ALI's POV
Gulong gulo ako. Dapat nga masaya ako, pero bakit parang may part sakin na masakit. Nakita ko sila pagkahatid sakin ni DJ. Hindi ako dumeretso sa loob, inintay kong bumaba sa kotse niya si Ryl. I saw everything. I need an explanation.
To: Oh so handsome Paul :">
- Hi paul. Can we talk tomorrow?
From: Oh so handsome Paul :">
- Is it about daniel?
To: Oh so handsome Paul :">
- Yes. Tomorrow morning, k?
From: Oh so handsome Paul :">
- Sure ;)
Chinarge ko phone ko and bumaba to eat. Im so hungry!
"MOMMY! Asan yung food?" Pano walang laman ang lamesa pati ang ref. >.<
"Intayin mo kuya mo. Dala nya pagkain nyo."
Another fast food. I'll text kuya. Umakyat ulit ako sa taas.
To: Oldest Brother
- Hey bro! KFC for dinner k? Also add some krushers and bucket of fries.Thanks!
From: Oldest Brother
- I want something in return. :P
To: Oldest Brother
- I'll give you my ferrero.
From: Oldest Brother
- Deal! Coming home soon. Prepare those ferreros or you wont have your krushers. :P
To: Oldest Brother
- K bye. ;)
That's how we settle some things. If you remember, siya yung nakausap ko sa puntod ni dad. He's currently working at our business dad left. CEO siya, and COO naman yung isa ko pang kuya.
Dahil sobrang tagal ni kuya, nanuod muna ako ng spongebob. It's almost 9 when kuya arrived. Im so hungry! Tumakbo na ako pababa.
"Oh God! What took you so long? Im hungry, you know?!" sabi ko kay kuya
"My ferrero first!" such a brat, just like me! Hahaha :))
Tumakbo ulit ako pataas and kinuha sa mini ref ko yung ferrero and tumakbo pababa. "HERE! Now let me have my dinner!"
"PATAY GUTOM!" Kita mo to! Ang sama talaga ng ugali. -.-
"ATLEAST HINDI NATABA, DI TULAD MO! BABOY!"
"PANGET MO!" sabi niya. Paakyat na ako sa kwarto ko pero bago ko isara ang pintuan may sinabi muna ako sakanya.
"MANA SAYO! BABOY!"
I shut the door and started eating. Parang di ako nakakain for weeks. Nanuod ulit ako ng spongebob, and after that, i went to sleep.
RYL's POV
BEST DAY EVER! Hindi ko alam kung totoo yung mga sinabi niya. Ginusto niya? Ay ewan! Basta KV ngayong gabi.
Pagpasok ko sa bahay. May nakita akong dalawang maleta at isang lalaking nakatilod sakin.
BINABASA MO ANG
Is this for REAL? (KathNiel Fanfic)
FanfictionThere’s one girl na sobrang kinamumuhian ang mundo. She don’t have a perfect life. She hates her mom and her brothers. Her father’s gone. She never had a boyfriend. Her classmates is always bullying her. But luckily she has 2 bestfriends na nandyan...