Zhye's Pov:
So un,nandto kme sa sasakyan papuntang school na pageenrollan namin grabe sarap basagin ng katahimikan kaso parang seryoso slang lahat! :)
*Fast forward*
Hep! Nandto na kme sa cashier ang haba ng pila eh..Ng biglang May nagtitilian ng mga babae..Grabe swear anskit sa tenga! -,- Gosh! baka nandtu si babe Daniel ko! ahahaha...Pero bkit may Chick,chick slang snasbi.
"Girl1-Grabe ang gwafu nla! <3"
"Girl2-Oo alam ko un!! Ok wlang aagaw kay Ranz Sweetheart ko. yaaay! :">"
"Girl3-Sge isaksak mo sa heart mo! :p"
Wow grabe impak ni atengs..hahaha..Kaya hinatak ko si denise duon sa mga babaeng nagtitilian..syempre maraming tao kaya nakipagsiksikan kmi! -,- ")
So un at last nakapasok na kmi pero laking Disappointment ko kasi hindi si Daniel padilla ung nakita ko! Yung chick chick namn pla eh! Alm nyu ung ganito
^^) -->-,- --> <,< --> >,> Yun ganyan!
Denise-Shocks! <3
Zhye-Denise lika na nga! Wala namng kwenta dtu eh.Akala ko namn kung snung artista! Eh puro Chick Chick lng namn naririnig ko!!
Denise-I Love You OLIVEEER! WAAAAH!! <3
Ay grabe! Maraming slamt sa maraming attension! Sabunutan ko to eh.Na "STARSRUCK" na si denise,Kaya no choice kaya hinatak ka sya biglang!
BOOOGGGSSSHHH!
Ranz Pov:
Hi! Ako nga pla si ranz kyle viniel evidente ongsee,Ako lang namn ang pinakagwapong lalaki sa balat ng lupa! :) yay. Gwapo,singkit,MEDYO matangkad,magaling sumayaw at isa ako sa membro ng chicser. Sla ully kasi nagpabli ng juice saakin,nga pla nandtu kme sa school sympre mageenroll tska snabay na din namn un MEET AND GREAT ng mga fans namin....
So un,bumili na ako ng juice,sa may mga fans ako dumaan,Luckily hindi nla ako masyadong napansin.
Nung pagkabalik ko may naka-agaw na agad ng pansin ko,inis na inis sya saamin..hater ata un!
pero yung ksma nya kilig na kilig eh! :)
*Flash back*
Denise-Shocks <3
Zhye-Denise lika na nga wla namng kwenta dto eh,Akala ko namn kung sno.Eh puro mga Chick Chick lng namn naririnig ko!
(Correction ate! hindi "Chick Chick" yung name namin kung d CHICSER.)
Denise-I love you Oliver waaah! :">
(Hala ate! Kalma.)
Grabe si ate...Eh nainis na ata si zhye,kaya hinanatak nya ung kaibigan nya..eh hindi nya ako napnsin na nsa likod nya lng ako..
Kaya un natapunan sya ng juice.
Zhye-Aaaahhhh! Ano ba hindi ka kasi nagiingat eh!!
Ranz-Sorry miss..Hindi ko snasadya sorry tlga! (Sabay pout)
Zhye-Wag ka nga mag pout hindi bagay sayo!
Ranz-Ok sge..Oh ito nlng tissue sorry tlga!
Zhye-No thanks,I can manage!
Ranz-eh d kung ayaw mo d wag!
Zhye-TALAGA!!!!
Ranz-Alam mo ikaw lang ang bukodtanging babae na tumangi sa offer ko...Btw! I'm ranz,ranz kyle ongsee. ikaw? :)
Zhye-So I dont care!
Ranz-pssshhh! So ano nga name mo?
Zhye-Zyra sinahon! Zhye for short ok na pwede ka ng hindi mag speech?!
Ranz-Sungit mo! Ganda mo pa namn. (Pabulong na sbi)
Zhye-Ano snabi mo?!?
Ranz-Wala! :P
Zhye-Pssshhh! (Sabay walk out)
Haha..Ang ganda nya! Buti nlng wala masyadong nakakita saamin. Lool.
Zhye's Pov:
Urghhhh! Ang Sarap burahin ng muka nung ranz na un sa mapa ng pilipinas eh!! Akala mo mung snu.
Sana hindi nalng pla kme pumunta duon nasira pa araw ko! Pero tong ksma ko! Grabe Pasa pasa na braso ko kakahampas sa sobrang kilig.
Zhye-Anu ba denise,Pwede ba ansakit na ng braso ko kakahampas mo!
Denise-OMG! Zhye si RANZ KYLE VINIEL EVIDENTE ONGSEE na INTERNET SENSATION at crush ng bayan na un,Inayawan mo pa tsk!
Zhye-Excuse me! Correction lng po paano mo nalamn na Crush ng bayan un. Bakit lahat ba ng babae may gusto sknya?!?
Denise-Psssh! pero wait na curious lng ako asan kuya mo?
Zhye-oo nga no! Baka nasa cashier.Tara gorabels.
*Sa Cashier*
Grabe wag nyung sbihin na nandtu nanamn ung chick chick na un! Andami nanamng tao eh.
Zhye-Uy,Andaming tao baka nandtu nanamn ung chick chick na un?!?
Denise-Hindi kasi chick chick un! CHICSER ok,Tska wag ka ngang maparanoid jaan! Baka kuya mo nlng un Remember INTERNET SENSATION right?
Zhye-Sabagy! So ano makikipagsiksikan nanamn tyu jaan?
Denise-Duh! Malamng.
Kaya un nakipagsiksikan nanamn fot the second time..Nung nakita ko si kuya! Napaisip ako kung snu ung lima pa nyang kasama..kaya tinwag ko si kuya.
Zhye-KUYA JUDE!! (Pasigaw kong sbi)
Jude-Oh para kang nawawala jaan..Hahaha Btw! Guys kapatid ko nga pla..zhye ang chicser,chicser si zhye at un ung best friend nyang si denise..
Chicser-Wow bro ang chix ng kapatid mo!
Jude-haha..loko tlga kyu.
So un nagpakilala sla saakin isa isA..shocks sla pla un! Now i know hahaha,,,Ang gwapo nla lalo na ung owy?
Zhye-Uhmmm..Dba six kyu?
Ully-Yeah! Bumili lng ung isa..
Zhye- ah ok.
Ng biglang may sumulpot na lalaking may dalang juice, pagtingin ko!
Zhye at Ranz-IKAW!?!
Denise-Ay hindi sguro ako! -,- ")
Zhye-Shuttap sumesegway ka pa eh.!
Oliver-Magkakilala kyu?
Ranz-oo sya kasi ung babaeng natapunan ko ng juice..
Ully-Hay naku! Khit kaylan ka tlga ranz.
Ranz-Sorry ah! Sorry ikaw ba namn ksi ang utusan dba?!!
Jude-hahaha..tama na yan guys! Btw,ranz kapatid ko nga pla si zhye..
Cav-Wait lang,Zhye at Ranz hindi nyu namn snabi na may paparty pla si barney! Pareho tlga kyu na nakacolor violet eh!
Ully-Uhmmmm...Anak ng meant to be nga namn oh! <3
Ah ganun! Lahat sla tumawa kme lng ni ranz ang hindi! bakit pa kasi ako nag violet eh!!!
Zhye-Ewan ko sainyu! Kuya duon.mna kme ni denise sa Mcdo..May masamang hangin ksi dtu eh!
Ranz-Anung twag syu?
Zhye-Z.H.Y.E Hindi ba halata?!?
Biboy-Awwww hard! yan kasi ranz..Tsk tsk tsk..
*************
Yhipieee! hahaha..
MAHABA NA :)
°COMMENT°VOTE°BE A FAN°