Rin?!!!!
Obito cảm giác được một cổ quen thuộc chakra, đó là thuộc về Rin hơi thở! Ấm áp sạch sẽ thuần túy, giống như sau giờ ngọ dương quang.
Nàng...... Là ai!!!!
Obito sát khí bốn phía, vô cùng cao hứng, vô cùng khủng hoảng, cuối cùng vẫn không nhúc nhích mà đứng ở nơi đó nhìn vọng lại đây Rin.
"Obito." Rin hướng về Obito đi qua, nàng làm lơ quanh thân hết thảy, bởi vì nàng tin tưởng Obito. Bốn phía bay vụt lại đây nhẫn cụ, nhẫn thuật mang đến phá hư, Rin phảng phất không có phát hiện giống nhau, đi bước một kiên định về phía Obito đi đến.
Obito nhìn Rin, trong lòng lo sợ không yên bất an, hắn muốn thoát đi rồi lại vô pháp nhúc nhích nửa bước, cứng đờ mà đứng ở nơi đó nhìn Rin đi bước một đi tới, yên lặng mà vì nàng chắn đi sở hữu thương tổn, tựa như hắn vô số lần khát vọng như vậy. Giống như là vô số lần cảnh trong mơ giống nhau, hắn cùng Rin lại lần nữa đối diện, ở cái này chiến trường bên trong.
Từ từ!!! Ở trên chiến trường gì đó, một chút đều không lãng mạn!!!!! Nói tốt hoa hồng điền đâu?!!! Ông trời a! Ta thông báo!!!
Obito nhịn không được nhẹ nhàng chạm chạm chính mình nhẫn cụ bao, bên trong là một cái tinh mỹ đồ trang sức, vốn dĩ nghĩ chờ hết thảy xong sau liền có thể cùng Rin thổ lộ.......
Bằng không...... Hiện tại thử xem?
Chính là vạn nhất Rin không muốn làm sao bây giờ?
Quả nhiên Kakashi gì đó vẫn là đi tìm chết đi!!!!
Obito vẻ mặt vô tội mà cùng Rin đối diện, một bên trộm hướng Kakashi bên kia ném nhẫn thuật. Dư quang nhìn Kakashi kia chật vật thân ảnh Obito liền nhịn không được đắc ý lên.
Hừ, ngu ngốc Kakashi. Lêu lêu lêu......
Kakashi mắt cá chết nhìn về phía Obito:........ Ấu trĩ quỷ.
A a a a a a a!!!!!! Rin đến gần!!!!
Gần xem Rin vẫn là..... Như vậy đẹp!!! Quả thực là quá đáng yêu!!!!
Màu nâu tóc ngắn nhẹ nhàng phi dương, một đôi đại đại nâu thẫm đồng tử lộ ra thanh triệt mà ấm áp hơi thở, tinh xảo mỹ lệ dung nhan, vẻ mặt nghiêm túc tiểu biểu tình quả thực không thể lại đáng yêu! Rin dáng người thực tinh tế, vòng eo có vẻ mềm nhẹ dễ chiết. Giống như là trong rừng tinh linh giống nhau, thuần khiết mỹ lệ.
Obito tim đập cấp tốc bay lên, sắc mặt cũng không khỏi trở nên ửng đỏ, ánh mắt trở nên né tránh không dám dịch khai mảy may tầm mắt. Nghiêm trang bộ dáng kỳ thật lỗ tai đều hồng thấu.
Nhìn đứng yên Rin, Obito trong lòng một mảnh loạn mã, tràn đầy lo sợ không yên, không biết làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Nohara Rin - Obirin (cv)
RomanceTác giả : Alvi Cv by Mizzle Milth Văn án : Cái chết của Nohara Rin đã mở ra Đại chiến Ninja lần thứ 4. ......... Chương thứ 5 của cuốn sách "Về sự bắt đầu của Đại chiến Ninja lần thứ 4. Con đường trắc trở của một cô gái." .......... Nohara Rin :...