Chapter 23:Can you be my DATE?

144 4 1
                                    

Hi Guys! Sorry kung hindi ko natupad yung promise ko na araw-araw akong maguupdate tuwing summer! Kaso hindi eh,isa pa i-ON HOLD ko yung story ko kasi hindi na ako masyadong INSPIRED sa Chicser or should i say hindi na ako Chicserific. Sorry! :( Pero itutuloy ko yung story ko para sa mga readers ko naman eh.! :') Ito na sorry kung slow na yung magupdate ko..

********************************************************

Ully's Pov:

Alam kong namiss niyo ako kahit hindi niyo sabihin! Ay joke. :) So ito kami ngayon ng Chicser nasa MDS kami nagprapractice ng sayaw para sa next Gt namin. Ng biglang may nag sink in sa utak ni Cav, na makipagdate daw kami sa mga girls?

Cav-Guuuysss! Date tayo.

Ranz-Nababading kananamn saamin eh! Tsk. Hindi Tayo talo bro. ;)

Cav-Asa naman kayo! Hindi ang ibig kong sabihin magkipagdate tayo sa mga girls! Ang kikitid ng mga utak niyo!

Owy-Bakit mo naman nasabi na "ANG KIKITID NG UTAK NAMIN" eh kung ang laman lang nman ng utak mo eh Kabaklaan! :P

Cav-Ulol! Sige bahala nga kayo jaan! Bsta ako Makikipagdate ako kay Faith! Nawawalan na kasi ako ng oras sa kanya! Tapos Baka isipin niya na nangliligaw palang ako, wala na ako time para saknya!

Ully-Huhuhu! Drama mo! Padala natin un kay Charo!

Cav-Lokoloko! Teka ano nga pala address ni Mam.Charo?

Oliver-Siraulo! Osige lumarga ka na at kami ay mag......

Ully-Teka teka! Guys, Sige makipagdate tayo Sa mga Girls! ;)

Biboy-Eh paano yung practice natin?

Ully-Iset aside muna natin un! Ang importante ngayun ay mapasaya natin sila!

Tapos ayun! Nag-agree naman silang lahat sa plano ni cav! Kahit papaano may laman din pala ang utak nitong lalaking to! Kaya kami napagusapan nanamin yung mga idedate namin kaso may isang problema!

Ranz-Oh sino sainyo? Akin si Zhye!

Owy/Oliver-Oo sayong sayo na! Bsta akin si Denise!

Ully-Whoaaa! Easy posadas Bro! Bsta akin si tyrese!

Biboy-Akin si Lexi. ;)

Cav-Faith Here.

Ranz-Oh owy, oliver kanino si denise?

Owy/Oliver-Saakin! (Sabay Tingin sa isa't isa!)

Cav-Hala! Ano un dalawa kayong idedate ni denise?

Biboy-Guys! Kaylangan isa sainyu dapat magparaya!

Ranz-Ok! Stop muna natin to, Papiliin niyo nalng si Denise oh tara at excited na ako! :')

Oo nga ranz Hindi halata! So ako ngayon itetext ko ang pinakamamahal kong babae sa balat ng lupa! :)

"To:TyreseBabe <3

Babe Be ready ok? Magdress ka ng formal! Magdedate tayo! Iloveyou! :* Ingat ka ah! Papakasalan pa kita! ;)

SENT"

Tyrese' Pov:

Hey there nandito kami ng mga girls sa starbuck! Pampalamig lang! Ng biglang nagvibrate yung phone ko! Then binasa ko galing pala kay ullybabe! :') After kong basahin bigla naman akong nagblush dahil sa text niyang "INGAT KA, PAPAKASALAN KA PA KITA." omg! Whooaa! Sweetness overload! Kaya sinabi ko na din kila zhye na magdedate kami ni ully.

Tyrese-Girls! Nagtext ba sainyo yung mga boylet niyo?

Faith-Oo ang sweet nga ni Cav eh! Magdedate daw kami so guys i need to go na! :')

Lexi-Wait ako din sabay na ako sainyo, nagtext din si biboy na magdedate daw kmi.

Zhye-Dont you think guys na plano nila ito? Saakin din eh! Si ranz mukang ewan lang ung text! Ikaw denise? Ay Btw! Sabay sabay na tayo magpaparlor ah. ;)

Denise-Ah eh..saakin? Si owy at oliver nagtext sila saakin na "CAN YOU BE MY DATE?" hindi ko alam ang pipiliin ko?

Peachy-Haba ng hair lalu! Basta saakin wala! Alam naman siguro nila na ayaw ko sa mga ganun diba? Tska.......Aalis na ako papuntang U.S! :(

Lexi-Whuut! Eh bakit ngayun mo lang sinabi? Kaylan ka aalis?

Peachy-Tomorrow night! :( Sorry ngayon ko lang nasabi sainyo kasi natatakot ako na baka lumayo kayo saakin eh.

Zhye-Aiissshh! Stop muna natin yan! Denise, Sabihin mo sa Date ka nlng mamili sakanilang dalawa! Peachy, Ikaw namn kaylangan mo ng make-over para maganda ka din malay mo isa kila owy or oliver ung magyaya sayo dba? Magsaya muna tayo ngayun parang dispedida party din natin kay peachy.

Tyrese-Gorabels na mga girls bye! ;) See yeah! Ay wait saan ba daw?

Zhye-Sabi ni boss sa Serandra daw kami! Kayo ba?

Lexi-Duon din. Oh tara na sabay sabay tayong magpamake-over! :')

At ayun sumakay na kami sa sasakyan ni peachymagoepie! Ay lool. ;) Sa Fix salon kami nagpamake up..Pero may isang nagstand-out saamin, I mean, nagiba yung itsura niya! Nakakatibo joke!

Zhye-Peachy! Your too Gorgeous!

Peachy-Pwee! Bola..Tska bakit ba kaylan ko nito? eh waley naman akong kadate? Chusera tong mga to!

Denise-Wag ka nga! Baka isa kila owy at oliver diba!! Pero guys, I cant decide parin eh. :'( Huhubells talaga.

Lexi-Haba kasi ng hair natin eh! tara paputol nanatin! Habang nandito parin tyo sa salon. Joke!

Loko Loko talaga tong si lexi kung ano ano pinagsasabi eh..Sabagay hindi mo mapicture out yung itsura niya sa tuwa! lool. Pero Each one of us, makikita mo talaga yung tuwa.

Denise' Pov:

Kyaaaaahhhhh!!! Shizz,,Guys! Help naman oh! Si Owy or Si Oliver? Kasi naman eh, Hirap maging maganda! Charought! Hahaha..Ang hirap kasing magdecide kung ganito ang napakagwapong mga lalaki ang makikipagdate sayo diba? Like srysly!

"From:Owy <3

Hi Denise, I just want to tell you na if you want to be with me this night, Magkita tayo sa May Cottage malapit sa pool. :) Sana pumunta ka kasi Pinaghandaan ko kasi to eh. Ingat! :*

P.s:Can you be my date? ;)"

"From:Olibear. <3

Hi love! Hihihi, Gusto kasi kitang yayain sa date eh, Alam ko na alam mo na dalawa kaming pinagpipilian mo, Pero sana Pinagisipan mong mabuti kung sino talaga saamin dalawa! :) See me at The tree house if you want me to be your date this night! :*

Ps:Can you be my date!? <3"

Ganyan ba talaga ang magkapatid Genes nila ang isa't isa?

Yung moment na sabay silang nagtext? Hindi ko alam kung sino yung rereplyan ko! Gossh. Help me guys! Cottage or Tree house? Gaaah! I can't decide..Help! Lord please give me a sign. :( Haaayy! Sana tama ang decision ko At walang masasaktan.

********************************************************

Comment niyo kung sino gusto niyo makadate ni Denise. :) Owy or Oliver! Pag walang comment eh di hindi ako mag-aupdate. :)

Follow me on Twitter: @IamZHYE

*ComVo*Be a Fan*

Mr.Brightside (Ft.Chicser) -ON HOLD.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon