Chương 5

117 10 0
                                    


"Ngươi ngốc a, tiểu tử! Liền như vậy tùy tùy tiện tiện phác lại đây dễ dàng bị thọc thận lạp!" Đại thúc một cái lắc mình ly Kakashi cùng Rin xa xa mà. "Chúng ta thân thể nào đó trình độ thượng cũng không chịu chúng ta tự thân khống chế." Hắn gãi gãi đầu nói "Nếu là ngươi đã chết nói, tiểu tiểu thư sẽ thực thương tâm đi!"

"Ai ai, nhanh lên buông ra! Kakashi!" Rin nghe xong chạy nhanh muốn đẩy ra gắt gao ôm chính mình Kakashi, lại tránh thoát không khai hắn ôm ấp.

"Rin......." Kakashi thấp giọng nói "Lại làm ta ôm một hồi liền hảo." Hắn tiếng nói thập phần khàn khàn. Thật sâu mai phục chính mình đầu không nghĩ để cho người khác nhìn đến chính mình hiện tại biểu tình, cằm đỉnh ở Rin phía sau lưng thượng.

Rin nghe xong, nội tâm cũng là cực kỳ chua xót.

Vô luận là Kakashi vẫn là Obito nhìn đến chính mình tử vong, bọn họ nhất định sẽ đem hết thảy đều quy kết với chính mình trên người đi. Bởi vì, vô luận là Kakashi vẫn là Obito đều là vô cùng sạch sẽ thiện lương gia hỏa a!

Nàng đem chính mình mu bàn tay qua đi, hai tay gắt gao mà nắm chặt chính mình cánh tay,

Hảo đi, này khả năng không có gì dùng là được. Bất quá cũng có thể tận lực cấp Kakashi một ít phản ứng thời gian.

Một hồi lâu, Rin nói "Buông ra đi, Kakashi."

Kakashi đột nhiên cứng đờ, cuối cùng chậm rãi buông lỏng ra vây quanh Rin tay. Rin lui hai bước, kéo ra lẫn nhau chi gian khoảng cách. Hắn nhìn Rin, trong ánh mắt tràn đầy bi thống, hắn tay hơi hơi rung động, gắt gao mà cắn chính mình môi dưới.

"Đừng khổ sở a Kakashi." Rin mỉm cười nói "Mỗi người đều sẽ có tử vong một ngày, ta cũng sẽ không ngoại lệ. Huống chi, ở trở thành ninja thời điểm ta cũng đã làm tốt tử vong chuẩn bị. Vô luận là quá khứ hay là hiện tại, ta chưa bao giờ hối hận đi cứu ngươi."

"Rin......." Kakashi không biết chính mình muốn nói cái gì đó, chỉ là tiếng nói khàn khàn mà kêu gọi trước mắt cái này nữ hài.

"Ân, Kakashi." Rin cực kỳ nghiêm túc mà trả lời chính mình đồng bọn kêu gọi.

Đột nhiên, Rin cảm giác một cổ lực lượng khống chế thân thể của mình, nàng chạy nhanh đối một bên mất hồn mất vía Kakashi nói "Kakashi! Ta muốn đánh đi qua!" Tiếp theo Rin liền hướng Kakashi vọt qua đi.

Rin ở tử vong thời điểm cũng bất quá là một lần chunin, hơn nữa vẫn là chủ công chữa bệnh nhẫn thuật ninja, đối với chiến đấu phương diện thực không thành thạo. Mà Kakashi đã sớm là thượng nhịn, còn có vô cùng kinh nghiệm chiến đấu phong phú, cho dù là mất hồn mất vía hắn cũng có thể nhẹ nhàng tránh thoát Rin công kích.

"Kakashi-sensei!"

"Ai, nàng ở kêu ngươi ai. Ngươi thu đệ tử sao?" Rin vẻ mặt vui vẻ "Có thể nhìn đến ngươi có thể đối người rộng mở thiệt tình, thật tốt." Rin tươi cười vô cùng xán lạn.

A, đúng vậy.

Kakashi cười có chút chua xót

Nhưng mà làm ta rộng mở thiệt tình các ngươi lại một đám chết đi, chỉ còn lại có ta một người.

"Kakashi?" Rin có chút khó hiểu "Ngươi có khỏe không?"

"A, ta....." Kakashi lộ ra một cái ôn nhu tươi cười, nhưng mà ưu thương lại không cách nào hóa đi.

"Kakashi-sensei," cái kia kêu Kakashi-sensei nữ hài chạy tới, nhìn đến loại tình huống này chần chờ mà ngừng lại. Nàng chưa từng gặp qua cái kia luôn luôn không chút để ý lão sư lộ ra loại vẻ mặt này.

Vô cùng ôn nhu rồi lại vô cùng bi thương.

Nữ hài kia, nhất định là Kakashi-sensei cực kỳ coi trọng người. Chẳng lẽ nói...... Là Kakashi-sensei bạn gái?!!!

"Ai, không phải nga. Kakashi cùng ta là đồng đội lạp."

?!!!

"Ân, ngươi hỏi ra tới." Nữ hài kia dùng khẳng định ngữ khí trả lời nói.

Sakura mặt đỏ......

"Phụt." Nhìn Sakura mặt trở nên đỏ bừng, nữ hài kia nhịn không được nở nụ cười, kia tươi cười vô cùng mỹ lệ xán lạn "Ngươi thật đáng yêu."

Sakura mặt lại lần nữa thăng ôn......

Mụ mụ! Cái này nữ hài cười quả thực quá xinh đẹp!!!! Ta cảm giác ta muốn cong!!!!!

[ Naruto ] Nohara Rin - Obirin (cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ