Chapter 14:Lets be friends??

144 4 0
                                    

Hello! Guys,, Ganito na lang! Tuwing Wednesday,Friday at Weekends lang ako maguupdate ok! ;) Kasi masyado ng busy sa school ngayun february! ;)

Ito na Enjoy! :*

****************************

Jade's Pov:

Hi guys! Ako nga pala si Jade Pajaran,,,EX NI RANZ! opo Sinundan ko siya sa school,Sa Park at kung saan saan man siya mapunta! Buti na lang bati na kami!

*Flash Back*

Papunta ako ngayon sa park! Masyado na kasi akong nasasakal sa bahay eh,,Puro nalng ganito ganyan! Ng bigla akong may narinig na sigaw na nagmumula sa swing! isang lalaking HAWIG si ranz.

Boy-Urrrrgghhh!!!!

Nang naisipan kong lapitan para naman may makausap akong MATINO SANA! :)

Jade-Here you go again! Bakit ka ba laging nakasigaw?

Boy-Ah eh! Wala! Naiinis lang talaga ako sa sarili ko!

Jade-Bakit naman?

Boy-Bakit ka ba tanong ng tano...?!

(Biglang napatigil sa pagsasalita ung lalaki at napaharap saakin!)

Boy at ako-IKAWW??? (Sabay naming sabi!)

Jade-Rrrannz?

Ranz-Jjjaaadde?

Jade-Grabe ranz! i miss you!!!! (Sabay biglang hug sakanya)

Ranz-Uhmmm! Jade.. (Sabay tangal sa pagkahug ko sakanya!)

Jade-So-sorry ranz! pwede bang tumabi sayo? :)

Ranz-Haha! Sure.

Jade-Ay nako kyle! hindi ka prin nagbabago! Pagnaiinis ka sa sarili mo sumisigaw ka nlng bigla bigla para kang bakla! :P

Ranz-Ay nako Jade! hindi ka prin nagbabago,,inaasar mo prin ako!

Jade-Hahaaha! Hindi nga seryoso! Bakit ka nanaman sumigaw?

Ranz-Ah kasi! Wala lang! :)

Jade-Sus wala lang daw! pero ang sabi knina naiinis sa sarili! Ano to lokohan?!?

Ranz-Hahahaha! Ikaw talaga daig mo pa nanay ko! eh kasi nagaway kami ng KAI-BI-GAN este KAIBIGAN pala!

Jade-Uy huh! ikaw umiibig ka nanaman! Pero QUESTION lang..Naka move-on ka na ba?

Ranz-Jade! Oo naman!eh ang tanung ikaw nakamove-on ka na ba sa kagwapuhan ko! haha...

Jade-Urur! Haha oo naman! pero LETS BE FRIENDS! :)

Ranz-Sure! :) Ahmmm sige jade alis na ako huh,, :) Bye!

Jade-Sige bye inggat! :)

*End of Flash Back*

Yeah! Baby! Inlababu na si babe ko este! si ranz pala! :)

Peachy's Pov:

Haylow' Ako ng pala si Peachy Fuentes! Mabait,maganda,Matalino,At higit sa lahat NBSB! Pero tama nga sila LOVE IS IN THE AIR! ano daw?!? Hahahaha! At kaya hindi ako masyadong sumasama kila zhye kasi inaayos namin nila mommy ang mga papers papuntang U.S :'( Oo tama narinig niyo pupunta kaming ibang bansa! kasi nagkaproblem daw sa business sabi ni daddy! Wala pang nakakaalam na pupunta kmi sa U.S Kundi si Oliver lang!

Oliver-Uuyy! Kaylan mo balak sabihin saknila na aalis ka na?

Peachy-Ewan ko nga din eh! :(

Oliver-Alm mo Peachy! Pag pinatagal mo pa yan! lalo ka pang masasakatan,kaya as soon as possible sabihin mo na!

Peachy-:( Hindi ko kayang sabihin kasi baka lalo ko silang mamiss lalo na si .....

Oliver-Si owy?

Peachy-"............."

Oliver-Ay ikaw talaga! Kilala na kita noh! Hindi lang dahil sa pagaayos mo ng papers kaya hindi ka sumasama saamin,,kasi 'nasasaktan ka' tuwing nakikita mo sila ni denise na sweet! Aminin! gusto mo kapatid ko noh?

Peachy-Oliverr!! :'( *Huk Huk* Please wag mo sabihin kasi *Huk Huk* dalawang friendship ang masisira ko,,,yung una! *Huk Huk* Baka lumayo si owy kapag nalamn niya na gusto ko siya! *Huk Huk* At pangalawa baka masira ko din ung friendship namin ni denise! *Huk Huk* Alam ko at matagal ko ng alam na may gusto si denise kay owy! :'( Baka isipin pa ni denise na inaagawan ko siya! *Huk Huk Huk*

Oliver-Sshhh! Tahan na! Everything happens for a reason! ok smile ka na!

Peachy-Thank you talga oliver,,hindi ko alam kung ano ang gagawin ko kung wala ka! :)

Oliver-Sus!Ikaw pa Partners in crime ata tyo! :) Hahaha..Jk!

Peachy-So ano? Lets be friends? :)

Oliver-Sige Friends! ;)

Peachy-Yaaayyy!! Tara alis tayo! Naboboring ako sa bahay!

So un! Gumora na kami! at pumunta sa mall! naglaro lang kami tapos kumain at nagtawanan! para lang kaming baliw! hahaha..Ok na un,kaysa naman nagflaflashback sa isip ko ung mga bad happenings sa buhay ko! :) ENJOY LIFE TO THE FULLEST <3

****************************

Hi Guys! Sana naintindihan niyo po yung pag uupdate ko! ;) Sa march siguro try kong araw araw! ;)

Bulabugin niyo twitter ko! :) @IamZHYE Follow me! :)

*ComVo*Be a Fan*

Mr.Brightside (Ft.Chicser) -ON HOLD.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon