Ngày thứ hai đi học. Hiển nhiên cái xe đạp xịt lốp của Thiên Tỉ chưa sửa lại được, lúc ấy nhìn có vẻ chỉ là bị tháo van hơi, ai ngờ thực sự bị "chọc", tên điên đó dùng tận 3 cái đinh "chăm sóc" lốp xe cậu...
Lúc Thiên Tỉ đến gọi Tuấn Khải đi học, đã là sắp muộn giờ. Thiên Tỉ chạy hộc tốc lên, vẫn không thấy bóng Tuấn Khải đâu, lẽ ra giờ này, hắn phải đứng đây cằn nhằn muộn học rồi chứ.
"Con mẹ nó Vương đầu heo! Anh còn không nhanh lăn mông xuống đây là muộn học đó!"
Vương Tuấn Khải ù té chạy ra, xua xua cái tay đẩy chiếc ô bà nội đưa, rõ ràng trời xanh như vậy, sao có thể có mưa?
"Không, bà nội, con sắp muộn rồi! Trời không mưa đâu, con không cần"
"Nhanh!"
Dịch Dương Thiên Tỉ kéo tay Vương Tuấn Khải, hai người cùng nhau chạy hộc tốc đến trường. Thím đi mua rau sớm về thấy vậy, khẽ ôm mặt hồi xuân "Tuổi trẻ thật lãng mạn. Nắm tay nhau chạy tung tăng trên đường."
Sự thật của cái gọi là "tung tăng" ấy chính là: Thiên Tỉ cùng Tuấn Khải lao đi với tốc độ ngang ngửa ánh sáng, lúc đến nơi vừa kịp lúc bác bảo vệ đóng cổng.
Mục tiêu kia rồi, hai người hét lên "KHOAN ĐÃ. ĐỪNG ĐÓNG!". Bác bảo vệ liếc mắt, tay nhanh chóng kéo cổng "Muộn rồi!". Mắt thấy cánh cửa đang dần đóng, Thiên Tỉ lấy đà bật nhảy một cái qua hàng rào cây, Vương Khả đương nhiên bây giờ là con gái, chiêu này không thể áp dụng, liền xoay người, lợi dụng thân hình mảnh mai lách qua cánh cổng.
Yeah! Đại thắng! Hai người dấu chữ V còn chưa kịp giơ đã... "bụp".
"Á! Thiên Tỉ, lần này cậu mưu sát anh có chủ đích đúng không? Ai da, gãy lưng tôi rồi!"
Thiên Tỉ hạ cánh đáp đất, vô tình đúng lúc Tuấn Khải chạy vào, tuy né không bị đè cả người nhưng mất thăng bằng, tay kéo vào quần áo Vương Khả nên cả hai cũng ngã. Dạo này, hình như hai người rất có duyên với đất mẹ thì phải?
Rắc rối. Đúng, đây chính là tình huống như thế, váy của Vương Khả. RÁCH RỒI!
"Ừm..." - Thiên Tỉ đứng dậy, hút một đống khí, quay mặt ra chỗ khác "Vương Khả... có vấn đề..."
"Đương nhiên phải có vấn đề!! Trên đầu tôi cả sao trăng bay đầy này."
Vương Khả quay lại nạt Thiên Tỉ, thấy bạn học Dịch quay mặt ngại ngùng nhìn đi chỗ khác cũng thấy lạ.
Sờ sờ.
Cái xẻ này... cái xẻ này là gì? Sao lại thành hai mảnh thế này?
Vương Khả vừa nhìn vừa sờ, sau lưng váy rách một đường dài, khoảng một gang tay. Vương Khả ngồi thụp xuống, xanh mặt nhìn Thiên Tỉ, anh ý thức được bây giờ tình hình của mình là gì, mình là ai nha. Làm sao đây, quần áo thể dục còn chưa được phát nữa. Đi hỏi mượn bạn học nữ? Không được, có quen ai đâu? Bạn học nam... thôi, khỏi nghĩ, không thể chấp nhận được. Trong lớp, chỉ còn...
"Thiên Tỉ a~"
"Gì! Gì?" - Thiên Tỉ giật mình vì ngại.
"Cho tôi mượn quần áo thể dục..."
YOU ARE READING
[TFBOYS Fanfic][Thiên Khải / XiKai] Biến thành con gái
RandomFic: Biến thành con gái Pairing: Khải Thiên / Thiên Khải, Hoành Nguyên / Nguyên Hoành, Khải Hoành có cả Thiên Hoành. Cùng một số hint khác, dần bật mí... Rating: K Sum: Một ngày nọ, Vương Tuấn Khải biến thành con gái. Một chuỗi rắc rối mở ra cùng cá...