Grabe! Hindi ako nakapag-update kahapon at nung friday!Sorry talaga..Kasi naman umaaapaw na yung mga projects namin eh! Kaylangan ko na ng Salbabida..haha.joke! Ok ito na ..masyado na akong madaldal! ;)
Enjoy
****************************
Oliver's Pov:
Hey miss me? Lool! Hahaha..Ok Monday ngayon kaya cleaner/s nanamam ako! -_- Tapos ako lang magisa! hindi man lang ako tinulungan ng mga kaklase ko! masyado tlaga silang masipag! -,- ;) Ng biglang dumaan si denise sa labas ng classroom namin! Kaya dali dali naman ako lumabas at tinawag siya!
Oliver-DEEENNNIIIISSSSEEEEE!
Denise-(Huminto sa paglalakad at lumingon) Oh bakit? ;)
Oliver-Tara! Tulungan mo ako maglinis!
Denise-Hahahaha..sige! ;)
Yeeesss! Nako! sisipagin tlaga akong maglinis nito kahit araw araw pa akong maglinis basta kasma ko si Denise!
Denise-Oh saan na mga kasma mo?
Oliver-Ayun nagsipagtakasan! Iniwan lang nila ako! :(
Denise-Ayy ayy..Hahaha.! Tara tulungan na kita dito para matapos na..
Oliver-Wait lang! Saan ka galing kanina? Bakit nandito ka sa 3rd floor? Diba room niyo nasa 2nd floor?
Denise-Ah oo..kasi si zhye may pinabalik saakin eh..
Oliver-Wait diba cleaners din si ranz at zhye?
Denise-Oo nga! Ngayun lang nag sink in sa utak ko! Hahaha..Pero parang si zhye lang din abg naglilinis duon eh!
Oliver-Huy! Denise!! Si ranz un diba! ;)
Denise-Oo nga tara sabihin natin na nanduon pa si zhye,para magkaayos na din sila..
Kaya un! Hindi na kami nakapaglinis! Nagdaldalan na lang kami at Tinawag si ranz!
Denise at Oliver-RRRAAANNNZZZ!!
Ranz-(Lumingon at Napahinto sa paglalakad!) Oh bro!? Kayo ah ano ginagawa niyo sa classroom? ;)
Denise-(Sabay batok kay ranz) Urur! Pektusan kita jaan eh! tska dapat kami yung nagtatanong niyan sayo? Anong ginagawa mo sa annex?
Ranz-Ah! Dun ako lagi kap...
Oliver-Kapag Bad vibes yan..
Ranz-At kapa...
Oliver-Kapag may problema! ;)
Ranz-Ay! Hala sige ver! Ikaw kasi tinatanong eh..sya ikaw na si ranz!
Denise-Hahaha..Tama na nga ung daldalan! Teka ranz dba cleaners ka? Si zhye lang magisa sa classroom! Tulungan mo. Be gentleman naman!
Ranz-Wag na kaya na nya un!
Denise-Bitter! Bahala ka kapag may nangyaring masama duon ikaw maykasalanan!
Ranz-Oo nga! Sabi ko nga! pupunta na ako.Bye enjoy! ;)
Oliver-G*G*! Loko talaga un!
Denise-Haha..Tara na nga! Maglinis na tayo para matapos na to! :)
So un! Ligpit dito Ligpit duon,,,Walis dito walis duon! Kulitan kami habang naglilinis! hahaha! Galing pala nyang kumanta! Angel's voice. O:-)
Zhye's Pov:
So ayun! Ako eto..Naka-earphones habang nakatulala lang! Kasi naman eh! Daming kalat sa room tapos out of 7 na cleaners ako lang maglilinis!! Urghhh,,Bwist! Nasan na ba yung mga kasama ko? Nagsilayas na ata eh! Tapos tinignan ko yung list ng cleaners for Monday Kasama pala si pandak! Este si ranz pala! Kahit kaylan talaga tamad! Psshhh..Kaya kinuha ko na yung walis pati dustpan para mag linis na baka pagalitan pa ako eh..! ;) Nang biglang may bukas ng pinto! At ako naman nakapatakip ng mata! :3
Boy-Hahahahaa!
Zhye-(Aba loko to ah!) Uhmmm...Aahhh...Sino po sila? :3
Boy-Tanggalin mo kasi yung kamay mo sa mata!
Zhye-(Unti unti kong tinanggal at!) RAAANNNZZZ!!!
Ranz-Oh bakit? Hahahaha..(Tawa ng tawa habang nakahawak sa tiyan niya.)
Zhye-Epal! (Biglang binuksan yung pinto at lalabas pero pinigilan ni ranz!)
Ranz-Oh walk-out nanaman! Eh hindi ka pa nga tapos maglinis eh!
Zhye-(Sabay tanggal nung kamay ni ranz sa braso niya) Oo nga cleaner/s ako..kaya umalis ka na! Nakakagulo ka lang sa paglilinis ko!!
Ranz-Luuhh! Cleaner/s din kaya ako! :P kaya maglilinis tayong dlawa!!
Zhye-Aissshhh! Pagminamalas nga naman! Eh di maglinis ka na!!
Ranz-Ikaw hindi ka ba maglilinis?
Zhye-Maglilinis!
Kaya un lumayo ako kay ranz! nasa pintuan kasi sya! Ako nasa likod! Bwiset! Ano akala nya napatawad ko na siya yung sinabihan nya akong linta..asa sya! Mas lalo pa akong nagalit skanya ngayun!!
Ranz Pov:
So ito ako sa classroom nagmamap! At nagiisip din kung paano ako magsosorry kay zhye..Ito namang si zhye nagwawalis,at nakasaksk yung earphones niya! Balak kong sana siyang lapitan kaso baka magalit saakin! Hindi Think possitive! Kaya lumapit ako sakanya at kinalbit ko!
Ranz-*Poke Poke* Zhye..!
Zhye-(Agad namang tinanggal yung earphones niya) Bakit?
Ranz-Pwede ba tyong mag-usap?
Zhye-Nag-uusap nanaman tayo ah..
Ranz-Uhmmm! What i mean is yung seryoso tara upo muna tayo.
Zhye-Sige! Bakit ba?
Ranz-Pwede bang mag-explain?
Zhye-Explain? What?
Ranz-Yung tungkol dun sa snabi kong linta ka! Sorry tlaga..
Zhye-Ahh..
Ranz-So ano? Bati na tayo? :))
Zhye-Nope
Ranz-Ano ba gusto mong gawin? Gagawin ko lahat para mapatawad mo ako! :( :)
Zhye-Lahat?
Ranz-Oo lahat lahat!
Zhye-Ok sige..wag mo akong kausapin ng 1 month! Magbabati tayo! :)
Ranz-Whhhaaaattt?!?? 1 Month? pwedeng 1 Week na lang promise! ni anino ko hindi mo makikita basta 1 week na lang hindi ko kasi kaya ng 1 month eh..
Zhye-Ok deal! Start na bukas! :)
Ranz-Zhye pwede 1 araw na lang? :(
Zhye-Ay wow! Gusto isang taon?
Ranz-Luuh! Sabi ko nga 1 week lang!
Zhye-Un naman pala eh..Deal *Shake hands*
Ranz-Deal! :( *Shake hands*
Zhye-Pati anino mo hindi ko dpat makikita ah! ;) Ok tama na tong usapan na to..malapit na tayong matapos bilisan nanatin! ;)
Ranz-Ok! :(
Grabe! Hindi ko kakayanin to! :( Ang sakit..Pero mas masakit ung ginawa ko kay zhye. Naiintindihan ko naman siya eh..ako din yung mali! :( 1 Week ko siyang hindi makikita? :( Saklap! :( Kaya after namin maglinis hinatid ko na siya sa house nila,,pumayag naman siya kasi bukas pa naman daw yung deal namin! :(
****************************
Luuuh! Paano ba yan? Paano sila zhye at ranz? Ano na ang status nila owy at denise? Sasabihin na ba ni peachy na aalis na siya?
Abangan! ;)
Follow me on Twitter - @IamZHYE
*ComVo*Be a Fan*