi,mái tóc em rủ rượi và ẩm ướt,giọt nước chảy từ tóc lượn xuống gò má rồi dừng lại ở đôi môi đào đây.
Ai yo cảnh này còn đẹp hơn cả khi em khóc,bọn hắn giờ chuyển sang thái độ không ức hiếp em nữa mà sẽ kiếm vài bộ đồ nữ cho em mặt.Nhiêu đây cũng đủ biết sao họ kinh ngạc rồi ,Mai đã lấy lộn đồng phục nữ của mình đưa cho em mặt.
Giờ đây họ chiêm ngưỡng cái vòng eo nhỏ nhắn,cùng với bộ ngực nỡ nang săn chắc của em cũng như cặp mông đầy đặng kia,do bộ đồ của Mai là dạng đồ bó sát với thân hình Mai nhỏ hơn em mà.
Và lúc này đây một người đầu tóc trắng bạch kim cùng chiếc bịch mắt che hết nữa khuôn mặt xuất hiện.Gojo Satoru chứ còn ai nữa và cũng là tên biến thái vừa nhìn ai kia tắm.
Gojo gã bế em lên trong ánh mắt ngỡ ngàng của tất cả mọi người,gã cất giọng nói dỡn cợt như mọi ngày mà nói:
-Yuuji em ấy đã nhờ ta chăm anh trai mình em ấy rất đúng đắn khi giao trọng trách đấy cho người siêu cấp đẹp trai,đáng tin tưởng Gojo Satoru ta~.
Họ chán nản trước cái sự tự cao của tên tộc nhân Gojo hay đội quân một người.
Bọn hắn muốn chạy tới cướp em nhưng không được họ đang trong tình trạng này không tới cướp được,tch biết sớm chia tay với ả như Gojo là được rồi.Ả nằm đó ánh mắt sát lẽm nhìn em,như muốn ăn tươi nuốt sống em.
Người của ả sau em dám cướp chứ ả phải lên kế hoạch giết em càng sớm càng tốc,em phải chả gia khi cướp đi người của ả.
Megumi và nhiều người khác sau khi nghe câu nói chỉ có thể ầm ừ một tiếng,vì giờ không ai làm gì được hoặc không quan tâm mấy họ tin tưởng Gojo anh sẽ bảo vệ tốt cho em.
Vụ Yuuji đè em ra bọn hắn biết tất,
lúc đó bọn hắn không có bất kì lý do nào đến gặp em cả,nên mới chọn cách đấy nhưng bị em phủ phàn ngó lơ lúc đó tim bọn hắn đau lắm,cùng với cái suy nghĩ tội lỗi giam cầm em,khiến tâm trí em chỉ có mình bọn hắn.Hiện tại Gojo gã bế em đi về căn chung cư cao cấp của mình,đặt em xuống tấm nệm êm ái,nhẹ nhàng hôn lên môi em một cách sủng nịnh và dần dần đến chóp mũi cuối cùng là cái trán của em.
Liếm nhẹ môi gã nhìn em thèm thuồn,đứa nhóc nhỏ hơn mình cả 5,6 tuổi còn được đè em ra thịt vả lại cả 2 người là anh em song sinh,hà cớ gì gã không được phép Gojo người mạnh nhất đẹp trai tuyệt trần sau không được chứ.
Kết thúc màn tự luyến của Gojo ta về lại phía bên em,xung quanh không gian thời gian nơi đây là lãnh địa trong tiềm thức của anh!Chuyện quái quỷ gì xảy ra vậy không lẽ lại bị phong ấn trong người thằng nhóc đó nữa,em chả muốn trong đó chậc chội khó chịu rồi mấy việc trướng tai gai mắt của thằng nhãi đó nữa chứ.
Em hận,trong khi em suy nghĩ thì một con mèo kì lạ xuất hiện bước ra từ không gian kỉ thuật số:
-Chào ngài em là Kyubu là Kyubu không phải Neko.
Hơi kinh ngạc vì con mèo tự nói mình là cáo và biết nói,em cất giọng hỏi để giải quyết khuất mắc nhưng như tra khảo phạm nhân khí thế uy nguy của em không giảm được,chỉ có đều trước mặt Yuuji nó lại giảm vì là em anh ở nơi này hay vì lý do gì khác em không biết nữa:
-Thế giới này mèo cũng biết nói à?chỗ này là lãnh địa của ta hử?
Kyubu lên tiếng phản bác cùng với sự e dè mà giải thích,sau đó thì ấm ức khóc nấc:
-Đúng thưa ngài đây là lãnh địa để em và ngài trao đổi thông tin,và em là Kyubu là Kyubu mà hic...hic..
Lông mày em cau lại có thể giết chết cả con ruồi em bực bội:
-Im lặng ta ghét những kẻ mít ướt,khóc nữa ta giết ngươi.
Ấp úng Kyubu đáp lại lời em:
-Vâng..vâng ạ.
Sự bình tĩnh em trở lại,bước lên chiếc ngai vàng làm bằng xương nguyền hồn đặc cấp thời xa xưa,chống một tay lên thành ghế liếc mắt nhìn về phía cậu Kyubu như biết hết mọi truyện em hỏi:
-Nhiệm vụ là gì?
Cậu ấp úng nói:
-Công...lươ..lược..tra..nam....ạ..
Em đe dọa,ánh mắt giết người mà thốt lên câu nói gằn từng chữ:
-Cái gì,Ta nghe không rõ.
Ôi trời ơi tiền nợ chưa chả nữa mà,không lẽ phải chết ngay tại đây tôi là cáo bé nhỏ tôi không biết gì hết,nhưng mà nghe nói ký chủ này rất mạnh ăn bám chất được mà nhỉ dù sau người đều hành chả phát lươn toàn hứa suôn.Thôi thuận buồn xuôi gió mà tính toán cái có lợi nhất.
Con cáo IQ cao nhanh chóng đổi nhiệm vụ ra vẻ phục tùng:
-Dạ dạ thưa ngày nhiệm vụ là Ngược chết tra nam.
Em cười khúc khích hài lòng:
-Phư phư ngược chết quá nhẹ ngược tâm thú vị hơn phải không,ngươi có nghĩ giống ta không Neko.
Hệ thống mặt méo sệch gượng cười nói:
-Vâng.
Em vui vẻ dịch chuyển cậu vào lòng mình mà vuốt ve,ánh mắt dịu dàng hiếm có.Kyubu cậu thật mai mắn khi có khuôn mặt giống Neko con mèo em nuôi lúc còn làm chú thuật sư.Nhưng nó đã chết rất lâu trước kia do một tên thuộc gia tộc nào đấy lỡ tay bắng chết.
Nhưng em biết tên đó cố ý,đó là một sự kiện khiến thiên thần vui vẻ như em trở thành thiên thần sa ngã.Bọn họ ganh ghét,đố kị em,nói xấu em,hành hạ em bằng cách giao nhiệm vụ nguy hiểm ,em chịu được nhưng chúng giết gia đình,em trai và con mèo em yêu quý em không thể nào tha thứ.
Cuộc đời em càng bi ai thì em càng mạnh em rất ghét con người nhưng nhãi Yuuji lại ngoại lệ em chỉ khó chịu không hề ghét,mỗi khi nhìn thằng nhóc đó em lại nhớ đến đứa em bé bỏng của mình.
Đứa em trai em hết mực yêu quý mãi mãi là vậy.
_______
Khung cảnh chiều tà thơ mộng,người thiếu niên ngủ sai từ từ mở mắt ra đôi mắt tràn ngập sự thích thú,nhưng điều đó kéo dài không lâu đ*t con m* nó em đang mặt cái gì đây này.Aaaaa anh ôm đầu gào thét trong tâm.
Bỗng một cánh tay luôn qua eo em siết chậc,Gojo thầm cảm thán eo em nhỏ thiệt.Thì thầm những lời tà mị vào tai em:
-Sukuna_chan~ cưng thức rồi hả.
Ôi da gà em nổi hết cả lên,tung ánh mắt giết người làm anh hơi kinh ngạt,em thốt ra những lời đường mật:
-Ta ghét ngươi Gojo,ngươi là kẻ ta ghét nhất là sự tồn tại mà ta câm phẩn ta muốn ngươi chết đi Gojo Satoru.
Hành trình ngược tâm tra nam của em bắt đầu~
____ Hết.
Mọi người còn ai nhớ mình không,Shito đây đã trở lại tính xả stress một tuần ('・ω・´)nhưng chưa phát điểm,mk cũng bt chả còn gì để mất ಥ_ಥ.
(っ◔◡◔)っ vote đi nào♡。◕‿◕。
BẠN ĐANG ĐỌC
[jujutsu kaisen/H/allSukuna]Ta Đợi Chờ Gì Chứ?
Mystery / Thrillercre ảnh:@Theyuli0 Lệch nguyên tác. Ta là nguyền hồn mạnh nhất,vì cái lý do gì,mà ta bị phong ấn trong thằng nhóc nhãi ranh,rồi ngày nọ ta bị rơi vào thế giới song song,ở đây toàn lũ điên yêu con nhãi nọ,rồi nói ta làm hại nó,ta có làm gì đâu,thế là...