HEY! Musta? Haahahaha! Nasasayahan akong magupdate! :') Ang weird ko noh? Haha..
Enjoy! :****
****************************
****************************
Ranz' Pov:
Uhmmm??? Monday nanaman! :( Nakakatamad pumasok,kung alam niyo lang! :( Tapos snabayan pa yung kahapon,nabwibwiset lang talaga ako dun sa vince na un! Sarap ipasalvage! Rawr! Hahaha,,Ang aga aga nanaman ng service ko.Nakakabanas! Pero hindi ako sumabay,maglalakad nlng ako magisa ko,kaya ko naman eh! :P
*Fast Forward*
So nandito ako sa gate namin ng mapansin kong si zhye nag-aayos ng gamit niya sa bag,kays nilapitan ko siya.
Ranz-Uy! Zhye..
Zhye-Ay oh ranz bakit?
Ranz-Wala man lang 'Good Morning' Jaan? Tska bakit hindi ka sumabay sa service.
Zhye-Eh di Good Morning! Artii! Hahaha,,Super aga kasi ng service natin eh.Tska may dadaanan pa ako.Ikaw Bakit hindi ka sumabay sa service?
Ranz-Ganun din,,Hmm? Sabay na tayo.
Zhye-May dadaanan pa kasi ako eh,Okay lang ba sayo?
Ranz-Ok lang saan ka ba pupunta?
Zhye-Sa Apartment ni Vince,,Kasi yung pagkauwi natin kahapon nagtext siya saakin na samahan ko daw siya sa school natin at mageenroll daw siya,tapos nagrequest siya sa principal natin na kung pwede na daw siyang pumasok ngayon.
Ranz-Sus! Sa dinami daming school dito saatin,Sa school pa natin siya nagenroll!
Zhye-Sama nito ahahaha..Kung ayaw mo eh di wag ka nlng sumama saakin..Hindi naman po kasi kita pinipilit!
Ranz-Aissshhtt! Sabi ko nga halika na nga sa apartment ni tukmol! Este Vince pala! :)
Grabe lang!!! Nananadya ba talaga yung corderong un?!!! Sa dinamidami ng School dito,duon pa sa school namin! Rawrs! So ito kami ngayon ni zhye,papunta sa apartment ni vince.
Zhye's Pov:
*YAWN* Urgghh! Kakagising ko lng nung pagdating ng service ko! :( Eh di ako nanaman late! Tapos pagbangon ko Biglang nagvibrate yung cellphone ko.
*bizztt bizztt*
"From:Vince<3
Huy! Pottie! Hahaha,Puntahan mo ako dito sa apartmert ko..Sabay tayo pumasok! :* Bilis..Hahaha! Inggat! :*"
Jusko po! Ang aga aga nangbubulabog eh! Ay wait tama ba yung sinabi ko MAAGA? ay joke lang pala yun! Malelate na ako kaya naligo na ako then magbihis at bumaba na para magbreak fast.
Pagkababa ko,Naabutan ko pa si mommy.
Zhye-Good morning Mommy! (Kiss sa Cheeck)
Mommy-Good morning din sweetie! (Kiss din sa Cheek)
Kuya Jude-Ako walang kiss? :(
Zhye-Ang artii! Good morning sa kuya kong napaka GWAPO,BAIT,AT HIGIT SA LAHAT LOVABLE! (Sabay kiss din sa Cheek)
Kuya jude-Nakang! Buti alam mo yan!
Zhye-Yeah! Syempre lahat ng yun ay JOKE! Naniwala ka naman! Haahahahaaha! (Sabay upo sa chair)
Kuya Jude-Tsss! Ok na eh,,Epal ka talaga! :P
Mommy-Oh Ayan nanaman kayong dalwa! Tumigil na kayo! Osya,Aalis na ako! :* Inggat kayo.Jude kapatid mo!