11.

966 73 9
                                    

Cùng với sự giúp đỡ của Johnny và Yuta, Jaehyun trở thành người nắm giữ cả quán bar lẫn cửa hàng coffee mà Taeyong làm việc..

Bất kể ngày hay đêm, cậu luôn xuất hiện trước mặt anh, có khi là ngồi uống coffee vào buổi sáng, chiều đến ăn bánh ở cửa hàng, đến tối thì đóng cửa quán bar không cho khách vào, chỉ cho vũ công được vào để biểu diễn. Nhưng chỉ khi anh lên nhảy thì cậu mới đưa mắt lên sân khấu để theo dõi. Cứ như vậy, lặp đi lặp lại suốt hơn một tuần.

Tuy không nói ra nhưng hơn một tuần này, Taeyong đã nhìn mặt Jaehyun đến phát ngán luôn rồi.

Cậu thừa biết điều đó, và nó cũng nằm trong kế hoạch của cậu. Thường xuyên gặp mặt rồi đột ngột biến mất.

Cậu chuyển nhà đến căn biệt thự đối diện khu nhà của anh. Thế nên không chỉ lúc đi làm, mà lúc ở nhà, anh vẫn chạm mặt Jaehyun. Mỗi lần anh vén tấm rèm, nhìn qua cửa sổ, đều thấy cậu ở phía bên kia cũng đang nhìn mình. Anh dần quen với việc gặp cậu thường xuyên như vậy. Nhưng so với trước đây thì bây giờ cậu có phần khác hơn, cậu không còn tiến đến anh một cách suồng sã nữa. Mà chỉ nhìn anh thôi, cậu cũng không tìm cách để bắt chuyện với anh, nhưng lại luôn cố tình gặp mặt. Và lâu lâu, cậu sẽ gửi ở chỗ anh làm vài món ăn cho anh lót dạ.

Những tưởng sẽ phải nhìn mặt cậu mãi đến phát ngấy thì cậu lại đột nhiên biến mất. Anh vẫn đi làm ở cửa hàng coffee như mọi khi, nhưng cả ngày hôm nay không thấy Jaehyun đến. Tối đến quán bar, quán cũng đã mở cửa lại cho khách, anh đứng trên sân khấu nhìn xuống vị trí của các vị khách. Tìm mãi cũng không thấy bóng dáng cậu.

"Chắc hôm nay em ấy bận."

Đêm về, Doyoung vẫn gọi điện nói chuyện như thường, nhưng dù nói chuyện với cậu thì anh vẫn suy nghĩ về việc Jaehyun không xuất hiện cả ngày hôm nay.

Từ hôm Jaehyun say xỉn ở nhà anh tới giờ, trong đầu anh bắt đầu có những suy nghĩ kì lạ. Anh thử nghĩ về mối quan hệ của mình và Doyoung, liệu đây có phải là tình yêu hay chỉ là tình bạn ? Cảm giác của anh lúc bên cạnh Doyoung khác với cảm giác anh đã từng có khi yêu Jaehyun. Anh đã suy nghĩ rất nhiều, rất nhiều. Nhưng với sự quan tâm, ân cần của Doyoung, anh nghĩ có lẽ một thời gian dài chưa yêu nên mới không nhận ra tình yêu của mình mà thôi.

Mấy ngày sau đó, Jaehyun cũng không còn xuất hiện trước mặt anh nữa. Làm phục vụ ở quán coffee, nhìn về chiếc bàn quen thuộc giờ trở nên trống trơ, anh vô thức thở dài. Đi đến quán bar, đứng từ trong cánh gà lén nhìn ra ngoài, đôi mắt anh tìm kiếm bóng hình cậu, nhưng cũng không thấy đâu cả. Anh không muốn lên sân khấu nữa, cứ thế lẳng lặng ra về.

Anh cũng không hiểu vì sao mình lại có những hành động như vậy, và anh cũng không lý giải nổi nỗi buồn trong lòng mình bây giờ.

Gần hai tuần kể từ khi Jaehyun vắng mặt, mỗi ngày, anh đều đứng từ cửa sổ trông sang. Đi làm cũng chỉ để nhìn thấy bóng dáng của người khiến mình nhìn mặt đến ngán ấy. Trở về nhà. Anh đánh liều đi sang nhà cậu. Cửa khóa, đèn không bật. Không biết cậu đã đi đâu rồi.

Cũng trong suốt hai tuần ấy, không biết bao nhiêu lần anh nghe câu hỏi của Doyoung.

"Anh dạo này cứ mơ mơ màng màng đi đâu đấy. Có chuyện gì khiến anh phiền lòng à ?"

Tôi yêu em âm thầm, không hi vọng - Jaeyong Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ