Chương 9

86 10 0
                                    

Lại một lần bị đánh thức, đã là ba năm lúc sau.

Đương Rin lại một lần mở hai mắt khi, lại phát hiện chung quanh giống như không rất hợp?!!!

Konoha Đệ Nhất, Đệ Nhị, Đệ Tam, còn có chính mình lão sư Đệ Tứ Hokage đại nhân, đối diện là Orochimaru đại nhân, bên cạnh nam nhân cũng là khí thế siêu phàm.

Cảm giác 囧 囧 đát, chính mình theo chân bọn họ phong cách không quá xứng đâu!

"Rin!" Minato kinh hỉ phát hiện chính mình yêu nhất đệ tử cũng bị chuyển sinh ra tới.

"Minato-sensei!" Rin nhào tới bị Minato tiếp được xoay vài cái quyển quyển.

"Ha ha ha, đây là đệ tử của ngươi a! Thật là một cái đáng yêu tiểu cô nương." Một bên Senju Hashirama cười ha ha cùng Rin chào hỏi.

Rin trở về một cái xán lạn gương mặt tươi cười.

"Thế nào, ở hoàng tuyền quá có khỏe không? Ta vẫn luôn bị phong ấn tại Tử Thần trong bụng tới, vẫn luôn đều thực lo lắng Rin bị những người khác tùy tùy tiện tiện liền cấp lừa a!" Minato khò khè Rin đầu. "Rin quá dễ dàng tin tưởng người khác, cá tính còn như vậy ôn nhu thiện lương, lớn lên cũng thực đáng yêu, thật lo lắng bị gia hỏa kia cấp ăn!"

"Ai ai??? Ăn người sao?" Rin vẻ mặt kinh ngạc "Chẳng lẽ hoàng tuyền đã thiếu đồ ăn tới rồi cái loại tình trạng này sao?!!!"

Tức khắc tất cả mọi người quay đầu nhìn về phía đôi thầy trò này,

Mi · một cái không cẩn thận khai hoàng khang · Nato, "Ha ha ha, không có việc gì lạp, không có việc gì lạp, đậu ngươi chơi!" Ngửa đầu 45 độ giác, vò đầu xua tay, vẻ mặt vô tội.

"Nga, như vậy a." Vẻ mặt tín nhiệm, thiên chân vô tà cười.

Chột dạ, cảm giác chính mình không phải một cái hảo lão sư........

"...... Vì cái gì muốn đem Rin chuyển sinh." Minato biểu tình đột nhiên trở nên cứng đờ, quay đầu nhìn về phía Orochimaru.

Rin...... Nàng cũng không am hiểu chiến đấu, ngay cả chủ công chữa bệnh nhẫn thuật tuy rằng thiên phú phi phàm, lại cũng bởi vì tuổi quá tiểu nhân duyên cớ không có đạt tới bị Orochimaru triệu hồi ra tới giá trị.

Như vậy chính là....... Obito thân phận bị phát hiện đi.

Minato lộ ra thống khổ thần sắc.

Obito hiện tại dáng vẻ kia........ Nếu Rin biết nhất định sẽ thực thương tâm thực tự trách đi. Mà Obito cũng nhất định không hy vọng làm Rin nhìn đến hắn hiện tại cái dạng này. Làm cho bọn họ gặp mặt, vô luận là đối ai đều là một loại thương tổn đi.

Vô luận là Rin, Obito vẫn là Kakashi, ta một cái đệ tử cũng chưa có thể bảo vệ tốt, ta..... Thật là một cái thất bại lão sư a....

"Orochimaru, vì cái gì đem Rin cũng triệu hồi ra tới." Đệ Tam nhìn Minato vẻ mặt thống khổ đôi tay ấn Rin bả vai trầm mặc không nói, không khỏi quay đầu hướng Orochimaru hỏi "Hiện tại đã xảy ra cái gì? Nếu muốn chiến đấu nói Rin cũng không thể phái thượng cái gì công dụng."

Tuy rằng tiếp xúc không tính quá nhiều, nhưng đối với Rin, Sarutobi kỳ thật thực hiểu biết, bởi vì từ lúc ban đầu Minato ban ba người chính là từ hắn đặc biệt chọn lựa ra tới, vì cấp nước môn trở thành Hokage làm trải chăn.

Hatake Kakashi, Konoha Nanh Trắng Hatake Sakumo nhi tử, thiên phú tuyệt luân có trợ giúp thu nạp nhân tâm, hơn nữa Nanh Trắng ở trong tối bộ pha đắc nhân tâm đối với ngày sau Minato thu nạp Anbu có lớn lao trợ giúp.

Uchiha Obito, Uchiha nhất tộc người, nhưng mà này cá tính rộng rãi thích giúp đỡ mọi người, thả này tiềm lực cùng thực lực vô luận là ở Uchiha vẫn là trường học đều là đội sổ, như vậy đã có thể thu nạp Uchiha nhân tâm, cũng không cần lo lắng ngày sau đuôi to khó vẫy.

Nohara Rin, có Senju nhất tộc huyết mạch, am hiểu chữa bệnh nhẫn thuật cùng ảo thuật. Senju nhất tộc này đồng lứa cũng không có kiệt xuất nhân tài, Nohara Rin thiên phú khiến nàng cho dù không họ Senju nhưng cũng sẽ được đến Senju nhất tộc duy trì, so với Senju nhất tộc ninja tính giới tương đối cao. Tuy rằng hiện tại Senju nhất tộc cũng không có cái gì sức chiến đấu, nhưng hắn lực ảnh hưởng lại trước sau cư cao không dưới.

Anbu, Uchiha, Senju. Có bọn họ ba người, trên cơ bản liền có thể nói là đặt Hokage chi cơ. Còn lại Hyuga, Nara từ trước đến nay đều tương đối bình thản không quá tham dự loại sự tình này. Hơn nữa Minato bản thân là có thể đại biểu bình dân ninja. Có thể nói Minato Đệ Tứ Hokage chi vị vào lúc này cũng đã ẩn ẩn xác lập.

[ Naruto ] Nohara Rin - Obirin (cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ