New student, new problem?

434 9 2
                                    

Chapter 4

Natapos na rin ang suspended days ko. Namiss ko mga bestfriends ko! Speaking of.. Biglang bumulaga sakin si Ryl..

"Ali!!! Namiss ka namin! Grabe, lagi akong inaaway ni Gelaa nung wala ka." 

"Uy grabe ka naman ryl, hindi naman palagi. OA ka ah! "

 Namiss ko sila, kahit malapit lang ang bahay namin sa isat isa. Hahaha

"Oh girls, tama na yan. Kakapasok ko pa lng, ganyan na agad kayo. tsss."

At ayun, pumasok na kami sa classroom namin. Nakita ko yung teacher namin na may kausap na new student ata? Gwapo kaso parang sakit sa ulo. Hahahaha. Galing ko mangjudge ng tao nuh? Anyway, inintroduce na ni Ms. Zarraga yung new student..

"Good Morning class.."

"Good Morning Ms. Zarraga. " At ayun umupo na kami.

"Okay class, today we have a new student. He is a foreign exchange student from the US. So be nice to him, okay? Daniel, please come in and introduce yourself to the class."

 "Hi Guys, im Daniel Joseph Ferrer. Half American, Half Filipino.  And i hope you'll be all nice to me. Thank you. :)"

"Okay Mr. Ferrer, please sit next to Ms. Javier. "

"YOU SAID WHAT NOW?"

Shet, napasigaw na pala ako. Ampupu naman. Bakit sa tabi ko pa?.

 "Is there any problem Ms. Javier?" 

Kababalik ko lang, may problema agad? HANUBAYAN! >.< 

"Wala po ma'am. Pssh."

[Daniel's POV]

"Okay Mr. Ferrer, please sit next to Ms. Javier."

Ayun dun ako pinaupo ni Ms. Zarraga sa tabi nung Ms. Javier daw. Mukang masungit to ah, pero ang cute nya ah. Ayos! Pagtitripan ko to araw araw. HAHAHA. :))

"YOU SAID WHAT NOW?" 

Grabe, ang sungit naman neto. Pasalamat nga sya may tumabing Gwapo sakanya eh. Hehehe.

  "Is there any problem Ms. Javier?"

"Wala po ma'am. Psh."

Ayaw nya ata akong katabi eh. Sus, baka nga mainlove pa sakin yan. Trip ko pa naman masusungit na babae. Hahahaha.

Nga pala, ako si Daniel Joseph Mejia Ferrer. As you all know, i'm Half American, Half Filipino.  3rd year highschool. Gwapo, matangkad, tipong dream guy nyo na and playboy ako! Hahaha. New student pa lng ako dito. Makulit daw ako. Pero di parin maiaalis na gwapo ako. Hahaha.

Ngayon, kinukulit ko si Ms. Javier. Ayaw nya sabihin pangalan nya eh. 

[Ali's POV]

Naiirita ako sa lalaking to! Ang kulit kulit! Grabe, bat ba kasi sakin tinabi to? Ang daming vacant seats eh, bat sa tabi ko pa? LANYA MO NAMAN! Pero naaalala ko si Daddy sakanya. Kaso baka magemote nanaman ako neto eh. HAAAYS!

"Sige na Ms. Javier, sabihin mo na name mo please. Pretty please.." 

Omg nagpapout ba sya? ang cute nya infairness ah.

"Ayoko nga! Ang kulit mo ah! tigilan mo na ako!"

"Ayoko rin! :P Sabihin mo muna. "

 Nakakainis na to ah!

"Bakit mo ba kailangan malaman?"

"Para maging friends tayo, dali na! PLEASE!"

 "Ang kulit mo ah! Tsaka ayoko makipag friends. I have friends already. :P"

 "Kahit ano gusto mo gagawin ko, sabihin mo lang. :D"

shet, nakakainis yung muka nya. Sarap ilampaso sa sahig eh. 

"Pag sinabi ko titigilan mo na ako?"

"OO! PROMISE!"

"Okay FINE! Ali, okay? Ayan ha. Tigilan mo na ako! Jusko naman!"

"Ali? Ang cute naman ng pangalan mo, sing cute mo."

"CHE! Tigilan mo ko." 

Oheemm. Bat ba ako pinapakilig neto. Tigilan na nya ako okaaay!

Leche naman tong New student na to! Pasalamat sya gwapo sya. Ay? Bumigay? Haay nako tigilan na nya ako! Wala akong time para sakanya. Naiirita na talaga ako. New student means new problem! AAIIISSH!

*********

A/N: Sorry guys, late update. Naging busy eh. Sana nagustuhan nyo? Madrama ba masyado? Comment kayo please. Thank youu sa mga bumabasa neto. Try ko pa gumawa ng isa pang chapter. So comment and vote po kayoo. *Nielaa, publish mo na yung iyo please!  Excited na ako eh. Hehehe.

Is this for REAL? (KathNiel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon