Chapter 20:Spin The Bottle :">

135 3 0
                                    

Grabe guys!!! Sorry kung napakatagal ko mag-update ngayun!! :(( Graduating kasi eh,,kaya sobrang daming Projects! :( :)) I Love You Readers!! :** Nga pala..Cellphone lang lagi ung gamit ko! kaya hindi ako maka-lagay ng multimedia! :( :)) Bsta Enjoy na lang!!

****************************

Lexi's Pov:

Hey there,Out there! :) Alexi Nicole Garcia At your service! :)) Hahaha..Mabait,Maganda(?),Matalino,At Dancer!! :)) So still here Sa Bahay nila peachy! Btw! It's Saturday Night,Last day na siguro namin to kasi Sunday na tomorrow! :( Kaya ienjoy nalng namin to! :))

Lexi-Guys! Spin the bottle tayo? :)

Biboy-Sige ba! :)

So kaya un,,After kong sabihin un,nagsitigil na sila sa mga ginagawa nilang Kaechusan! :) Ito yung position namin!

*IMAGINE NIYO NA LANG NA CIRCLE ITO! :)*

BIBOY,AKO,CAV,FAITH,TYRESE,ULLY

BOTTLE

OWY-DENISE-OLIVER-PEACHY-RANZ-ZHYE

Tapos inikot na ni ully yung bottle,At iyon naman ay tumapat kay Cav! :))

Ully-Cav,,Paano ba yan! Kiss mo si FAITHBABYKO mo! :)

Cav-Ok lang ba faith?

Faith-Sig.....

Cav-*TSUP* :))

Ully-Oh bakit sa Cheek?

Cav-Eh wala ka namang sinabi kong saan dba? -__-

Ully-Psshh! Oh sige,Oh ikaw na magpaikot! (Sabay bato kay cav ng bottle.)

At inispin na ni cav tumapat naman kay tyrese! :)) Kaylangan pala mag tanong kung TRUTH OR DARE! :))

Tyrese-Truth.

Cav-Hmmm..Sige! *Sabay hawak sa kamay ni tyrese* Gaano mo kamahal si ully?

Tyrese-Aaahhh,Aww,,Wa..lang ...Hanggan...Ahhh!!

Cav-Ok good! :)) Yhiee Kilig naman si Ullydog! Joke! :))

Ully-Asa ka Bui! :P

Tyrese-Hep Hep hep! Tama na,,Akin na nga yung bote cav!

Cav-Oh ayan oh,,Saksak mo sa baga mo! ^___^V *Sabay Bato*

Ully-Akin na tyrese,Isasaksak ko sa baga ni Cav!

Lexi-Ang kukulit niyo guys! Ipaikot mo na nga tyrese!

At ayun umikot ikot na yung bottle Ng tumapat na kay zhye yung bottle biglang nagbago ang kasayahan namin sa FACEPLAM na napunta!

Ranz Pov:

Grabe! Sobrang FACEPALM kami nung tumapat kay zhye yung bottle kasi sobrang SAYA niya as in SOBRA SOBRA!! parang NGITING TAGUMPAY!

Faith-Halerrr! Zhye ok kay lang?

Zhye-Uhmm?? Bakit? WAAAAAAAHHHHH!!! :"">

Ranz-Bakit ba? Grabe sobrang PULA NA NG CHEEKS mo! Ikaw na kaya!

Zhye-Huh? Ako? Para saan?

LAHAT Except kay zhye- -____-

Zhye-What? :))

Denise-Truth or Dare??

Zhye-Uhmm! Anything! :))

Owy-Hey!! Walang ANYTHING sa pinagpipilian!

Zhye-I said anything,Its Either Truth Or Dare! :))

Ranz-Bakit ka ba OUT OF THE WORLD ngayon huh? Sino ba yang katxt mo? Kanina ka pa jaan eh?!?!!

Zhye-Ah eh,,Si Vince! :)) <3

GIRLS EXCEPT KAY ZHYE-CORDERO?

Zhye-Yep! :"">

Biboy-Sino Ba ung? Cordero ba un?

Denise-Siya yung Kwenento saakin ni zhye dati na,si Vince Cordero Siya yung kababata niya at FIRST LOVE! :)

Ranz-Ah....

Zhye-Guys!! :) I have Something to tell you........Si Vince Uuwi na siya tomorrow!!! :)))) Waaahhh!

Ranz-Siya yung katxt mo?

Zhye-Yeah! :')) Pwede mo ba akong samahan ranz bukas! :))

Denise-So Si ranz Lang talaga?

Ranz-Oo ako lang daw! :P

Zhye-Psshh! Eh magkatabi lang naman kasi yung bahay namin eh..Ikaw sa kabilang street pa..! :))

Ranz-Sige sasamahan na kita!!!

Zhye-Seryoso?!! :))))

Ranz-Oo na!

Zhye-OMG!! Thank you talaga ranz sobra sobra!! EXCUTTEEEEDDD!!

Ranz-Aisshh!! Puro nlng Vince! Hindi na tayo nakapag-laro!

At ayun nag walk-out ako,Sobrang inis ko! Nakakabanas na kasi si zhye eh,,I mean puro vince na lang! Vince Dito Vince duon! Psshh! Sarap upakan pag nakita ko un eh! Ewan ko ba kung selos un or what!!

****************************

Pangit ba? :( Sorry! Bsta after this Chapter Bali 2 Chapters yung kila Zhye at ranz,,Tapos yung Rest sakanila na! :)) Abangan! :**

Follow me on Twitter-@IamZHYE Nagfofollow back ako! :**

*ComVo*Be a Fan*

Mr.Brightside (Ft.Chicser) -ON HOLD.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon