Chapter 18:Sleepover <3

135 3 1
                                    

Guuyss!! Gruubeeh! sorry sa napakatagal na paghihintay!! Wait lang guys,pasegway muna! Gruuubeeh! Kilig vibes sa bequeathal!!!!! :""> ok tama na masyado na akong madaldal! :D

****************************

Peachy's Pov:

Grabe 1 week ko na lang makakasama tong mga kaibigan ko! :( Aalis na kasi kami papunta U.S! :(: Alam niyo yung feeling na mixed emotions?! Nga pala hindi pa namin sinasabi ni oliver sakanila na aalis na ako! Btw! nandito kami sa starbucks,with chicser at yung mga loka loka kong best friends na babae! :) Tahimik namin! nagsisip lang lahat kami ng drink walang umiimik kahit isa! Maski nga si cav eh. Ng binasag ni zhye ang katahimikan sa atmosphere! ;)

Zhye-Guuuyyyss!!!

Ully-Bakit? makasigaw ah!

Zhye-Parang ang tahimik niyo.

Cav-Anong parang TAHIMIK talaga! ;)

Biboy-Bakit ba?

Zhye-Suggest lang,Want niyo bang magsleepover? :D

Lexi-Great! Sige saan?

Peachy-Ahh......Saamin na lng! Tutal wala naman si mommy eh,wala din sila ate! kaya home alone ng dalawang araw. Kaya samahan niyo na lang ako! :)

Ranz-Sige ba game? :)

Tyrese-Wait what time?

Faith-Yeah?

Owy-Mga 6:00 Guys?

Oliver-Dapat sabay sabay tayo,Hindi kasi namin alam ni owy kung saan bahay nila peachy!

Zhye-Kita kits nalang tayo sa bahay namin,,Tapos sabay sabay na tayong pumunta sa bahay ni peachy!

Lahat-Game!! :)

F

A

S

T

F

O

R

W

A

R

D

*Knock knock*

Peachy-Wait lang!

Cav-Bilis peach! Excited na ako! ( Pasigaw ni cav na nasa gate nila peachy!)

Peachy-Luuh! Ito na pababa na! :)

Ranz-Peeeeaaacchhyyy!! :D

Peachy-Parang timang! Ilang years ba tayo hindi nagkita?

Tyrese-Hahaha..Mga excited kasi yang mga yan! ;)

Peachy-Oh! Tara na magsipasok na kayo!

Grabe inggay nitong mga to! nagpahuli na lang kami ni best friend sino pa ba? eh di si oliver! :) Para magplano din ng mga gagawin dito sa bahay,at kung paano din namin sasabihin sakanila na aalis na ako next week! :(

Oliver-Peach! (Habang pinipigilang pumasok muna!)

Peachy-Yeah?

Oliver-Kaylan mo balak sabihin?

Peachy-Oliver! Please wag muna natin pagusapan yang mga yan! Enjoy muna natin. :)

Oliver-Sige sbi mo eh! ;)

At ayun,dumertso na kami papunta sa living room! ang inggay nila grabe parang hindi nakalabas ng ilang taon eh! merong nagbabatuhan ng unan,merong nagbabarahan,merong nagsisigawan! Juice ko! -__- Parang nasapalengke! -____-

Peachy-Quiet! (Pasigaw na sabi!)

Tyrese-Oh bakit?

Oliver-Anong oh bakit? Para kaya kayong nasa palengke! Guys,hindi natin to bahay.

Cav-Sabagay oh asan mga kwarto namin?

Peachy-Ay oo nga pala,,Boys duun kayo sa left side na kwarto sa taas meron namang nkalagay na guess room duon,Tapos girls including me duon tayo sa right side ng guess room! :) Ok.

Lahat-Yay!

Owy's Pov:

Whooaaaaa! Yey! Hahahaha,,Sleepover kami whiiee! masaya to! So nandito kami ng mga lalaki sa room namin! Parang boy's talk lang ang peg? Hahaha! Loljk!

Ranz-Musta na?

Biboy-Para kang timang! Ok ka lang ba?

Ranz-Asa! Ang ibig kong sabihin musta na lovelife niyong mga kumag kayo! ;)

Ully-Maka kumag ka ah!

Cav-Haha! Oh musta na lovelife mo?

Ranz-Luuuh? Ako nga nagtatanong tapos ako din tatanungin niyo? Ok lang kayo!

Oliver-Ay ako ranz! Kilala kita,bakit mo iniiwasan ung tanong ni cav?

Ranz-Ah....Eh...Ih...Oh...Uh...

Ully-Tamo to! Ano nga? Bilis na!

Ranz-Aissshhh! Sige na nga,,Lovelife ba kamo? Tss! ito COMPLICATED lool! Hindi parin kasi kami nagbabti ni zhye eh!

Owy-Naging kayo?

Ranz-Hindi

Cav-Tss! Hindi naman pala eh! Maka 'COMPLICATED' ka naman as if.!

Biboy-Hahahaha! Tama na next naman ikaw oliver kamusta na kayo ni peachy?

Oliver-Luuh? Anong kamusta eh! Best friend ko lang naman un eh! Ikaw biboy kamusta kayo ni lexi? ;)

Biboy-Gantihan? Haha..Ano kasi eh,Nililigawan ko na siya! Basta quite lang ako ah! Nag promise kasi ako saknya na hindi ko ipapaalam na sinabi ko na sainyo! ;)

Cav-Haha! Hindi ka pala loyal eh! tsk tsk!

Ully-Huy ikaw cav! Kamusta na kayo ni 'BABYFAITHKO' mo!?

Cav-Huy bakit may 'Ko' Akin na un eh! Joke! ;) Haha..Pero ito getting stronger ang pangliligaw ko ahaha..

Ully-Ikaw ah! Dumadamoves ka na Clarence! ;)

Cav-Ikaw kamusta na kayo ni Tyrese mo?

Ully-Ito ganun din! Habang tumatagal,,Sobrang gaan na ng loob namin sa isa't isa! Ikaw naman owy? Musta na kayo ni denise?

Owy-Ah eh..Ito NATOTORPE parin ako.

Oliver-Hindi kasi nagmana sa kuya? Ayan..Hindi naman tayo grumaduate sa TORPE UNIVERSITY.

Owy-Tss ewan ko sayo kuya!

Biboy-Alam mo owy,,Habang pinapatagal mo,bka may mahal ng iba si denise kaya kung ako sayo liligawan ko na siya As soon as possible..

Cav-Aba! Naka-ng Biboy! Ligawan mo lang si lexi,umienglish ka na! hahaha..

Ranz-wag mong englishin yan si cav baka manose bleed!

Cav-Don't English Me I'm Panic! :) Hahahaha..My bleeding is My Nose! Lool!

Lahat-Hahahahaha..!

Gaahhh! Inggay nMin dito sa kwarto! ok lang yan! Hindi naman siguro naririnig ng mga babae yung mga pinaguusapan namin! ;)

***'************************

Hiiii!!!! Grabe guys! Sorry sa matagal na paghihintay! :( Babawi talaga ako next time.. Sobrang busy talaga kami sa school! <3 :* Lab you al! ;)

@IamZHYE Follow me on twitter!

:*

*ComVo*Be a Fan*

Mr.Brightside (Ft.Chicser) -ON HOLD.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon