[Ryl's POV]
Umagang umaga wala na ako sa mood. Pano ba naman yung mga babae lakas magchismisan!
OMG, did you see Daniel and Ali. Parang sila
Akin pa rin si bebe daniel
flirt kasi ni Ali
Ang bitch nya ha.
Slut pa girls!
Tumalikod na lang ako at pinaringgan sila, pero medyo mahina lang.
"Insecure." sabay may nagtap sa shoulder ko
"Ako ba pinaparinggan mo?" sabay taas ng kilay nya. I think tropa to ni Aira eh. Bitch
"Bakit? Natamaan ka?" syempre tinarayan ko rin. Di ako magpapatalo nuh!
"OFCOURSE NOT!"
"Tss. Ugly bitch." Hahaha. Im such a warfreak, thanks to Ali! Paalis na ako pero nagsalita pa sya.
"Me? Ugly? Are you blind?"
"Yes, you. Are you deaf? Dulot siguro nyan yung pagiging insecure. Next time wag na mainggit ah. Be careful" sabay wink ko sakanila at tuluyan ng umalis. I dont have time for them, they're just a waste of time.
Kahit nasasaktan ako sa mga narinig ko, kelangan ko lang magtiwala kay Ali. Pero kung totoo, di ko na alam. Kinuha ko na yung books ko sa locker at dumerecho sa classroom. andun na si Gelaa and ofcourse si brendon.
"Ehemm, agang aga naglalandian?" sabay tawa.
"Oi ryl! I saw whatchudidder." wala akong halos naintindihan. Sinapian ng kalandian. Hahaha :))
"Anong sabi mo? Ang sagwa eh!"
"Sabi ko, i saw what you did there! Intiendes?"
"HAHAHAHA! Wag ka ngang gumanyan, di bagay sayo! Well, pwede ka na rin.."
"Pwedeng ano?" kumunot bigla yung noo nya
"Pwede ka na maging dora! Dami mong alam, may intiendes ka pang nalalaman."
"Last mo na yan ryl. HAHAHA. Joke lang." sama talaga ng babaeng to eh. "Wala pa ba si Ali?
"Mukha ba akong hanapan ng nawawalang tao?"
"Che! Anyway nakita mo yung new student? Gwapo nya ah."
"Ehemm." singit ni brendon
"Itigil mo yan, di bagay sayo magselos." sabay kiss nya kay brendon, pero sa cheeks lang.
"Ang kulit nyo. New student? Hindi pa eh. Walang papalit kay D------ HAHAHA"
"ay nako! Bahala ka dyan. time na! Dun ka na sa seat mong bulok!"
New student nanaman? siguro VIP to, NOVEMBER na kaya! Haaaaay, isipin mo na lang si Daniel. Kikiligin ka pa. Ahihihihi <3
Nagstart na yung class, pero may new student daw. Pagtayo nya, gwapo nga! Pero he looks familiar to me. Ah basta, walang papalit kay Daniel my lalabs. Hahaha.
Nagsalita na siya, " Hi guys, im Paul Adrian Salas. Thank you."
Gwapings nga!! Pero parang familiar talaga eh. Pero ang imposible, edi sana naging crush ko na yan kung nagkita na kami dba? Ah basta!
BINABASA MO ANG
Is this for REAL? (KathNiel Fanfic)
FanfictionThere’s one girl na sobrang kinamumuhian ang mundo. She don’t have a perfect life. She hates her mom and her brothers. Her father’s gone. She never had a boyfriend. Her classmates is always bullying her. But luckily she has 2 bestfriends na nandyan...