[Ali's POV]
Naiwan akong tulala kung saan nya ako binangga. Hindi ako nagkakamali, alam kong si daniel yun. Pero bakit parang nag iba sya? I mean hindi parang, nag iba talaga sya.
Naririnig ko mga students dun, mukang pinaguusapan nila si daniel.
So totoong sya ang anak ng may ari ng school.
Ang gwapo nya infairness ah. Super Hot!
Bakit ngayon lang sya nagpakita?
I dont care, but for right now he's mine!
OMG! New Hearthrob ng school!!
Anong mga sinasabi nila? Nabangag ako sa pagkakabunggo ko eh. Biglang sumulpot sila Gelaa at Ryl..
“May problema ka nanaman ba Ali?" Sabi ni Gelaa
“N-nakita nyo ba si d-daniel?”
“Ah Ali, mayang recess na lang ulit tayo magkita, may nakalimutan pala ako. Bye!”
Biglang umalis si Ryl, pero hindi ko pa rin maalis na si Daniel yung bumunggo sakin, este nabunggo ko.
“Nag-away nanaman ba kayo?”
“Oo. Pero…” di na nya ako pinatapos magsalita
“Hay nakuu, ayusin nyo yan. Tara na nga at malelate pa tayo!”
Ibang iba talaga sya. Sa pananamit nya, sa pananalita nya at lalo na sa galaw nya.
Peste ka Daniel! Umalis ka nga sa isipan ko. Galit nga ako sayo diba! Hay Ali, nababaliw ka nanaman. Ge lang. -_____-
Kinakaladkad na ako ng babaeng to. Grabe, ano ako, walang paa?
“Gelaa, kaunting impromasyon lamang, may sarili po akong paa. Hindi kailangan kaladkarin.”
“Ay! HAHAHAHAHA! Sorry naman. Tumal mo eh.”
Nagstart na ulit kami maglakad ng may bigla akong napansin.
“Ui! Ano ba? Malelate na nga tayo eh, titigil ka pa dyan.”
“Teka lang pwede? Ang ganda ng view ko eh.”
“Ano nanaman yan? Tinotopak ka nanaman eh.”
“Ayun oh!”
Sabay tinuro ko yung guy na dati kong crush. Ang gwapo pa rin ng peg. Hahaha.
“Hay nako, agang aga lumalandi ka. Dun ka na kay Daniel lumandi.”
“To naman! Sensya na, and EW! Daniel? No way dude! Tara na nga, bigla nawala mood ko.”
“Ang bipolar mo masyado. Kanina para kang tangang tulala tapos kinikilig ka na may kasamang landi at ngayon wala ka na sa mood. Okay ka lang? Baliw ka na ata eh? Tss.”
Naglakad na kami ni gelaa ng biglang napaisip ako.
"Hoy asan si ryl?!"
"Nauna na. Kanina nasa tabi mo nagpaalam na may kukunin sya. Tulala ka kasi eh!"
"Ahh, kala ko nawawala na. ^__^"
"OA mo! Tara na."
Nagsimula ulit kami maglakad hanggang narating na namin yung classroom namin.
BINABASA MO ANG
Is this for REAL? (KathNiel Fanfic)
FanfictionThere’s one girl na sobrang kinamumuhian ang mundo. She don’t have a perfect life. She hates her mom and her brothers. Her father’s gone. She never had a boyfriend. Her classmates is always bullying her. But luckily she has 2 bestfriends na nandyan...