Chapter 7:The Akwardness <3

180 5 1
                                    

Hey guys! Sorry kung medyo matagal akong mag-update...Retreat kasi namin eh! Hope yah understand. Pero ito na.

****************************

Ranz Pov:

Sup guys? Miss me!?! Lewls,Ito kasing si miss author antagal magupdate eh.Btw! Grabe andaming happenings kahapon as in,Alam niyo yung masaya na akward na ewan.

*Flash Back*

Ranz:Oh bakit antagal mo mag cr? (Naiinip na tanong)

Zhye:Wala ka na dun,Kasalanan ko bang napakaraming babae sa mga oras na iyon?

Ranz:Sus! Lika na nga sayang ung oras.

So un,Itinuro ko saknya ung Library,Canteen,Bookstore,Gazebo,Field,At Gym.Pero mas naenjoy si zhye duon sa favorite place ko.Doon ako pag may problema ako! Never akong nagdala duon ng ibang tao,Kahit nga mga Ex-Girlfriends ko,Hindi ko sila dinala dito eh..Ewan ko ba kung bakit prang napaka-especial saakin ni zhye.Nandto kami ngayun sa 3rd Floor Annex building.Kaya ko ito favorite kasi Mahangin,Peaceful At walang masyadong tao dito,Kaya makakapagrelax ka tlaga.

Zhye- Whooooo! Grabe kitang kita mo talaga kalawakan ng school.

Ranz-Haha! Oo nga eh,Alam mo ba ito ung favorite place ko dito sa school.

Zhye-(Habang papalapit sa kinakatayuan ko) Oh talaga? Sino na ung mga nadasdfghjkl Waaaahhh! *TSUP*

Hala! Alam yung position namin? Nakahawak ako sa wrist niya tpos Napahiga siya sa legs ko. Nadulas kasi si zhye dahil may Banana peel na nakakalat,Na shock ako kasi pagkadulas niya na smack kiss kme!

Alam ko na itatanong nitong babaeng to eh.."KUNG SINO NA UNG MGA NADALA KO DITO"

Ranz-Ikaw,,,,Ikaw palang nadala ko dito. (Habang inaalalayan siyang tumayo)

Zhye-Ah eh! Hala!!! Anung oras na? Baka malate na tyu.

Ranz-Ay oo nga Tara!

Kaya takbo kami ni zhye kasi 9:45 Na eh hanggang 10:00 Lng daw kmi..Yung nasa 2nd floor na kmi hinwakan ko ung kamay niya,Bilis nya tumakbo eh.

Zhye-Oh bakit ranz?

Ranz-Sorry yung kanina ah.

Zhye-Huh? Ah wala ka namang kasalanan eh. Kasalanan ko din namn eh..

Ranz-So hindi ka galit?

Zhye-Oo nga.Ang kulit paulit ulit?!

:P

Yes! Bait tlga ni sweetheart! Yay.

*End Of Flash Back*

Dba parang akward na tuloy.Sino ba naman kasing unggoy ang nagtapon nun doon?!? Ay ay..Since Half-Day parin kami..Naisipan namn na mag mall..

Zhye's Pov:(Short)

Omay G! Hindi ako makapaniwla na nawala na ang virginity ng aking lips. Lol,,,Sino ba namn kasing unggoy nagtapon nyun duon?! -,-

(A/N:Guys! Walang unggoy sa school nila ah..lol.) So un,nandto kami sa van nila ully,I feel the akwardness in the atmosphere.

Denise Pov:

Grabe hindi ko keribels ang mga pangyayari! As in First kiss ko nawala na?!

*Flash back*

Denise-Owy ano papanoodin natin?

Owy-"Suddenly it's magic"

Denise-SRSLY? kaya pala andaming tao eh..nanjaan si mario maurer mylabs! ;)

Owy-Aissh! Lika na nga!

Kaya un humanap kami ng vacant seats,Ng biglang may tumulak kay owy eh nakaharap pa naman sya saakin.

Owy-*TSUP* (After 3 sec.) Sorry denise..

Denise:"......"

Owy-Uyyy! Denise! Hindi ko sinasadya,ung lalaki kasi eh,tska masikip din.

Denise-Ah eh..Hahaha! Wala ka namng kasalanan eh.

Owy-So ibig sabihin hindi ka galet? :)

Denise-Malamng -,- Ayun oh may dalawang vacant seats..sakto lika na.

Kaya un umupo na kami! Graviii tlga kakakilig.! <3

*End of Flash back*

Grabe guys! Alam nyu ung heartbeat ko..Hahaha..Ayaw kumalma eh. :"">

****************************

Sorry sobrang late tpos maiksi lng..

babawi ako promise! :)

°COMMENT°VOTE°BE A FAN° ^^)

Mr.Brightside (Ft.Chicser) -ON HOLD.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon