Zhye's POV:
*Kring,kring,kring*
Zhye-Urghhhh! ano ba yan ang aga aga pa eh. (Habang pinapatay ang alarm clock)
Yaya-(Tok Tok Tok) Zhye gising na,Maaga ka pang papasok.
Zhye-Uhmmm...Sige po susunod na po..after 5 minutes.
Yaya-Osige bilisan mo lang baka malate ka.
Btw! Guys, Ako nga pala si zyra sinahon, Zhye for short. Kaya nasanay na ako un ang itawag nila saakin.Mabait,Friendly,Matalino, hindi masyadong maputi at Maganda (DAW)! :) So un,Pumunta na ako sa cr at naligo then nagbihis,bumaba and kumain.
(A/N:Guys,Lumaki sla zhye at jude sa yaya nla..mommy at daddy kasi nla masyadong busy sa sknlang works.)
*Fast Forward*
So un Nandto na kmi ni kuya jude sa school. Nakita ko na ang mga best friends ko..nakaupo sla sa bench.Grabe mamimiss ko sla super.kaya susulitin ko na ang araw na to,baka last day nanamn to ni kuya dtu sa school.
(A/N:Aalis na kasi sila zhye sa laguna at lilipat na sla sa mandaluyong,for purpose daw and para daw malapit sa office ng kanyang mom.)
*Blah blah blah*
Yes dismissak na whooo! (Blis no)!
Grabe grade 6 lng ako dti tpos ngayon 3rd yr. hs na ako..ambilis ng panahon,so dahil mabilis nandto na kme ni kuya sa bahay.
so un si kuya nandun nanamn sa talapt ng computer.
*Tok tok tok..*
zhye-Pasok po. (Habang gnagwa ang assignment.)
Mommy-Bey! Mag-ayos na kayo ng kuya mo ng gamit sbhin mo nlng kay kuya mo,mamayang gabi na tayo aalis papuntang mandaluyong.
Zhye-whaaaat?!? mom ano pong oras?
Mommy-Mga 11:30 ok.
Zhye-Eh mom, hindi pa po kami nakakapagpaalam ng maayos sa mga friends namin. Pwede bukas nlng po?
Mommy-Hindi na pwde,Itext mo nlng mga friends mo i'm pretty sure maiintindihan ka nla, alis mna ako may aasikasuhin pa ako sa office.Kaylangan pag balik ko ready to go na ok. :)
Zhye-Ok po inggat! (Sabay kiss sa cheeks)
Yung tipong minamadali kyu para bang wla ng bukas -,- so un, no choice kaya impake dtu,impake duon,Lagay dtu,lagay duon.So un atlast natpos na din sa pagiimpake.Then pinuntahan ko na si kuya sa room nya at snbi ko narin sknya na aalis kme/Tyo mamayang gabi sa mandaluylong, Nag nod lng sya.
*Sa sofa*
So un umupo mna ako sa tabi ni kuya jude habang naghihintay kay mommy,Si kuya namn ayun nakasaksak ung earphones sa tenga nya. Biglang naalala ko yung snabi ni mommy na itext ko nlng daw ung mga friends ko,kaya agad ko namng kinuha umg cellphone ko sa bag.
"To:Ella,jeanine,Sophia,kate
Guys! Sorry hindi na ako nakapagpaalam ng maayos,kasi si mommy biglaan eh! Sorry tlga,Hinding hindi ko kyu makakalimutan.Btw! Lilipat nga pla kame sa mandaluyong,Bsta sorry tlga! Ingat sa mga boys! :**"
SEND :)
********'*******************
Hey guys! Chapter 3 pa lalabas ung chicer. Bsta "PATIENCE IS A VIRTUE" haha..
Comment°Vote°Be a fan ^^)