Hôm nay là tế điển, sáng sớm Rin liền thu được đến từ Obito, Kakashi, lão sư cùng sư mẫu, Anko bốn người đưa tới đại lễ bao, vừa mở ra tất cả đều là kimono cực kỳ tinh mỹ.
Phấn bạch sắc, lam bạch sắc, màu kim hồng, màu hồng anh đào, hơn nữa đều mang theo vài món phối sức, để lộ ra này chủ nhân dụng tâm.
Obito đưa kimono.......
Rin nhìn trước người một chồng quần áo, lộ ra một cái nhợt nhạt tươi cười.
...........
Vừa ra khỏi cửa, liền thấy cửa dựa vào trên tường vẻ mặt rối rắm Obito.
15 tuổi Rin, nở rộ ra thuộc về nàng sáng rọi, so với khi còn bé nhẹ nhàng tịnh triệt, ấm áp huyến lệ. Càng nhiều vài phần thiếu nữ vũ mị, nhợt nhạt cười phong tư động lòng người.
Nàng dáng người vẫn là thực tinh tế, vô luận là vòng eo vẫn là thủ đoạn đều có vẻ phá lệ mềm mại tú mỹ, nguyên bản màu nâu tóc ngắn hiện tại đã cập eo, mềm mại uyển chuyển nhẹ nhàng.
Đó là một loại thuần tịnh, nhẹ nhàng giống như trong rừng tinh linh giống nhau mỹ lệ.
Bất quá cho dù là như thế này, có gan đối Rin thổ lộ người đến bây giờ cũng còn không có xuất hiện, bởi vì tinh linh bên người có một cái hung ác vô cùng cự long.
Cự long Obito: Ngao ngao ngao ngao!!! Dám cùng Rin thổ lộ?!!! Chán sống vị ngươi! Xem ta đại hỏa cầu!!!
"Obito vẫn luôn ở chỗ này chờ ta sao?"
"A......" Obito mặt đỏ "Cái kia..... Ngươi xuyên này thân thật là đẹp mắt......."
"Ân." Rin cười vươn tay "Không mời ta sao?"
"A? A a, cái kia, ân, cái kia có thể cùng ta cùng đi tế điển sao?" Obito chần chờ vươn tay thật cẩn thận mà nắm Rin đầu ngón tay.
"Hảo a." Rin trở tay nắm lấy Obito tay, lỗ tai hơi hơi đỏ lên.
..........
Tế điển thực long trọng, Rin lôi kéo Obito tay, đi ở đám người bên trong, chung quanh hết thảy đều ly Obito đi xa, hắn thế giới chi lại Rin một người, hắn nắm chặt Rin tay, nhìn nàng kia xán lạn tươi cười, hết thảy đều không sao cả.
Chỉ cần có Rin ở, cho dù là địa ngục với hắn mà nói cũng giống nhau mỹ lệ hạnh phúc.
Rin lôi kéo hắn đi tới Hokage nham thượng, lẳng lặng chờ đợi sắp nở rộ pháo hoa.
Rin lẳng lặng mà nhìn kia phiến phồn hoa đường phố, ánh đèn điểm điểm, đẹp không sao tả xiết. Obito còn lại là vẫn luôn ở nhìn trộm nhìn Rin, cảm giác nàng hô hấp, lắng nghe nàng tim đập, kia đối với hắn tới nói là đẹp nhất nhạc khúc.
Pháo hoa nở rộ, Rin đột nhiên tháo xuống Obito mặt nạ, Obito cả kinh, muốn đi che lại chính mình xấu xí một mặt, Rin nhẹ nhàng lấy ra Obito che lấp tay, nhẹ nhàng hôn một cái Obito môi, giống như chuồn chuồn lướt nước giống nhau.
"Obito, ta thích ngươi." Rin nghiêm túc mà đối Obito nói.
"Ta......" Obito khẩn trương liền nhịn không được lắp bắp "Ta..... Ta..... Ta......"
"Phụt." Rin bật cười, nàng đột nhiên vươn một bàn tay đè lại Obito cái ót một cái tay khác ôm lấy Obito cổ, cả người nhào tới thân ở Obito trên môi, Obito ôm Rin eo gia tăng nụ hôn này, hắn chờ mong đã lâu hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Nohara Rin - Obirin (cv)
RomanceTác giả : Alvi Cv by Mizzle Milth Văn án : Cái chết của Nohara Rin đã mở ra Đại chiến Ninja lần thứ 4. ......... Chương thứ 5 của cuốn sách "Về sự bắt đầu của Đại chiến Ninja lần thứ 4. Con đường trắc trở của một cô gái." .......... Nohara Rin :...