Chương 6

95 9 0
                                    

Theo bên người một đám Edo Tensei người bị phong ấn, Rin cảm thấy cho dù thực không tha, nhưng này đoạn ôn chuyện cũng muốn kết thúc, Kakashi còn có chuyện khác muốn đi làm, chính mình cũng nên trở về tử vong.

"Kakashi, đem ta phong ấn đi." Nàng tươi cười như cũ là xán lạn sạch sẽ, nỗ lực không nghĩ làm Kakashi trở nên khổ sở.

"Rin......." Kakashi biểu tình cương lên, mang theo khó nén thống khổ.

"Ta đã chết đi, Kakashi." Rin không thể không nhắc nhở Kakashi cái này tàn khốc sự thật.

"Rin..... Rin tiền bối! Chẳng lẽ, chẳng lẽ không có gì muốn hỏi sao?" Sakura đứng ở một bên, gắt gao mà nắm chính mình nắm tay. Cho dù chỉ là ngắn ngủn quen biết, nàng đối Rin hảo cảm lại cực cao, cơ hồ đạt tới nhất kiến chung tình nông nỗi, nàng không nghĩ làm Rin lưu có tiếc nuối. "Nếu, Rin tiền bối có cái gì muốn làm sự, ta nhất định sẽ làm được!"

Rin, mở to hai mắt có vẻ cực kỳ kinh ngạc, rất là đáng yêu, nàng nở nụ cười, phi thường mỹ lệ.

"Sakura, Rin nàng cũng không muốn biết chút cái gì, cũng không nghĩ đi làm chút cái gì." Kakashi mở miệng "Rin là một cái phi thường.... Ôn nhu người." Cho nên đừng làm nàng khó xử. Hắn vô cùng thống khổ cùng hối hận.

"Ta..... Đã biết." Sakura cúi đầu nói "Là ta...... Thất lễ. Rin tiền bối."

"Không, ta kỳ thật phi thường cảm tạ Sakura đâu!" Nàng cười nói "Sakura quả nhiên là một cái phi thường ôn nhu nữ hài tử, như vậy có thể làm ơn ngươi chiếu cố một chút ngu ngốc Kakashi sao?"

Sakura ngẩng đầu nhìn cái kia xán lạn mỹ lệ nữ hài, nàng nghiêm túc mà nói "Làm ơn."

"Ân!" Sakura chịu đựng nước mắt hung hăng gật đầu nói "Ta sẽ chiếu cố hảo hắn!"

"Như vậy, muốn nói tái kiến, Kakashi, Sakura."

Rin, bị phong ấn, trở về tử vong ôm ấp.

Kakashi vô lực mà quỳ trên mặt đất, bắt lấy Rin hóa thành bùn đất. Nước mắt một giọt một giọt mà chảy xuống, bắn khởi một đám tiểu bọt nước.

Rin.......

Hắn thật lâu mà quỳ gối nơi đó, hồi tưởng khởi qua đi tốt đẹp thời gian, đó là Rin còn chưa chết đi thời điểm, hết thảy đều không có phát sinh thời điểm, Obito, lão sư, sư mẫu....... Mọi người đều còn sống thời điểm.......

"Kakashi tiền bối....... Chúng ta..... Còn có nhiệm vụ......." Một cái ninja đã đi tới.

"Ta..... Đã biết....." Kakashi từ trong túi móc ra một quyển trục đem Rin hóa thành bùn đất phong ấn lên, đặt ở nhất tới gần trái tim vị trí.

Rin, thỉnh.... Nhìn ta......

[ Naruto ] Nohara Rin - Obirin (cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ