Chương 7

86 9 0
                                    

Rin lại về tới kia phiến trong bóng tối, buồn ngủ thổi quét nàng tinh thần thế giới, nàng lại một lần nặng nề mà ngủ, mang theo một tia thanh thiển xán lạn ý cười.

Ít nhất Kakashi hiện tại không có việc gì.

Không dám đi hỏi những người khác, bởi vì sợ hãi nghe được không tốt tin tức, cho dù chính mình biết này chỉ sợ không thể tránh được, liền ở nhìn đến Kakashi lúc sau nàng cũng đã đã biết.

Nàng không hỏi, Kakashi cũng chưa nói. Vô cùng ăn ý, tựa như phía trước vô số lần giống nhau.

Muốn hạnh phúc a......

Nàng Rin vào trầm miên.........

...........

"Là ngươi!!!" Một cái mang theo lốc xoáy mặt nạ người xuất hiện tại đây,

Hắn là Akatsuki người! Tất cả mọi người đề phòng lên, không tự chủ được mà nhìn về phía Kakashi, hắn danh vọng ở chỗ này là tối cao, nhưng hắn hiện tại lại một bộ thất hồn lạc phách bộ dáng.

Obito thu được Bạch Zetsu tin tức, Rin, nàng bị Edo Tensei.

"Hỗn đản! Đến tột cùng là ai!!!!" Obito sát khí bốn phía, hắn không nghĩ làm Rin nhìn đến hiện tại thế giới, không nghĩ làm nàng có một chút ít khổ sở.

Không nên là hiện tại!

Obito vẫn luôn khắc chế chính mình muốn nhìn thấy Rin tâm, hắn dùng đao lướt qua thân thể của mình, tới ức chế chính mình khát vọng, bảo trì bình tĩnh.

Hắn muốn Rin có thể không có bất luận cái gì khói mù, khổ sở. Vì thế cho dù là phản bội toàn bộ thế giới! Cho dù là làm chính mình tay dính đầy máu tươi, chặt đứt hết thảy củ vướng, giết chết chính mình sư phụ.

Chỉ cần Rin vui vẻ, kia này hết thảy đều không sao cả!

Hắn phải cho Rin một cái thế giới, một cái Rin khát vọng thế giới!

Bọn họ! Bọn họ làm sao dám ở hiện tại liền đem Rin triệu hồi ra tới!!!!!

[ Naruto ] Nohara Rin - Obirin (cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ