Nohara Rin ngã trên mặt đất cuộn tròn thành một đoàn, đôi tay vô lực mà bắt lấy trên mặt đất bùn đất, trong mắt một mảnh mờ mịt.
Đau đầu dục nứt, cảm giác cả người đều mơ mơ màng màng. Từng đợt thanh âm truyền đến, chợt xa chợt gần, đôi khi giống như là bên tai muỗi nghe không rõ lại ồn ào không thôi, mà đôi khi lại như là thác nước tiếng gầm rú, làm nàng đầu đau đớn càng thêm lợi hại.
"..... Thế nào......."
"....... Ảo thuật......."
"..... Thời gian....... Mau......"
Nohara Rin liều mạng mà muốn bảo trì chính mình ý thức thanh tỉnh, lại thắng không nổi một lần lại một lần ảo thuật xâm nhập, ý thức bắt đầu trở nên mơ hồ không rõ.
Không được! Hiện tại còn không thể ngất xỉu! Obito, Kakashi, sensei!
Nhiệm vụ........ Cầu....... Đại gia.........
"Rin!!!" Một tiếng rống to truyền tới nàng bên tai.
Obi...... To.......?
Rin gian nan mà quay đầu đi nhìn về phía cửa động phương hướng, từng đợt tiếng chém giết truyền đến. Kia quen thuộc thanh âm, là Obito còn có Kakashi.
Nàng mỉm cười hôn mê qua đi.
Nhiệm vụ hoàn thành sao? Thật tốt quá, chiến tranh có thể kết thúc đâu, mệt mỏi quá a, liền thoáng nghỉ ngơi một chút..... Hảo.......
Nàng ý thức Rin vào tối tăm.
............
"Tí tách..... Tí tách" Rin mở to mắt, một mảnh mê mang. Hồi lâu nàng phát hiện chính mình nằm ở thủy đậu bên trong, thủy vừa mới có thể không quá bên tai. Nàng ngồi dậy, vẻ mặt mờ mịt, ngắm nhìn chung quanh, một mảnh hắc ám, chỉ có chính mình này một mảnh nhỏ khu vực có tối tăm quang mang.
Nơi này..... Là nào?
Một cái nghi vấn hiện lên ở Rin trong lòng.
Đột nhiên một bên truyền đến khổ vô đánh thanh âm, nàng đột nhiên nhảy lên, làm ra chiến đấu chuẩn bị. Cảnh giác mà nhìn chằm chằm kia phiến hắc ám.
Nàng phát hiện nàng sở nhìn chăm chú kia phiến hắc ám đang ở dần dần trở nên sáng ngời, giao chiến thanh cũng càng ngày cũng đại. Có một loại quen thuộc cảm giác, kia như là Nanh Trắng thanh âm!
Rin luôn luôn đối với thanh âm cực kỳ mẫn cảm, huống chi Nanh Trắng có này độc đáo thanh âm, đó là một loại vô cùng dễ nghe mát lạnh. Cho dù là chỉ nghe qua một lần Rin cũng tuyệt đối sẽ không quên!
Rin nhấp miệng, cẩn thận thu liễm hơi thở, ánh mắt nhìn chằm chằm kia phiến hắc ám.
Nàng hiện tại vô luận là chakra vẫn là thể lực đều đã khô kiệt, bên người càng là không có bất luận cái gì có thể sử dụng tới tiến công vũ khí. Cho dù là đứng lên cái này động tác đều lệnh nàng đầu truyền đến từng đợt kịch liệt đau đớn. Hiện tại nàng có thể làm chỉ có che giấu hảo tự mình không cho bọn họ thêm phiền toái mà thôi.
Obito, Kakashi, nhất định không cần có việc a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Nohara Rin - Obirin (cv)
RomanceTác giả : Alvi Cv by Mizzle Milth Văn án : Cái chết của Nohara Rin đã mở ra Đại chiến Ninja lần thứ 4. ......... Chương thứ 5 của cuốn sách "Về sự bắt đầu của Đại chiến Ninja lần thứ 4. Con đường trắc trở của một cô gái." .......... Nohara Rin :...