7/7/2022
Sukuna Ryomen=Anh.
Itadori Yuji=Cậu.
Môi lưỡi cậu quấn quýt quanh lưỡi anh một cách mạnh bạo,anh giờ khi sức mạnh đã hồi phục hoàn toàn thì anh thừa sức đá cậu ra khỏi người mình để tự giải thoát bản thân,nhưng anh không biết từ khi nào anh cảm nhận được bản thân thích cậu chạm vào người anh nhưng cái chạm của cậu khiến anh phấn khích hơn tất cả trải nghiệm anh từng trải qua.
Anh quàng tay qua cổ cậu phối hợp ăn ý với cậu,cậu tuy khá bất ngờ nhưng cậu cũng nhanh chóng chuyển sự bất ngờ đó thành thích thú.Cậu luồn tay vô áo anh vuốt ve sống lưng của anh khiến anh có chút rùng mình,được một hồi cậu cởi sạch quần áo cả hai,da thịt của cậu chạm vào da thịt của anh giúp tăng kích thích cho cả hai.
Nụ hôn cả hai kéo dài rất lâu rồi cũng kết thúc bằng sợi chỉ bạc trắng bọt ở đầu lưỡi của hai người,khuôn mặt của anh cực kì dâm đãng lưỡi thè ra quyến rũ,hai con mắt tỏ vẻ thích thú.
Cậu ngượng chín mặt khi thấy khuôn mặt đó của anh,anh thấy thế cười khà nhéo má cậu:
-Mày dễ ngượng quá đấy nhóc con.
Cậu ngại quá hóa giận cắn mạnh vào xương quai xanh của anh nhưng anh chả si dê gì mấy chỉ rên nhẹ một tiếng.Chiếc lưỡi đẫm ướt của cậu liếm láp vết máu đỏ thẩm,hai tay anh xoa xoa cái đầu tóc hồng của cậu,anh muốn sờ nó lâu rồi nhưng do lúc trước da mặt anh khá mỏng nên không dám thử.
Bàn tay cậu lần mò từ hông anh xuống cặp mong tròn chịa,hai tay câu xoa nắn nó tạo thành những hình thù kì lạ,cậu luồn tay nhẹ qua khe mông anh rồi đưa hai ngón tay vào cái lỗ hậu huyệt đỏ hồng rồi banh rộng đâm thẳng cự vật vào bên trong.
Anh bất ngờ nhận lấy một thứ to lớn,gồ ghề nổi đầy gân,mồ hôi anh túa ra môi bậm lại cố ngăn tiếng rên của bản thân nhưng vẫn lọt ra những âm thanh khe khẽ.
Môi cậu liếm nhẹ đầu ti hồng của anh,cậu mút mát đầu ti lâu lâu lại cắn nhẹ vài cái khiến anh bật ra tiếng rên sung sướng lớn hơn.Thấy anh đã thích ghi cậu bắt đầu dập mông anh vào cự vật của cậu,dịch mật vì thế mà văng ra những giọt dâm dịch như những viên ngọc nho nhỏ.
Hai chân anh quấn chặt hông cậu như muốn cự vật cậu đâm sâu hơn vào bên trong hậu huyệt thèm khát của anh hơn.
Anh nhận được kích thích sung sướng,anh tham lam cầu xin cậu làm nhanh hơn:
-Ư...sâ...sâu..aha..hơ...hơn...ức..ha...mạn...mạnh....ức...hơ...hơn...nữa...ư....sướ...sướng...nga~...ư....
Cậu cười thích thú:
-Vâng,thưa anh hai dâm đãng của em~.
Cậu đâm anh ngày càng mạnh hơn những cú đâm của cậu đều chuẩn xác vào tuyến tiền liệt của anh,vừa đâm cậu vừa để lại những dấu vết của cậu lên người anh.
Anh sung sướng rên rỉ cảm nhận những khoái cảm cậu mang lại,được một lúc lâu cậu và anh đạt đến khoái cảm đỉnh điểm,hậu huyệt anh co thắt dữ dội,cậu thì nắm chặt hông em đâm rút ngày càng cấp tốc hơn.
Khi cậu và anh gầm nhẹ một tiếng cả hai cùng bắn ra dòng tinh dịch trắng đục,nóng ấm nhớt nhát.
Khi cậu chuẩn bị rút ra thì bị anh ngăn lại anh đè cậu xuống hai tay chống trên bụng cậu,miệng anh thốt ra lời dâm đãng:
-Mày muốn thử cảm giác được cưỡi không~.
Cậu nghiêng đầu cười tươi ngoan ngoãn nói:
-Được thôi,anh hai của em.
Hông anh bắt đầu nhấc lên rồi dập mạnh xuống cự vật đã cương cứng lên vì sự dâm đãng của anh,tinh dịch hòa lẫn dịch mật chảy xuống bắp đùi của anh,tinh dịch trên bụng anh chảy xuống nhiễu giọt trên chính cự vật của anh,nhìn từ phía của cậu còn thấy cả hậu huyệt sưng tấy đỏ au,anh vừa luân đông vừa rên rỉ những âm thanh khiến mặt cậu cũng phải đỏ mặt cả lên:
-Sướn....sướng..ư...cự...vâ..vật...ức....mà...mày...sướ...sướng....ha~....qu...quá....nh..nhóc...c..con...
..ức..nga~...-Ha...sướ..sướng...chế...chết...ức....mấ...mất...ư..aha...mà...mày...xe...xem...ki..kìa...ức...có...th....
thứ..gì...ha...đ..đó...nhô...nga...l..lên...trên...bu..bụng...ức...ta...tao...mà...mày...ư..có...th....thấy...
..khô..không...ức...Dây thần kinh lý trí của cậu vừa đứt cái *phựt* nhịn không nổi nữa cậu nắm chặt hông anh nhấp liên hồi anh thì hưởng thụ kích,hai hàng lệ rơi vì sung sướng của anh chảy trên gò má hồng nước miếng chảy ra do anh rên rỉ mà không kịp khép miệng lại,trong anh giờ dâm đảng hơn bao giờ hết.
Cả hai ôm nhau làm tình từ sofa đến giường ngủ rồi tới ban công mặc kệ việc rất dễ bị nhìn thấy,không biết cả hai đã bắn bao nhiêu lần chỉ biết tinh dịch tanh nồng vươn vãi khắp nhà,khi cuộc làm tình kết thúc thì anh chính thức mệt rã rời để lại mỗi thứ cho cậu dọn kể cả anh,dọn dẹp nhà và vệ sinh cơ thể cho anh,trườn đá cho hậu huyệt bớt sưng rồi cậu ôm anh ngủ ngon lành.
_____________
Sáng hôm sau cơn đau ê ẩm nó mới chính thức tái phát,anh đết hiểu sao dù anh có làm cách gì thì cơ thể anh vẫn ê ẩm,cả ngày hôm đó anh nằm im một chỗ mặc kệ cậu có làm gì điên rồ trên cơ thể anh,điển hình là cậu hứng lên dùng đùi của anh để thủ dâm,rồi còn vắt kiệt tinh dịch của anh khiến anh càng mệt thêm.
Trừ việc đó ra thì cậu chăm sóc anh tận tình cơm bưng,nước rót anh cảm thấy mình như vị vua mà anh đã là vua rồi mà nhỉ?
Trong khi đó ở ngoài đang diễn ra cuộc hỗn loạn tất cả đều đang tấp nập,bận rộn tiêu diệt lũ chú linh cấp yếu nhưng lại rất đông.
Ả thì đang chuẩn bị kế hoạch giết chết anh nhưng thành công hay không thì ai biết được,Gojo thì đi Hawaii du lịch vài ngày mặc kệ mấy đứa học trò tiêu diệt chú linh kiệt sức,Gojo đúng chuẩn thầy giáo năm sao.
Getou hợp tác với Kenjaku đang trú ngụ trong cơ thể của một chú thuật sư sở hữu sức mạnh độc nhất vô nhị điều khiển linh hồn!
Thế giới nhân loại liệu có đang đến ngày tàn hay không?
__________ Hết.
Chạy deadline từ 9h đêm đến 10h đêm,không ngờ viết hết một chap chỉ trong một tiếng mấy,chắc do khi con người ta bị nước ngập đến cổ thì sẽ bơi cấp tốc vào bờ :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[jujutsu kaisen/H/allSukuna]Ta Đợi Chờ Gì Chứ?
Misterio / Suspensocre ảnh:@Theyuli0 Lệch nguyên tác. Ta là nguyền hồn mạnh nhất,vì cái lý do gì,mà ta bị phong ấn trong thằng nhóc nhãi ranh,rồi ngày nọ ta bị rơi vào thế giới song song,ở đây toàn lũ điên yêu con nhãi nọ,rồi nói ta làm hại nó,ta có làm gì đâu,thế là...