Lại lần nữa tỉnh lại, Rin phát hiện thân thể của mình giống như không quá thích hợp, bên người cũng đều là một ít mang theo các nhẫn thôn hộ ngạch ninja. Nàng cảm giác chính mình giống như ngủ thật lâu, kia thật là một cái hảo giác.
A! Muốn cùng một đám người chiến đấu a!
Rin nhìn về phía phương xa đang ở tới rồi các ninja, rất thú vị đâu, tân hộ ngạch sao. Nàng lộ ra một cái xán lạn vô cùng tươi cười, chiến tranh kết thúc a! Thật tốt đâu.
Bất quá, muốn cùng bọn họ chiến đấu a.......
Rin có chút buồn rầu, ngược lại lại thoải mái lên.
Sao, chính mình sức chiến đấu kỳ thật thực nhược lạp, phóng không phóng thủy đều không có cái gì tất yếu là được. Rốt cuộc chính mình chuyên tu chữa bệnh nhẫn thuật, ngay cả Minato-sensei cố ý tìm tới quái lực thuật đều thực bình thường.
Rin có điểm hạ xuống, ôm đầu gối ngồi dưới đất phát ngốc.
Nếu không phải như vậy cũng sẽ không như vậy dễ dàng mà bị bắt được, còn hảo Obito cùng Kakashi không có việc gì, bằng không ta thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ. Bất quá, liền như vậy chết ở bọn họ trước mặt, vô luận là Kakashi vẫn là Obito đều sẽ rất khổ sở đi........
A a a a!!! Cảm giác chính mình không xong thấu! Vạn nhất đợi lát nữa gặp được bọn họ làm sao bây giờ?!!!
Rin ôm đầu không tiếng động mà kêu rên.
"U, tiểu nha đầu ở buồn rầu chút cái gì đâu?" Một bên một cái đại thúc ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, gãi gãi cái ót, mang theo xán lạn tươi cười nói "Đều đã chết, liền buông ra hảo, một tiểu nha đầu cả ngày cau mày một chút đều không đáng yêu."
"Ngươi là......" Nàng ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân hộ ngạch "Làng Mây...... Đại thúc? Chúng ta nhận thức sao?"
"Ai ai, đã chết lúc sau không quen biết cũng không thể chào hỏi sao?" Hắn trêu đùa nói "Konoha tiểu nha đầu."
"Đương nhiên không phải, liền tính là tồn tại thời điểm cũng có thể a, chẳng qua sẽ rốt cuộc cảnh giác thôi." Rin nhìn hắn mặt nhịn không được bật cười, sạch sẽ xán lạn, không có một tia dơ bẩn. "Chẳng qua cảm thấy có điểm quen mắt đi."
"Kia thật đúng là vinh hạnh đâu, có thể làm như vậy đáng yêu tiểu tiểu thư cảm thấy quen mắt." Hắn cười xoa xoa Rin đầu tóc.
"Ngươi không đi xem sao?" Rin hướng bên kia đang ở nói chuyện với nhau hai bên nâng nâng cằm "Có lẽ sẽ có ngươi nhận thức người cũng nói không nhất định."
"Sẽ không lạp, ta cùng bọn họ thời gian kém quá xa, ta lại không có gì gia tộc hậu duệ linh tinh. Nhưng thật ra tiểu tiểu thư không nghĩ đi xem sao?" Hắn không chút nào để ý mà vẫy vẫy tay nói "Liền tính là không có nhận thức người, cũng có thể hỏi một chút cùng cái nhẫn thôn gia hỏa nhóm đâu."
"Nói thật ra lời nói, có điểm sợ hãi đâu." Rin quay đầu đi nhìn về phía đang ở nhận thân gia hỏa nhóm, lộ ra buồn rầu biểu tình.
"Sao......" Hắn vừa định muốn nói chút cái gì, đã bị thình lình xảy ra thanh âm đánh gãy.
"Rin!!!!" Một bóng hình hướng về nơi này bay nhanh vọt tới.
"Ka.... Kakashi?" Rin sửng sốt một chút, nhận ra tới người kia, nàng vừa định đứng lên, đã bị phác về phía sau ngưỡng đi. Đơn giản một bên đại thúc vươn hắn viện trợ tay, tiếp được Rin, làm nàng không đến mức ngã trên mặt đất.
Sau đó một cái tát vỗ vào Kakashi cái ót thượng "Tiểu tử, ta tưởng ngươi yêu cầu bình tĩnh một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Nohara Rin - Obirin (cv)
RomanceTác giả : Alvi Cv by Mizzle Milth Văn án : Cái chết của Nohara Rin đã mở ra Đại chiến Ninja lần thứ 4. ......... Chương thứ 5 của cuốn sách "Về sự bắt đầu của Đại chiến Ninja lần thứ 4. Con đường trắc trở của một cô gái." .......... Nohara Rin :...