Chương 10

78 8 0
                                    

Sasuke lạnh lùng nhìn Rin, ngữ khí lãnh đạm mang theo một tia không dễ phát hiện chán ghét "Đây là cái kia khơi mào nhẫn giới Tứ chiến."

"Đừng nói như vậy sao, Sasuke-kun." Orochimaru chậm rãi bò lên "Cái kia bênh vực người mình lão sư thoạt nhìn chính là thực tức giận đâu, ta tưởng ngươi sẽ không muốn cùng nam nhân kia là địch. Kia chính là kim sắc loang loáng, Namikaze Minato a." Hắn liếm liếm môi lộ ra một cái sền sệt tươi cười.

Rin vẻ mặt kinh ngạc, quay đầu nhìn về phía Minato muốn biết đến tột cùng đã xảy ra cái gì. Minato đối nàng lộ ra một cái ôn hòa tươi cười, xoa xoa nàng đầu "Đừng nghĩ nhiều, Rin."

"Vẫn là trước sau như một mà bênh vực người mình đâu, cho dù là chính mình cùng âu yếm thê tử bởi vì cái này chết đi." Orochimaru nhìn Minato ôn hòa bình tĩnh biểu tình liền nhịn không được muốn khiêu khích một vài, vẻ mặt hứng thú mà nhìn Minato biểu hiện.

"Lão.... Sư?" Rin lúc này mới ý thức được lão sư chết đi, cho dù Edo Tensei người cùng người bình thường khác biệt rất lớn, nhưng nàng lại không cách nào tin tưởng chính mình luôn luôn sùng bái sư phụ thế nhưng sẽ cứ như vậy chết đi. Thẳng đến giờ phút này nàng mới kinh ngạc phát hiện Minato khác thường. Nàng đôi mắt đã ươn ướt, đại tích đại tích nước mắt chảy xuống dưới. "Lão sư....." Nàng nghẹn ngào một bàn tay túm Minato quần áo nhịn không được khóc thút thít ra tới.

Chính mình tin tưởng lão sư, chính mình coi trọng nhất lão sư, chính mình vẫn luôn sùng bái lão sư........ Cứ như vậy chết đi.....

Minato cuống quít mà an ủi thiếu nữ "Đừng, đừng khóc a! Không có việc gì lạp, không có việc gì lạp, mỗi người đều sẽ chết đi, tựa như lúc này ngươi cùng ta giống nhau!" Nói cuối cùng, hắn đối với chính mình học sinh khóc thút thít đôi mắt cười nói.

"Câu nói kia là chuyện như thế nào." Nhị đại mục nhìn về phía Orochimaru, ngữ khí lạnh băng "Hiện tại đã xảy ra cái gì, làm ngươi hoa lớn như vậy đại giới đem chúng ta triệu hồi ra tới, lấy thân thể này hoàn toàn độ, đại khái có thể phát huy ta toàn bộ lực lượng, cho nên ngươi tốt nhất không cần làm ra không khôn ngoan lựa chọn." Ở hắn trên người cường đại chakra tựa như thực chất.

"Uchiha Obito ý đồ thu thập toàn bộ đuôi thú, cùng thế giới khai chiến. Đến nỗi cụ thể nguyên nhân còn không rõ." Orochimaru đây là nhưng thật ra thành thật xuống dưới, nghiêm túc mà trả lời nhị đại mục đích vấn đề. "Đến nỗi câu nói kia, bởi vì Uchiha Obito sở dĩ sẽ trốn chạy đại khái cũng là vì vị tiểu thư này tử vong đi." Hắn nhìn về phía vẻ mặt kinh hách Rin nói "Tuy rằng hiện tại hắn nghĩ như thế nào còn không biết, nhưng thử một lần cũng không quan hệ."

"Obito hắn......." Rin theo bản năng nhìn về phía chính mình lão sư, phát hiện hắn quay mặt đi, lệnh người bất an trầm mặc.

"Nói như vậy, xin cho ta cùng đi!" Rin trong nháy mắt liền trấn định xuống dưới, nàng ánh mắt kiên định mà nhìn về phía Minato "Làm ơn, lão sư. Nếu này hết thảy đều bắt đầu với ta tử vong nói, như vậy cũng làm nó tùy ta mà đi đi! Chẳng sợ chỉ có một phần vạn hy vọng, ta cũng muốn thử một lần!"

"Rin......" Minato khó được chần chờ, hắn không biết Obito có thể hay không bởi vì Rin khuyên bảo mà thay đổi tâm ý, đại khái là không có khả năng đi, nếu hắn muốn thấy Rin, như vậy hắn đã sớm có thể đem Rin sống lại. Hắn không tin Obito sẽ không Edo Tensei hoặc là không có được đến luân hồi mắt. Như vậy....... Obito hắn.........

"Làm ơn, lão sư." Rin tín niệm vô cùng kiên định, nàng biết Obito là như thế nào gia hỏa, vô cùng thiện lương vô cùng kiên định. Nàng không tin như vậy Obito sẽ biến mất, nàng biết cho dù là có cùng thế giới là địch tín niệm, nhưng hắn nội tâm như cũ đang khóc, tựa như phía trước vô số lần giống nhau. Yên lặng mà một người gánh vác hết thảy.

Vô luận là thế giới vẫn là Obito đều không nên như thế!

[ Naruto ] Nohara Rin - Obirin (cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ